เมนส์ขาด3วัน

ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ไม่เวียนหัว ไม่อาเจียน กินอาหารได้ปกติ แต่มีอาการเจ็บนมค่ะ ถือว่าปกติมั้ยคะเเม่ๆ ตอนนี้ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ใครมีประสบการณ์

เมนส์ขาด3วัน
28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้อง จนคลอด ไม่แพ้เลยค่ะ ปกติมาก ท้องก็ไม่ใหญ่มาก จนคนอื่นมารู้ตอนท้องได้ 6 เดือนกว่าแล้วอ่ะค่ะ พี่แถวบ้านถึงกับงง ว่าเห็นท้องไม่กี่เดือน ยังไม่เคยเห็นแพ้ท้องเลย คลอดแล้วซะงั้น แถมน้องออกมาก็แข็งแรงดีค่ะ ไม่ได้อบ ตอนนี้เป็นหมูน้อยกำลังจะ 11 เดือนแล้วค่ะ😄

3y ago

ขอบคุณค่ะพรุ่งนี้จะไปฝากครรภ์

สองขีดชัดมากค่ะแม่ แม่ลองตรวจอีกรอบตอนเช้าๆนะคะ ถ้าขึ้นชัดอีกแม่ควรไปหาหมอนะคะ ถ้ามีน้องจะได้ยาโฟริกมาทาน จากนั้นแม่ก็ใช้ชีวิตระมัดระวังขึ้น ทานยาตามหมอสั่งอย่าขาด 8Wค่อยฝากท้องค่ะ

เราก็ไม่มีอาการอะไรเลยคะ กินได้ปกติ มารู้ตัวตอนที่เหมือนท้องอืด กินอะไรก็แน่นไปหมด เลยตรวจก่อนประจำเดือนมา 3 วัน ตั้งแต่นั้นมาก็แค่เพลีย ง่วงนอน อยากนอนอย่างเดียวไม่อยากทำอะไรเลย

บ้านนี้ตรวจเจอตอน2อาทิตย์ค่ะตอนรู้สึกเจ็บเต้านมตั้งแต่ขาดอาทิตย์แรกเเล้ว พอตรวจปุ๊บ2ขีดเลยจ้าแม่แต่แพ้ท้องมากค่ะมึนหัวทั้งวันกินอะไรไม่ค่อยได้เลยเบื่ออาหาร😥

VIP Member

ไม่แพ้ท้องเหมือนกันคะเจ็บหน้าอกเหมือนจะเป็นประจำเดือน กินได้ทุกอย่าง มีแค่อาการท้องอืดก่อนจะรู้ว่าท้อง อยากกินตำกระท้อนทุกวันเลยคะตอนนี้ตั้งครรภ์ได้14w แล้วคะ

บ้านปจด.ขาด3วันเหมือนกันค่ะ ตรวจวันนี้เจอ2ขีดชัดมากจ้า มีเจ็บหัวนม นอนบ่อยปัสสาวะบ่อยมากค่ะเเม่ ลุ้นอยุ่ว่าจะเเพ้ท้องไหม คนโตพึ่ง2ขวบ คนน้อยมาเเร้ว🤣🤣

3y ago

บ้านนี้4วีค6วันเเร้วค่ะเเม่ กลัวที่สุดคือเเพ้ท้อง🤣

บ้านนี้ตอนตรวจ ปจด. ขาด 3วันเหมือนกันค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย แม้แต่เจ็บนม ก็ไม่เจ็บ😂 สักพักก็แพ้ท้อง ขมคอ ไม่อยากอาหาร กินอะไรก็ไม่อร่อย

ของเค้าตอนตรวจครั้งเเรกที่รู้ว่าท้องมีอาการเจ็บหัวนมอย่างเดียวไม่มีอะไร ที่เเพ้เรยค่ะ พอท้องได้ 8 สัปดาห์ คือเริ่มเเพ้หนักมากค่ะ

บ้านนี้ ปจด.ขาด3 วันเหมือนกันไม่มีอาการอะไรทั้งนั้น มีแค่เจ็บนม เลยที่ตรวจมาตรวจขึ้น2ขีดพอไปฝากครรภ์ อายุครรภ์ได้10weekแล้วงงมาก😄

VIP Member

บ้านนี้ก็ไม่มีแพ้ท้องคะ นอกจากเจ็บหน้าอก กินอะไรได้ปกติเลย ตอนนี้ 18 วีคแล้วคะ #ท้องแรกเหมือนกันคะ