ท้องก่อนวัย+เเม่เลี้ยงเดี่ยว

ในนี้คุณเเม่คนไหนอายุน้อยมั้ง ทางนี้17จะ18พึ่งมารู้ว่าตัวเองท้องได้จะ2เดือนเเล้วควรฝากท้องเลยมั้ย //ผู้ชายไม่รับผิดชอบ ทำไงดี

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องตอน20ค่า แต่ว่าตั้งใจมีแห่ะ เพราะแต่งงานแล้ว อายุไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่นะสำหรับเรา มันขึ้นอยู่กับความพร้อมและกำลังใจมากกว่า ปรึกษาพ่อแม่นะคะ เด็กคนนึงไม่ใช่เรื่องเล็ก ถ้าคิดว่าไหวก็ไปฝากครรภ์และบำรุงตัวเล็กได้เลย แต่ถ้ารู้สึกไม่พร้อมหรือกลัวดูแลได้ไม่ดี ก็ปรึกษาแพทย์ ยุติการตั้งครรภ์ได้ค่ะ สมัยนี้ถูกกฎหมายแล้ว สู้ๆนะคะ ✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ทางนี้ซาวน์เพศตอน21วีคค่ะ หมอบอกน้องมีแฮมเบอร์เกอร์ใหญ่มาก หญิง100% 😂

เราอายุ 17 เองแหะๆ บอกเลยว่าก่อนท้องเราไม่รักเด็กเลยค่ะแบบไม่รักเลยมีน้องแท้ๆ ก็ชอบแกล้งน้อง55 แต่พอมีน้องในท้องขึ้นมาเรากลับความคิดในหัวเปลี่ยนไปหมดกลายเป็นคนรักเด็กมากๆ เลย แต่น้องก็จากไปค่ะตอน 24 วีค จิตใจแทบสลายเลยค่ะ เหมือนโลกทั้งโลกพังเลย คงเป็นเพราะอายุน้อยและเราก็คงไม่แข็งแรงด้วยน้องเลยหลุดมาค่ะ 🥲

อ่านเพิ่มเติม

เรา18พึ่งรู้ตัวว่าท้องเมื่อสองวันที่แล้วน้องได้2เดือนแล้วจ้า ตอนนี้ยังไม่ได้ฝากท้องเลยค่ะ อาทิตย์หน้าว่าจะไปฝาก แนะนำให้ฝากไว้นะคะ สู้ๆจ้า

บอกที่บ้านก่อนน้อง ถ้าที่บ้านเลี้ยวไหวพี่ก็แนะนำให้เลี้ยง แต่ถ้าไม่พร้อมสักอย่าง ก่อน 4 เดือนเอาออกได้สายด่วน 1663 ของเครือข่าย RSA

2y ago

ฝากคนเดียวได้ค่ะ แต่ตอนคลอดต้องพาผู้ปกครองไปด้วยนะคะ

อย่าเอาออกเลยเราอยากมีปล่อยในยังไม่ท้องเลยตรวจ1ขีดทีไรร้องไห้ตลอด