ยังไม่เชื่อว่าตัวเองท้อง55

ใครเคยเป้นบ้างไม่เเน่ใจว่าท้องจริงๆรึป่าว555ตรวจไป4อันแล้วอันที่5กำลังตามมา555

ยังไม่เชื่อว่าตัวเองท้อง55
51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นคะปล่อยมา4-5ปีไม่ท้อง อยู่ดีๆมาท้องเฉยเลยคะ ก่อนน่านี้ปล่อยไม่เคยกินยาคุมไม่เคยคุมเลยก็ไม่ท้องคะ พอรู้ว่าท้องก็แอบดีใจมากคะ พยายามรอมานานมากเเต่ตรวจไปเป็นสิบเลยคะ ตรวจทุกวันประมาณ4-5วันถึงจะเชื่อคะเปลี่ยนที่ตรวจหลายยี่ห้อด้วย มือสั่นนำ้ตาไหลเลยคะ

ยินดีด้วยนะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ท้องนี้เราตรวจฉี่ทุกวันเลยค่ะ ตอนผ่านไป 1 เดือน จนไปเจอหมอนัดฝากครรภ์ แล้วหมอคอนเฟิร์มจริงๆว่าท้องเลยเลิกตรวจค่ะ แบบมันทั้งดีใจและก็เพื่อความสบายใจค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นคะ ตรวจครั้งแรก แอบ งง คนเดียว ไม่กล้าดีใจ คิดว่าแผ่นตรวจผิดผลาดคะ ไปตรวจ 4 รพ. เพื่อความชัว ไม่คิดว่าตัวเองจะท้อง ตอนนี้คลอดแล้ว ก็ยังคิดตลอดไม่คิดว่าตัวเองจะมีลูก รอมา 8 ปีคะ

ทุกวันนี้ท้อง24วีค​ ยังไม่อยากจะเชื่อว่าตั้งท้องอยู่จริงๆ​ ไม่ใช่ไม่ดีใจนะคะ​ แต่ด้วยความที่แท้งมา2ครั้งติดเลยไม่กล้าดีใจ​ ยังกลัวอยู่

ตอนจะไปซื้อที่ตรวจอันที่2 เภสัชบอกว่าชัดขนาดนี้จะเสียตังอีกทำไม 🤣🤣 แต่ก็ซื้อมานะบอกให้เอาคนละยี่ห้อเอาไว้ตรวจตอนเช้าเพื่อความชัวร์

เหมือนกันคะปล่อยมาเกือบ 4 ปีตั้งใจมาก พอไม่สนใจไม่อยากมีอยู่ๆก็มา ยังตกใจอยู่เลยคะว่าท้องจริงๆหรอ ตรวจแล้วตรวจอีกคะ 😆ตอนนี้ 19wแล้วคะ

Post reply image

คงเป็นอารมณ์เดียวกับกับอีกหลายคนที่มักถามว่า2 ขีดแบบนี้ท้องมั้ย ความจริงคงแค่ตื่นเต้น หรืออึ้งอยู่ ยินดีด้วยนะคะ🥳🥳

บ้านนี้เหมือนกันจร้าาท้องแบบงงๆทั้งๆที่ตัวเองฝังเข็มเขามาได้ไงตอนนี้คลอดน้องได้7วันแล้ว แต่ก็ยังงงๆอยู่ดี🤣🤣

เป็นเหมือนกันค่ะ​5555 เดือนไหนก็มโนว่าตัวเองท้อง​ พอท้องจริงๆนึกว่าฝันไป​ ดีใจเนื้อเต้นน้ำตาไหลเลยค่ะ​

เป็นเหมือนกันคะตอนนี้ก็ไม่แน่ใจว่าท้องรึป่าว5555ตรวจแค่2อันขึ้น2ขีดทั้ง2อันแต่อยากซื้อมาตรวจอีก55

Post reply image