ลักษณะท้อง

ไปซาวมาได้เพศ ญ คะ หมอบอก ญ ชัวเพราะน้องอ้าขาโชว์ แต่คนข้างบ้านเถียงสุดๆเลยคะบอกว่าท้องสูงท้องแหลมยังไงก็ ช คือเราอยากรู้ว่าลักษณะท้อง กับการซาวของหมอ อะไรแม่นกว่ากันคะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนชีวิตเราเลยค่ะ เราก็ท้องแหลมท้องสูง เพื่อนเราเถียงสุดๆว่าผู้ชาย เราก็ได้ผญ.ชัวร์ชัดเจน 55555 เชื่อหมอค่ะ มองแค่ท้องแค่อาการภายนอกจะรู้เพศได้ไง เราโพสภาพซาวเพศลูกลงเฟสว่าได้ลูกสาว นางก็เข้ามาเถียงสุดพลังว่าเดี๋ยวจู๋ก็โผล่ ยอมรับว่าทำเราไขว้เขวค่ะ แต่เราเชื่อหมอเชื่อภาพซาวมากกว่า 555 ได้ยินเขาพูดก็ตลกทุกครั้งค่ะ 😆😆😆

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ใช่คะเเม่

หมอเชื่อได้กว่านะค่ะ หมอเค้าซาวด์เห็นค่ะเค้ามีเครื่องมือทันสมัย ไอ้คนข้างบ้านจบหมอมาเหรอค่ะ เห็นพัฒนาการเด็กทุกเดือนเหรอค่ะ ถ้าคุณแม่เชื่อคนข้างบ้านก็ไม่ต้องไปฝากท้องแล้วค่ะ เวลาจะคลอดก็ให้คนข้างบ้านคลอดให้ค่ะ เกลียดจริงพวกรู้มากกว่าหมอ

ทฤฎีท้องแหลมท้องกลมแล้วจะได้เพศนั้นเพศนี้มันเป็นแค่การคาดคเนทึกทักคิดเอาของคนทั่วไปใช้ความรู้สึก สมัยนี้แล้วทำอะไรควรเชื่อหมอดีสุด ถึงจะผิดพลาดแต่ก็เปอร์เซ็นน้อยหรือแทบจะไม่มี

ท้องแหลม ท้องกลม เป็นการทายในสมัยโบราณค่ะ 50-50 อัลตร้าซาวด์ก็มีความผิดพลาดของเพศลูกได้ แต่%จะน้อยกว่า บ้านนี้แม่สามีบอกท้องแหลมนึกว่าผู้ชาย แต่เราได้ผู้หญิงค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
6y ago

คะบ้านนี้ก็ท้องแหลม สะดือคว่ำ ไปซาวมาเห็นจิ๋มชัดแจ๋วเลย แต่คนข้างบ้านทักจนสับสนไปหมดเลยคะ

เชื่อหมอค่ะ หมอเขาซาวดูขนาดนี้แม่นสุดๆแล้วค่ะ คนข้างบ้านไม่ได้เห็นข้างในท้องเรานะคะ รอดูตอนคลอดเอาให้เขาดูเลยค่ะ ว่านี่ไงที่บอกเป็นผู้ชายไง 5555

ท้องแรกเราก้อท้องแหลมนะ.หมอซาวดูก้อบอกผุ้หญิง.คนอื่นๆทักบอกท้องแหลมผุ้ชายแน่นอน.พอคลอดมาผุ้หญิงเหมือนที่หมอบอกค่ะ.เชื่อหมอดีที่สุดค่ะคุณแม่.

บ้านนี้ก็ท้องแหลมค่ะ​ อาจเป็นเพราะสรีระของแม่มีส่วนด้วยมั้งคะ​ ท้องแรกก็แหลมได้ผู้ชาย​ ตอนนี้ทองที่สองก็แหลมแต่เป็นผู้หญิงค่ะ

6y ago

คะแม่ เถียงกับคนข้างบ้านจนปวดหัวสับสนไปหมดเลยคะ 😅

เหมือนกันค่ะ​ ตั้งแต่ท้องเริ่มออกก็มีคนทักว่าได้​ผช.​ แต่ซาวตอน31wหมอบอกว่าได้​ผญ.​ ตอนนี้34wแล้วค่ะ​ ต้องรอลุ้นอีกตอนคลอดละกัน​ อิอิ.

ท้องแหลมท้องกลมไม่ได้บ่งบอกเพศได้ชัดเสมอไป บ้านนี้ท้องแหลมสดือจุน ทุกคนก้ทักว่า ผช.ตัวคุณแม่เองยังคิดว่า ผช. พอออกมา ผญ.จร้า

แถวบ้านบอก ผู้หญิงแน่นอน ขนาดเราบอกว่า ซาวดูแล้วได้ผู้ชาย ยังมาเถียงเราอีก 555555. เชื่อหมอดีกว่า หลักฐานชัดเจนกว่า55555

Post reply image
6y ago

คะแม่ บ้านนี้ก็เถียงไปว่าหมอบอกได้ ญ เค้าก็บ้านท้องแบบนี้ ช แน่ๆ หมอมั่ว โอ้ย บ้านนี้สับสนไปหมดเลยคะ😅