คาดเดา เพศของลูก

ใครๆก็บอกว่า ถ้าตอนท้องเราเป็นสิว เขาบอกเรามาว่าจะได้ลูกชาย เกี่ยวกันมั้ยคะ หรือเป็นการ เดาๆ ของคนทั่วไป

49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty มีเยอะแยะค่ะ คนที่ท้องลูกสาวแล้วสิวขึ้น และ คนที่ท้องลูกชายแล้วสวยใสมาก

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เกี่ยวค่ะ​ อยู่ที่ฮอร์โมนแม่ค่ะ​ นี่ท้องลูกชายหน้าขาว​ ใส​ แต่งหน้าขึ้นตลอด​ ไม่โทรม​ แต่ใกล้คลอดแล้วเลยไม่ค่อยแต่ง ก็แอบมีสิวบ้างเล็กน้อย​ ตามช่วงฮอร์โมนปรับเปลี่ยนเท่านั้นเองค่ะ​ สิว​ อาการแพ้ ลัษณะท้อง​ ไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกเพศลูกที่ชัดเจนค่ะ​ เชื่อผลซาวเท่านั้นค่ะดีที่สุด

บ้านนี้ทั้งหน้าทั้งตัวจรา ได้ลูกสาวฝาแฝดจรา แรกๆๆมีแต่คนบอกลูกชาย นี้บอกเลยได้ลูกสาว อยาเอาประสบการณ์มาวัด หมอเท่านั้นที่บอกได้จรา

ไม่เกี่ยวกันจร้า บ้านนี้หน้าเป็นสิว ได้ลูกสาว แต่พี่สาวท้องลูกชายสองคน หน้าใส่กิ๊งเลยค่ะ บางทีมันก็ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนของแต่ละคนนะคะ

เหมือนกันค่ะ หน้าเราก็เป็นสิวหนักมาก ขี้เหร่มากๆท้องนี้ ดำคล้ำ สุดๆ ไม่มีราศี ออร่าอะไรเลยค่ะ ใครๆก๋บอกได้ผช รอลุ้นซาวน์ค่ะแม่

ของบ้านนี้ คนโตผช.หน้าขาวใสมากค่ะ ท้อง2กำลังตั้งครรภ์ค่ะเป็นสิวหน้าลอกหมอซาวว่าคล้ายผญ.ค่ะ

ไม่เกี่ยวคะอยู่ที่ฮอร์โมน ท้องแรกหน้าใสได้ชาย ท้องสองหน้าและตัวสิวตรึมได้ชายอีก

ท้องแรกเป็นสิวเยอะมากค่ะได้ผู้ชาย ท้องนี้สิวกับเริ่มยุบ หน้าก็ดูเกลี้ยงขึ้นค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ ตอนท้องลูกชายหน้าใสมาก แต่พอท้องลูกสาวหน้าเป่นสิวหน้าดำมากเลยค่ะ

แล้วแต่คนนะค่ะคิดว่า. แม่หน้าใสมาก ผ่องมากชอบแต่หน้า ซาวมายังเป็นผู้ชายเลยค่ะ