ถ้านับจากประจำเดือนครั้งสุดก็วันที่ 3 พ.ย 2561 พอตรวจก็ขึ้นสองขีด แต่พอไปฝากท้องที่คลีนิคหมออัลตร้าซาวด์หมอกลับบอกว่าไม่พบว่าตั่งครรภ์ หมอนัดใหม่อีกรอบวันที่ 15 ธ.ค 2561 อัลตร้าซาวด์อีกรอบเจอถุงน้ำคล้ำแล้วแต่ยังไม่พบตัวอ่อนหมอนัดใหม่อีกรีกรอบ วันที่ 5 ม.ค

ใครพอรู้ช่วยตอบหน่อยได้มั๊ยค่ะ หมอนัด 5 ม.ค 2562 อัลตร้าอีกรอบ เจอถุงน้ำคล้ำและก็จุดเล็กๆในถุงน้ำคล้ำ สรุปคือเราท้องผิดปกติรึป่าวค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่บอกผิดเดือนป่ะคะ ถ้าเริ่มท้องตั้งแต่ พ.ย. ปีที่แล้ว ถึงวันที่ 5 นี้มัน 10สัปดาห์แล้ว ต้องได้ยินเสียงหัวใจแล้วค่ะ ไม่ใช่เจอแค่ถุงน้ำคร่ำกับจุด พัฒนาการของลูกในท้อง ดูตามนี้เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/พัฒนาการทารกในครรภ์-1-9-เดือน/

6y ago

เย่ 👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼ยินดีด้วยนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงๆนะคะ ❤️

เคยเป็นค่ะไปซาวครั้งแรกประมานได้ว่าเดือนกว่าๆแร้วแต่พอไปอีลตร้าซาวดูเจอแต่ถุงขนาดเท่ากำปั้นมือเราแต่ไม่พบตัวอ่อนหรือจุดไดๆในถุง..หมอให้ยาบำรุงมากินเเร้วนัดอีกที1เดือนก้เจอตัวอ่อนที่มีหัวใจเต้นค่ะ

6y ago

😊

วันนี้มาอัพเดทค่ะ วันนี้ไปฝากที่ รพ.มาค่ะ หมอได้อัลตร้าซาวด์แบบ3มิติค่ะเจอตัวน้องแล้วค่ะแต่หมอบอกว่าน้องยังเล็กมาก ต้องขอขอบคุณทุกคำแนะนำและทุกกำลังใจนะค่ะ😘😘😘

6y ago

ขอบคุณค่ะคุณแม่ ขอให้คุณแม่ได้รับข่าวดีเหมือนกันนะค่ะ😘😘😘

เมนครั้งสุดท้าย 6พ.ย ฝากท้องและซาวครังที่แล้วตอน6w เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่เห็นตัวเด็กเหมือนกันค้ะ แต่หมอบอกปกติดี ขนาดถุงเท่าอายุครรภ์ นัดตรวจอีกที่ 15มค.นี้

6y ago

วันนี้พึ่งไปซาวด์มาใหม่แต่ซาวด์แบบ3มิติเจอตัวน้องแล้วค่ะหมอบอกว่าตัวน้องยังเล็กมาก

..เมนส์ล่าสุด6พย.เหมือนกันคะ..อุลครั้งแรก6วีค18ธค.พอดีเจอถุงตั้งครรภ์และน้องแต่หัวใจไม่เต้น..หมอนัดอีกพรุ่งนี้8มค.ตื่นเต้นมากเครียดมาตลอด

6y ago

เหมือนกันเลยเฝ้าระวังต่อไป

คุณแม่ไปซาวด์ใหม่มารึยังคะ ? เจอปัญหาเดียวกันเลย ท้อง 8 วีค ยังไม่เจอตัวน้องมีแต่ถุงตั้งครรภ์กับถุงไข่แดงคะ

5y ago

เจอน้องแล้วเหมือนกันเลยค่ะ 6 สัปดาห์เท่ากันเลยค่ะ

จำไม่ผิดเลยค่ะเพราะจดไว้ทุกครั้งที่เป็น ปจด เลยค่ะ

ถ้าอัลตราซาวด์ผ่านช่องคลอดยังไงก็เห็นค่ะ

6y ago

ตอนนี้รู้สึกกังวลอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็สู้ค่ะเพื่อน้อง✌✌✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง