หมอนสำหรับคนท้องจำเป็นมั้ยคะ

ใครเคยใช้บ้าง ดีมั้ยคะ

68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สำหรับเราคิดว่ามันจำเป็น ทำให้นอนสบาย หลับสบายกว่าปกติ ไม่ต้องกลัวเวลาพลิกตัว ไม่ต้องกังวลว่าตอนหลับแบบสนิทจะนอนทับท้อง ช่วยกั้นสามีให้ออกห่างสมมุติ แขนสามีหรือขาสามีมาโดนช่วยกั้นไว้ได้ และ ช่วยบล๊อกหลังให้นอนหลับแบบตื่นมาไม่เมื้อย ไม่ได้ขายไม่ได้เป็นตัวแทน แต่ ทำขึ้นมาเองไม่ได้ซื้อ ร่างแบบให้ช่างเอง จ้างช่างตัดเย็บผ้า 50 บ. ซื้อผ้าหลาละ 40 บาท 3 หลา เอาใยสังเคราะห์จากตุ๊กตา(ใยสีขาวๆนิ่มๆ) รวมๆไม่ถึง 200 บาท เลยค่ะ ทำเองถูกกว่า แถมคุณภาพก็ไม่แพ้กัน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ก็แล้วแต่บ้านนะคะ ความจำเป็นและงบประมาณของแต่ละบ้านก็แตกต่างกันออกไป ถ้าพอจะมีกำลังซื้อก็ดีค่ะ แต่ถ้ากำลังซื้อไม่มีก็ใช้หมอนเท่าที่เรามีอยู่ได้ค่ะแม่ ความจำเป็นของแต่ละบ้านแตกต่างกันออกไปจร้า ขึ้นอยู่แต่ละปัจจัยของแต่ละบ้าน😊 ส่วนบ้านนี้...ใช้หมอนข้าง 2 ใบ หมอนหนุน 2 ใบค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แฟนเอาผ้าน่วมมารองให้นอน มีหมอนข้างไว้กอดก็เอามาพิงหลังแทนเมื่อย มันก็จะตะแคงๆหงายๆหน่อย แต่รู้สึกนอนสบายกว่าตะแคงไปเลย ผ้าห่มเราไม่ค่อยได้ห่มส่วนมากจะเอามารองท้องนิดหน่อย พอรองแล้วลูกถีบตลอดกว่าจะหลับก็หลายชม.

VIP Member

เราใช้หมอนข้างกับหมอนปกติประกบ 2 ข้าง ซ้าย-ขวา ค่ะ (อยากได้หมอนคนท้องเหมือนกันแต่ราคาสูงไป😅) ตอนแรกคิดว่าไม่จำเป็นแต่นอนๆไปมันปวดเมื่อยจริงๆค่ะต้องใช้หมอนหนุน มันช่วยได้เยอะมากจริงๆค่ะ

จากที่ใช้อยู่รู้สึกว่าไม่ค่อยจำเป็นนะคะ ใช้หมอนหรือหมอนข้างเเบนๆหนุนเเทนได้ เเถมจะย้ายข้างซ้ายทีขวาทีก็สะดวกกว่ามาก หมอนคนท้องมันจะเหมือนล้อคตัวเราไว้อ่ะค่ะขยับตัวลำบากกว่า

VIP Member

สำหรับเราใช้แล้วรู้สึกดี เวลาพลิกตัวไปมาไม่ต้องกังวลเรื่องหมอนข้างเลยคะ อีกอย่างรู้สึกนอนตะแคงแล้วมันพยุงท้องได้ดีคะ แถมพอน้องคลอดเราสามารถเอามาปรับเป็นหมอนให้นมได้อีกด้วยคะ

ส่วนตัวไม่ซื้อค่ะ แต่เห็นว่าจำเป็นประหยัดงบเลยใช้ผ้าห่มนวมม้วนทำเป็นตัวซีแทนค่ะ นุ่มนิ่มกันกระแทกจากบาทาพี่ชายพี่สาวข้างๆได้ด้วยค่ะ ทำให้หลับสบายมากขึ้นนะคะ

บ้านนี้ไม่ใช้อะไรเลย ปวดหลัง อึดอัดอยู่ แต่ชอบนอนหงายเลยใช้หมอน หรือ ผ้าห่ม รองที่ข้อพับเข่า หรือ ปลายเท้าค่ะ หรือนอนตะแคงใช้ผ้าห่มสอดหว่างเข่าค่ะ (27วิค😀😊

เราไม่เคยใช้หมอนเลยคะ ตอนนี้ 34 W + 3d. เวลานอนตะแครง ถ้าไม่สบายท้องเราเอาผ้าห่มผืนเล็กๆมารองท้องไว้คะ เราว่าหมอนไม่จำเป็นหรอกคะแม่ อยู่ที่เราจะจัดการแบบไหน

ตั้งแต่ชื้อมาใช้แค่ 2 ครั้งค่ะรู้สึกว่าเวลาพลิกทีมันลำบากมากค่ะยิ่งท้องโตขึ้นก็ยิ่งลำบากค่ะตอนนี้เปลี่ยนมาใช้หมอนข้างละค่ะช้ายขวาอย่างละ 1

คำถามที่เกี่ยวข้อง