แท้งคุกคาม ใครเป็นบ้างค่ะ

ไปหาหมอและหมอซาวดูเด็กบอกว่าประมาณ 4 สัปดาห์ แต่หลังจากประจำเดือนวันแรกน่าจะ6สัปดาห์ น้องตัวเล็กมาก 0.46 น่าจะแค่4สัปดาห์ และเรายังมีเลือดออกในช่องคลอดแต่นิดหน่อยเท่านั้น หมอเลยให้พัก 5วัน นอนอยู่บ้านเฉยๆให้วิตามิน โฟลืค แล้วก้อยากันแท้ง บอกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม. ใครเป็นแบบนี้บ้างค่ะขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะตอนนั้น 6 weeks ค่ะ เลือดออกสีเเดงสด 2 ครั้งเลยค่ะ หมอซาวเเล้วหัวใจเด็กยังเต้นดี หมอบอกเป็นภาวะเเท้งคุกคามค่ะ เลยหมอให้พักผ่อนนอนเฉยๆไม่ให้เดินมากค่ะ ให้เดินเเต่ไปเข้าห้องน้ำพอ เเล้วก็ฉีดยากันเเท้งทุกอาทิตย์จนถึง 12 weeks ค่ะ พอไม่มีอาการเลือดออกเเล้วกะไม่ได้ฉีดต่อค่ะ ลูกในครรภ์ก็แข็งแรงดีนะค่ะ จนตอนนี้เข้าweekที่ 24แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ของเราออกนิดหน่อยเลอะกกน. แต่ไม่มาก แต่หมอก้อให้พักค่ะ

ของเราถ้านับจากประจำเดือนล่าสุดอายุครรภ์จะอยู่ที่ 6w เหมือนกันค่ะ แต่ไปซาวด์มาหมอก็บอกว่าขนาด 0.47 cm น่าจะ 4w แต่ของเราประจำเดือนมาไม่ปกตินะคะ รอบเดือนไม่สม่ำเสมอก็อาจจะเป็นไปได้นะคะ ว่าอายุครรภ์จริงๆไม่ถึง เพราะไข่ตกช้า คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ เราก็พยายามไม่คิดมากเหมือนกัน ท้องแรก กังวลสาระพัด สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้กังวลที่มีเลือดออกจัง

บ้านนี่ทั้งแท้งคุกคาม และเสี่ยงครรภ์เป็นพิษค่ะได้ยาบำรุงและยาสอดกันแท้ง งดเพศสัมผันตั้งแต่รู้ว่าท้องเพราะอาจกระตุ้นให้แท้งได้งดยกของหนัก และงดนั่งรถที่ใช้เวลานาน

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ของเรามีเลือดออก รอลุ้นพุ่งนี้ว่าเด็กยังอยู่ไหม ตรวจปัสสาวะก้อไม่ขึ้นเลย ตอนนี้เครียดมากเลย

พยายามอย่าทำงานหรือเดินบ่อยจนเกินไปคะ นอนได้ก็นอน กินๆนอนๆก็พอ มีโอกาสที่จะแท้งจริงๆได้ ถ้าคุณแม่ไม่ดูแลตัวเอง

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-45225)

คำถามที่เกี่ยวข้อง