ตั้งแต่แท้งจนถึงตอนนี้ก็ปีนึงแล้วเลยตั้งใจว่าจะปล่อยให้มีน้องอีกรอบนึง แต่ตลอดเวลาที่หลังแท้งก็เหมือนเลือดมาไม่ปกติ มีใครแนะนำหน่อยได้ไหมค่ะ. กลัวปล่อยแล้วเสียน้องอีก

ใครเคยมีประสบการณ์ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ประจำเดือนมาไม่ปกติยังไงคะ...มาเยอะมาน้อยมาแบบไม่ตรง 2-3 เดือนมาครั้งรึป่าว...บ้านนี้เคยแท้งเมื่อปีที่แล้ว ประจำเดือนมาไม่ตรงสักเดือน พอมาลดน้ำหนัก ประจำเดือนก็มาตรงทุกเดือน วันที่ 8-9-10 ของทุกเดือนไม่เกินนี้ เลยกินยาคุมไปได้แค่2เดือนด้วยความขี้เกียจก็หยุดกิน ปล่อยให้มีน้อง 3 เดือนก็ติดเลยจ้า ตอนนี้ 16w แล้วจ้า ถ้าประจำเดือนมาไม่ปกติแนะนำปรึกษาคุณหมอจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ลองกินรากสามสิบค่ะแบบน้ำนะคะ เราก็แท้งลูกไป2ปีปล่อยมาตลอดทำไงก็ไม่ท้อง แล้วเมนก็มาไม่ปกติเลยไปซื้อยารากสามสิบมากิน แค่จะให้เมนมาตามปกติไม่คิดจะมีน้องเลย กินหมดไปขวดนึงท้องเลยค่ะแปลกใจมาก😂😂

แนะนำกิน2ชุดนี้เลยจ้า บ้านนี้หลังจากท้องลมปีที่แล้วก็กินขุดนี้ทั้ง ญ -ช เลยจ้าตอนนี้ท้องใหม่ได้16wแล้วจ้าแถมน้องแข็งแรงดีด้วยจ้า แม่บ้านนี้ กินเองขายเองจ้า สินค้ากิฟฟาลีน ดีแน่นอนจ้า

Post reply image

ปรึกษาคุณหมอนะคะ ถ้าแบบนี้อาจจะต้องมีการรับยามาทานปรับฮอโมนดูก่อนค่ะ แล้วซาวดูหน่อยก็ดีนะคะว่ามีก้อนเลือดค้างหรือป่างแท้งหลุดสมบูรณ์มั้ย

VIP Member

ปรึกษากับหมอสูติก่อนดีมั้ยคะ ว่ามดลูกเราพร้อมหรือโอเคมั้ย

VIP Member

ลองปรึกษาคุณหมอดีกว่าค่ะ

ลองปรึกษาหมอดีที่สุดคะ

ลองปรึกษาหมอดูค่ะ

พบหมอนะคะ