แท้ง4ครั้ง

ใครเคยแท้งลูป4 ครั้ง ระหว่าง7-9สัปดาห์ไหมค่ะ เสียใจมาก อยากมีต้องทำไงได้อีกคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แท้ง 3 ครั้งค่ะ รอบแรก ท้องแฝด เกิดภาวะแท้งคุกคาม สุดท้ายหลุดไป รอบ2 รู้ว่าท้อง อีกวันเลือดออก แท้งเลยค่ะ รอบ3 เป็นเหมือนกันค่ะ รู้ว่าท้อง ดีใจได้แค่วัน 2 วัน เลือดมาอีกแล้ว รีบไปหาหมอไวที่สุด หมอบอกทำไรไม่ได้ ถ้าจะแท้งก็คือแท้งเพราะอายุครรภ์น้อย ใจสลายค่ะ หลังจากแท้งบำรุงตัวเอง กินโฟลิค กินน้ำมะกรูดสมุนไพรบ้านคุณตา กินราก 30 ดูแลตัวเอง ตอนนี้น้องมาใหม่แล้วห่างจากแท้ง 3 เดือน ดิ้นอยู่ในพุงได้ 7 เดือนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ใช่ค่ะเสียใจมากกก ตอนนี้ทำใจ ขอบคุณมากๆๆนะคะ

เราแท้ง2ครั้งคะ..แท้งครั้งแรกห่างจากครั้ง2..3ปี..พักมดลูก1ปี..ท้อง3ได้น้องคะแต่เลือดออกตลอดจนคลอด..แต่น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีคะคลอด3.85 kg ..ตอนนี้ท้อง4คะ33w..ปกติดีคะแม่...ลองปรึกษาหมอดูนะคะ..แพทย์เฉพาะทางด้านมีบุตรยาก..

4y ago

ขอบคุณมากๆๆค่ะ

แท้งแบบนี้เท่ากันเลยค่ะ แต่ยังไม่มีใหม่อีก ถ้ามีอีกต้องดูแลดีๆแล้วฉีดยากันแท้ง แล้วห้ามทำอะไรเลยค่ะ ให้ทานอาหารให้ครบ5 หมู่ กินยาบำรุงทุกวันน่าจะโอเครนะค่ะ ขอให้มีใหม่เร็วไวนะค่ะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ

ควรพบคุณหมอเพื่อหาสาเหตุค่ะว่ามาจากไข่/สเปิร์มที่ไม่สมบูรณ์ หรือเป็นเพราะฮอร์โมนแม่ ระหว่างนี้ทานยาบำรุงไข่ ออกกำลังกาย พักผ่อนมากๆ ลดอาหารหวานๆ ดูแลตัวเองให้เต็มที่ค่ะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ จะลองไปปรึกษาหมอดู คะ

พักลูกมดก่อนนะคะ แท้งบ่อยขนาดนี้แนะนำทำบุญอโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวร ช่วงท้องอ่อนหาพระมาห้อยคอไว้ #ถ้ามีความเชื่อส่วนบุคคล #ปล เราไม่เคยแท้งนะคะ

4y ago

ขอบคุณมากๆๆจ้า

แท้งไป3ครั้ง ตอนนี้พักมา3เดือนแล้วบำรุงเยอะมาก ขอให้น้องมาไวๆนะคะ

4y ago

ดีใจด้วยนะคะ

บ้านนี่แท้งติด2ครั้ง ทิ้งช่วง1ปี ตอนนี้12วีคแล้วค่ะ

VIP Member

ปรึกษาคุณหมอ ตรวจร่างกายหาสาเหตุหรือยังคะ

4y ago

ยังเลยคะ หมอบอกให้จบเคสนี้ก่อน ค่อยวางแผนจะใหม่คะ

เสียใจด้วยนะคะแม่

ขอบคุณคะ