ของถูกบอกต่อ

ไปเจอ แพมเพิส มาจ้าา ถูก มาก จนตกใจ แพ็คนี้ ได้มา 170 บาท 84 ชิ้น แม่ๆคนไหน เคยใช้ รีวิวหน่อยจ้าาา เจอมาที่ เทสโก้ โลตัส ราคา ปกติ 569 บาท

ของถูกบอกต่อ
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เรื่องซึมซับดีเยี่ยมค่ะ ราคาถูก แต่วัสดุภายนอก(PE)ค่อนข้างแข็งและดูหยาบๆ ใส่ให้ลูกนานๆแล้วเป็นรอยแดงเป็นเส้นขอบกางเกงเลย กลิ่นPEจากแพมเพิสก็ค่อนข้างแรง ส่วนวัสดุข้างใน(PP) ถือว่าเนื้อนิ่มใช้ได้แต่ไม่ถึงกับนุ่มเท่าที่ควร ไม่รู้ว่าลูกคนอื่นเป็นไหมแต่ลูกเราใช้แล้วก้นแดงเป็นผื่นเลย ถ้าเรียงตามสเต็บคุณภาพจากประสบการณ์เลยนะคะ 1.เมอรรี่ 2.มามี่โพโค 3.ฮักกี้ 4.เบบี้เลิฟ 5.กูน 6.ราสคาล

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

บ้านนี้ใช้เมอร์รี่เช่นกันค่ะ 🧡

บ้านนี้ใช้ยี่ห้อนี้ตั้งแต่น้องแรกเกิด จนตอนนี้ 4 เดือนแล้ว ซื้อตั้งแต่ราคาลดไม่กี่บาท พอเจอลดเยอะนี่รีบจัดเลย น้องใส่ยี่ห้อที่โฆษณาพ่อแม่ดาราเด็กแฝดญ/ชแล้วแพ้เป็นผื่นแถมเต็มเร็วต้องเปลี่ยนบ่อย ใช้ Rascal & Friend's นี่ไม่แพ้และไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยเลย ชอบมากค่ะ ไซส์ S พี่สาวซื้อมาให้ 5 ห่อใหญ่ ตอนนี้หมดไป 1 ห่อแล้ว คงหมดพอดีตอนจะต้องเปลี่ยนไซส์ล่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ใช้ดีค่ะ บ้านนี้เพื่อนซื้อให้รับขวัญหลาน เลยได้มาฟรี บ้านนี้ใช้แค่เวลานอนค่ะ ก็คืนละ2-3 เพราะน้องเวลาอึไม่ชอบให้อึติดตูดเขา เขาจะยกตูดแล้วร้อง แต่ถ้าแค่ฉี่ก็เงียบปกติ ลองใช้ดูค่ะ รวมๆแม่คิดว่าดีราคาถูกด้วย แต่ตอนนี้รู้สึกว่าหาซื้อยากมากเลย

84ชิ้นมันเยอะไปค่ะได้แค่เดือนเดียวก็ต้องเปลี่ยนเป็นS เมื่อวานก็ไปดูที่โลตัสมาเจอแต่แรกเกิดส่วนไซร์Sมีอีพวกแม่ค้าคนกลางหน้าเลือดมาเหมาไปขายหมด สุดท้ายก็ต้องไปซื้อยี่ห้ออื่นราคาเต็ม เซ็งสุดๆ

เคยใช้ค่ะลูกใช้แล้วก้นแดง แนะนำ มามี่โปโก๊ะ เอ็กตร้าดรายค่ะ ดี ระบายดี ซึมซับดี ก้นไม่แฉะ ไม่แดง ลูกหลับสบาย

บ้านนี้ซื้อมาไซส์ NB กับ Sอย่างละ 2แพค แม่ท่านไหนที่ซื้อไม่ทันแนะนำสั่งในเว็บเทสโก้โลตัสออนไลน์ค่ะ ราคาเท่ากัน

4y ago

มันมีเฉพาะบางพื้นที่ค่ะ อย่างบ้านเรามีโลตัสแต่ไม่มีส่ง

ไปซื้อมาใช้เหมือนกันคะ ซื้อมา 3 ห่อใหญ่เลย แต่คิดว่าคงใช้ไม่ทัน เพราะน้องโตเร็ว

4y ago

ขายต่อไหมคะคุณแม่

VIP Member

บ้านนี้ตุนไว้ได้แต่ไซต์ nb หา s ไม่มีเลยค่ะ เหนแม่ๆหลายคนว่าใช้ดี

แม่บ้านนี้ก้อไปจัดมา1แพ็คจ้า อยากจะซื้อ2แต่กัวเยอะเกิน

ก็โอเคอยู่ค่ะ แต่ขอบแข็งมากกก บาดขาน้องได้เลย