42 ตอบกลับ

VIP Member

ฝากท้องไม่เสียค่ะจนจบ9เดือน เสียตอนคุณพ่อเจาะเลือด400ค่ะ เราคลอดมหาราชโคราช เสีย ค่าของที่รพ.ให้ซื้อ กะละมัง หมวกเด็ก ผ้าอนามัยทิชชู่. รวมๆแล้วไม่ถึง300ค่ะ ถ้าแม่ไม่เอาห้องพิเศษหรือฝากพิเศษนะคะ

ขอถามคะแม่...คลอดเองมหาราชเสียเท่าไหร่คะ

ของเรา.. เราเป็นคนในพื้นที่ค่ะ ฝากครรภ์ใช้สิทธิบัตรทองฟรีทุกอย่างค่ะ เสียแค่ค่าเจาะเลือดของคุณพ่อค่ะ เพราะคุณพ่อเป็นคนต่างพื้นที่เสีย 500บาท เตรียมไปเผื่อสัก 1พันจะดีนะคะแม่😊

แม่สิทธิ์บัตรทอง เสียเฉพาะวันที่รับยา 30 บาทจ้า ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ก็ฟรี บ้านนี้พ่อมีประกันสังคม เจาะเลือดสำรองจ่ายก่อน 700 กว่าบาท เบิกคืนได้ 500 บาท

เราไปฝากร .พตากสินตัวเราครั้งแรกไม่เสียแต่แฟนเสียค่าเจาะเลือดใช้สิทธ์ได้รอบเดียวรอบต่อๆไปเสียค่ะชาวครั้งแรกฟรีแต่ครั้งต่อๆไปเสียค่ะ

ไม่เสียงค่ะ​ ฝากบางละมุง​ พัทยา เราเป็นคนกำแพงเพรชมีสิทธิ์​บัตรทองที่บางละมุง​ ฟรี​ แต่พ่อน้องเป็นคนพื้นที่เสียค่าเจาะเลือด50บ.

ใช้อยู่นะค่ะ ที่เข้าไปอ่านที่ยกเลิกไม่มี ร.พ บางละมุงค่ะ

บ้านนี้แม่ไม่เสียนะคะตอนฝาก ยาบำรุง แคลเซียม ฉีดวัคซีนฟรีค่ะ มีตอนไปซาวเสีย 30 บาทค่ะแล้วก็ค่าเจาะเลือดพ่ออีก 50 บาทโรงบาลรัฐจ้า

ถ้ามีสิทธิ์อยู่ไม่เสียค่ะ ฝากก็ไม่เสีย ค่ายาก็ไม่เสีย คลอดก็ไม่เสีย เจาะเลือดก็ไม่เสียค่ะ ทั้งของแม่และของพ่อ ฟรีทุกอย่าง

ใช้สิทธิ์บัตรทองค่ะ พึ่งย้ายมา วันไหนได้รับจาก็ 30 บาท วันไหนไม่ได้รับยาก็ตรวจฟรีค่ะ สามีทำงานที่ รพ. ตรวจเลือด ฟรีทั้ง 2 คนจ้า

VIP Member

ไม่เสียค่ะ ใช้บัตรทอง ไม่ว่าจะเป็นตรวจเลือด ยาบำรุง คัดกรองโรคต่างๆ ซาวด์ นอกจากนอกเวลา 30เองค่ะ แต่พ่อนี่ไม่ทราบ

ใช้สิทธิ์ของแม่ค่ะ ถ้าแม่มีสิทธิ์บัตรทองในเขตนั้นก็ไม่เสียค่ะ ถ้าแม่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถย้ายสิทธิ์ได้ค่ะ

รีบย้ายก่อนคลอดค่ะ ทำเรื่องย้ายประมาณ15วัน ถึงจะใช้สิทธิ์ได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง