176 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้ไม่ได้จ้าเค้าบอกว่ายังเป็นนักศึกษาอยู่ จบมา6ปีแล้ว กยศ.ก็ไม่ได้ยืม แม่เราเค้าบอกเป็นเกษตรกรทั้งๆที่ตายายไม่เคยมีใครเป็นเกษตรกรเลยเล่มเขียวก็ไม่มีไร่นาก็ไม่มีข้าวก็ซื้อกินทุกเม็ด

เราไม่ได้อะไรซักอย่าง เยียวยาก็ไม่ได้ กู้ธกสก็ไม่ได้ สรุปไม่เคยได้รับการช่วยเหลือจากรัฐบาลเลย มันแย่มากคะตอนนี้แฟนทำงานคนเดียวด้วย ไม่ใช่ไม่ลงนะคะ ลงทุกอย่างแต่ถูกตัดสิทธิ์

รอมา17วันแล้วค่ะ ไม่รุ้จะได้มั้ย ตอนนี้งานก็ไม่ได้ทำ ออกไปไหนก็ไม่ได้ แฟนทำคนเดียวบางวันก็ต้องหยุด รถก็ต้องผ่อน ค่าตรวจแต่ละเดือนแทบไม่มี ท้อมากค่ะ #ขอระบายหน่อยนะ😅

มีมาตรา33ไม่ได้ค่ะ แถมลงชดเชยรายได้ของประกันสังคมตั้งแต่31มีนาป่านนี้จะสิ้นเดือนเมษาแล้วยังไม่ได้สักบาทเลย เงินเราส่งแท้ๆจะให้เราคืนยังโอ้เอ้ลีลา

ลงค่ะ..ลงทั้งสองแต่ผลออกมาคือม่มีสิทธิ์ค่ะเนื่องจากเป็นเกษตรกรณ์คืองงมากค่ะทั้งๆที่เราม่ได้เป็นเกษตรกรณ์เลยแต่ม่รุ้ว่าเขาตรวจสอบยังไง😥😥😥

แฟนได้แล้ว แต่ของเราไม่ได้ โดนตัดสิทธิ์ บอกไม่ได้รับผลกระทบ บ้าบอ ของก็ขายไม่ได้ ขาดทุน รายได้หายไปเกินครึ่ง นี่ยังไม่ได้รับผลกระทบอีก จะบ้าตาย

เหมือนกันเลยค่ะ ได้แต่แฟน

VIP Member

แบบนี้ได้แล้วคะรอเงินรอบที่2คะ ของแม่แฟนก็รอตั้งแต่วันที่10ขึ้นสถานะแบบนี้แต่ยังไม่ได้เงินเหมือนกันคะ รอเขาโอนซ้ำวันที่22และ29คะ

VIP Member

ลงไว้จ้าแต่ไม่ได้เพราะชื่อยังค้างเป็นน.ศ.อยู่ แต่จริงๆคือเลิกเรียนแล้วแต่ไม่ได้ทำเรื่องลาออก ของแฟนก็รอตรวจสอบอยู่จ้า

แก้ไขตั้งงเเต่วันที่10ข้อความพึ่งเข้าวันที่14แต่ลองเข้าไปปรับปรุงไหม่ไม่ได้คะแสดงว่าข้อขวามพึ้งเข้าใช้มั้ยคะ

VIP Member

ยังไม่ได้ค่ะของแฟนส่วนตัวโดนตัดสิทธิ์ค่ะ...แม่ค้าตลาดนัดค่ะแต่บอกเราว่าไม่ได้รับผลกระทบ5555หัวให้รัฐบาลชุดนิค่ะ

ค่ะแม่รอๆๆต่อไปจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง