มีแม่ๆคนไหนเจาะน้ำคร่ำที่ รร จุฬาบ้าง

ใครเคยเจาะน้ำครำ่หรือเจาะเลือดแบบnifty ไม่รู้เรียกถูกหรือป่าว ทั้ง2แบบ ค่าใช้จ่ายต่างกันมากมั้ยค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเลือกเจาะแบบnifty ที่จุฬา 15,900 จากตอนแรกจะตรวจน้ำคร่ำเพราะถูกกว่า แต่พอไปอ่านเจอว่ามีความเสี่ยงที่ถุงน้ำคร่ำจะรั่วและเสี่ยงแท้ง แฟนเลยให้เปลี่ยนเป็นเจาะเลือดแทน และที่จุฬา เค้าบอกว่าตรวจครบ23โคโมโซม 46 แท่ง แต่ รพ. ที่ฝากครรภ์ มีเจาะเลือดเหมือนกัน 13,500 ตรวจแค่ 4 โครโมโซมค่ะ ของ nifty ถ้าผลออกมาไม่ดี เค้าออกค่าตรวจน้ำคร่ำให้ฟรีค่ะ 1อาทิตย์ก็ทราบผลแล้ว เพิ่งไปตรวจมากลางเดือนนี้เองค่ะ ทราบผลแล้ว

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

คงต้องให้หมอวินิจฉัยจากน้ำคร่ำอีกทีค่ะ ให้หมอเป็นคนวินิจฉัยน่าจะดีกว่าค่ะ

แนะนำให้เจาะน้ำคร่ำไปเลยค่ะเพราะถ้าเจาะเลือดแล้วลูกมีความเสี่ยงต่ำก็ดีไปค่ะและเสียเงินแค่ครั้งเดียวแต่ถ้าลูกมีความเสี่ยงสูงก็ต้องเจาะน้ำคร่ำอยู่ดีค่ะ แถมเสียเงินสองรอบ. แล้วแต่ความสะดวกของคุณแม่นะค่ะจะลองเจาะเลือดตรวจก่อนก็ได้ค่ะ

บ้านนี้ตรวจแบบ NIFTY (เจาะเลือด) ค่ะ ราคาอยู่ที่ 13,500บาท เพิ่งจะทราบผลเมื่อวาน 👉ผลออกมา น้องปกติ 👉เพศ ชาย (ตรวจที่คลีนิคค่ะ เพราะแม่ฝากครรภ์ที่นี้ค่ะ) 👉ตรวจตอนอายุครรภ์ 12week5d ปัจจุบันอายุครรภ์ 15weekจ้า

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

แม่อยู่สุพรรณจ้า ตรวจที่คลีนิคหมอทรายจ้า☺️

เราเจาะน้ำคร่ำประมาน3พันค่ะ (ปล.รพ.รัฐ ค่ะ) คุณหมอบอกว่าเจาะน้ำคร่ำผลชัวร์กว่า ถูกกว่า แบบเจาะเลือดต้องส่งเลือดไปตรวจ ตปท.เลยแพง รอผลนานกว่า ไม่แน่ใจตอนนี้ในปท.ตรวจได้หรือยังอาจถูกลงแล้ว

เราเจาะNifty ของจุฬา ผ่านคลีนิค นวบุตร ราคา 18,000 คะ หมอที่ นวบุตรแนะนำ เจาะแบบ Nifty ลอความเสี่ยงในการแท้ง เพราะเราทำกริฟ ผลNifty 99% คะ

5y ago

ขอบคุณคะ กำลังตัดสินใจอยู่