มีเพศสัมพันธุ์ ตอน22w มีเลือดออก เป็นอะไรไหมค่ะ

ไม่มีอะไรกับแฟนมา 1เดือนพอกลับมามีอะไรด้วยเลือดออกค่ะ อันตรายไหมค่ะ ออกไม่เยอะค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บ หรือปวดท้องค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเเท้งสาเหตุนี้เลย…เเต่มีตอนครรภ์อ่อนๆ ปีที่เเล้วเเท้ง ปีนี้ติด พ่องดเลยจ้า อีก2เดือนก็จะคลอดละ อีพ่ออยากมีลูกนางก็เลยงดได้ ทั้งๆที่นางเซ็กส์เเรงน่ะเเต่นางทนเพื่อลูกของนางได้ สุดยอดสำหรับผู้ชาย เเถมได้ลูกสาวสมใจนางอีก😅 คุณเเม่ต้องไปหาหมอด่วนเลยนะคะ อย่าชะล่าใจเลย..คนเเต่ละคนไม่เหมือนกันหรอก บางคนมีได้บางคนก็มีไม่ได้

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️🙂

แนะนำให้ทำเบาๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะตอน13w คุณหมอให้งด2สัปดาห์ ปัจจุบัน27w ยังไม่เคยเป็นอีกค่ะ บ้านนี้ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอแจ้งว่ามีได้ตามปกติถ้าไม่มีความเสี่ยงแท้งคุกคาม รกเกาะต่ำ หรือคลอดก่อนกำหนด แต่อย่าทำรุนแรง อย่ากดทับท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️☺️☺️☺️☺️☺️🙂🙂

เราเคยมีกะแฟนครั้งนึงรู้สึกเจ็บแต่ไม่มีเลือดออกมารู้ทีหลังตอนซาวด์20wว่ารกเกาะต่ำ หมอเลยไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ค่ะ แม่ไปหาหมอดูค่ะจะได้รู้ว่าเป็นอะไรเสี่ยงแบบไหนไม่ใช่ทุกคนที่จะเพศสัมพันธ์ตอนท้องได้ของเรางดยาวยันคลอดเลยค่ะ

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️☺️☺️☺️

บ้านนี้มารู้ว่าท้องก็2เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็มีเพศสัมพันธ์มาตลอด จนถึง30วีคเลยค่ะ แต่ช่วงไตรมาส3บ้านนี้ให้งดค่ะ รอไปมีอีกทีก็วันที่ให้พ่อตามค่ะ ตอนนี้ 37วีคแล้วค่ะ ไม่มีอาการแทรกซ้อนอะไรเลยค่ะ

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️😁☺️

หาหมอค่ะ อย่าชะล่าใจ ของเราไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ แต่มีเลือดออก เรารีบไปหาหมอค่ะ ตรวจดูเป็นภาวะรกเกาะต่ำ งดมีเพศสัมพันธ์จนถึงตอนถึงตอนคลอดเลยค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️😘

บ้านนี้ พ่อสาวอย่างเดียวค่ะ แอบสงสาร แต่แม่เคยแท้งไปครั้งนึงเลยไม่กล้ามีอะไรด้วย แนะนำปรึกษาหมอก่อนนะคะ ช่วงนี้ก็งดไปก่อนค่ะ ไปหาหมอถ้าหมอบอกว่าปกติ ต่อไปก็ทำเบาๆนะคะ

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️🥴

บ้านนี้ถามหมอตอนไปฝากครรภ์8wคุณหมอบอกมีได้เลยแต่อย่ารุนแรงอย่าทับท้องก็มีมาเรื่อยๆแต่ไม่บ่อยจน13wมีเลือดออกรีบไปหาหมอเลยค่ะสรุปมีภาวะแท้งคุกคาม

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️☺️☺️

บ้านนี้ คุนพ่องดตั่งแต่ 5, เดือนเลยค่ะ พอเราท้องเริ่มใหย่ก้อไม่เคยมี.... เลย ตอนนี้ 8 เดือนกว่าแล้ว เราถามพ่อด้อติบว่ากลัวจะไปโดนลูกค่ะ.....

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️😁

เราเคยแล้วน้องคลอดก่อนกำหนด ท้องประมาณ 5 เดือน แต่ของเรามีอาการปวดท้อง ยังไงแม่ลองไปหาคุณหมอเผื่อแท้งคุกคาม จะได้รีบรักษาทัน

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️☺️🥰

TapFluencer

เรา จะ 6 เดือนแล้ว ถามคุณพ่อว่าทำไหม เค้าบอกไม่เอาๆ กลัวกระเทือนลูก 😅 พ่อจะอดทน เท่าที่ทนไหวว่างั้นค่ะ 😅

1y ago

ไปหาหมอมาแล้วค่ะคุณแม่ตรวจภายในซาวดูหมดหมดแล้วค่ะ ตรวจฉี่ตรวจอย่างละเอียดแล้วค่ะ คุณแม่เลือดไม่ได้ออกภายในช่องคลอดค่ะ แต่ออกเพราะเหมือนกับเรากลับมามีอะไรกับสามีครั้งแรกค่ะ เลือดเลยออก ☺️☺️🙂😘

คำถามที่เกี่ยวข้อง