โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ บัตรทอง เต็มค่ะ ค่าใช้จ่ายเท่าไรคะ แม่ๆคนไหนเคยฝากครรภ์ที่นี่บ้างคะ

ใครฝากครรภ์ที่นี่บ้างค้ะ ขอถามเรื่องค่าใช้จ่ายหน่อยค่ะ พอดีจะย้ายบัตรทองไปพยาบาลบอกว่าเต็ม ประกันสังคมเราไม่มีค่ะ เลยถามว่า โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ บัตรทอง เต็ม จะมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ฝากครรภ์ถึงคลอดประมาณเท่าไรค้ะ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ค่าผู้ป่วยนอกครั้งละ 50 บาท ถ้ามีซาวน์ ค่าซาวน์ ครั้งละ 400บาท ค่ายาบำรุงประมาน 1-200 บาท เจาะเลือดครั้งละประมาน 200 บาท หมอนัดประมานเดือนละครั้ง ใกล้คลอดก็จะ นัดถี่ขึ้นนิดนึง ประมานเดือนที่7 นัด 2อาทิตย์ครั้ง และเดือนที่8อาทิตย์ละครั้ง ยาถ้ามีอยู่ไม่ต้องซื้อเพิ่มได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

หรือไม่ลองไป รพ.ทหารเรือ (สมเด็จพระปิ่นเกล้า)พี่สาวฝากที่นี่ ไม่เสียอะไรเลย **ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ต้องเสียใหมนะคะ ตอนพี่สาวฝากมันมีโครงการอะไรสักอย่างของรัฐบาล ****แต่ รพ.ทหารเรือรับแค่วันละ10คิว ต้องไปจองคิวแต่เช้าค่ะ ลำบากตอนไปครั้งแรก ไปตี5บางวันยังไม่ทันเลยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะแม่ๆๆๆท่านไหนพอจะรู้ข้อมูลของคลีนิกในเครือโรงพยาบาลเจริญ​กรุง​ประชา​รักษ์​บ้างไหมค่ะคือตินนี้ยังหาที่ฝากครรภ์​ไม่ได้เลยคะ

3y ago

ได้ฝากครรภ์หรือยังคะคุณแม่ ได้คลินิกไหนคะกำลังมองหาที่ฝากกันเหมือนกันะ สิทธิ์ประกันสังคมเต็ม

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ บัตรทอง เต็ม ลองดูโรงพยาบาลอื่นๆก็ได้นะคะ อ่านที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/how-much-does-giving-birth-in-a-hospital-cost