อยากท้อง

ใครปล่อยมาเกิน5ปีบ้าง ไม่เคยได้ลุ้นเลย ขอกำลังใจหน่อยค่ะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แต่งมา 8 ปีแล้วค่ะ ทำตามที่ทุกคนแนะนำหมดเลย สุดท้ายมาจบที่ เน้นกินแต่อาหารโปรตีนค่ะ กินแป้งน้อยที่สุด ทำแบบนี้มาจนถึง 9 เดือนค่ะ และแล้ว.... ประจำเดือนมาช้าค่าา.. ไม่กี่วันก็ตรวจค่ะ ผลคือตั้งครรภ์ ดีใจมากกกก😍 (ผลที่ได้ช่วงก่อนจะตั้งครรภ์น้ำหนักตัวลดลงจาก 56 เหลือ 46 หุ่นดีเลยค่ะ)​ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้วค่ะ ลองทำดูนะคะ ได้สุขภาพ ได้เบบี้ด้วย❤️

อ่านเพิ่มเติม

ปรึกษาหมอเลยค่ะ เรา 37 ตอนตั้งท้อง แฟน 42 แต่งงานปี 54 ตอนนั้นเรา 29 แฟน 34 ปล่อยมาตลอด 5 ปี ไม่เคยสำเร็จ ปี 58 เคยทำ iui 3 ครั้งที่นวบุตร ก้อไม่ติด ปี 62 ช่วงกลางปี เข้าคิวรอทำ icsi ที่จุฬา ตอนนี้ 18 w ละ เราปกติ ส่วนแฟนเชื้ออ่อนมาก ถ้สไม่หาหมอก้อจะไม่รู้สาเหตุและวิธีแก้ไข

5y ago

โรงพยาบาลจุฬาค่ะ ค่าใช้จ่ายประมาณ 100000 ค่ะ

เคยแท้งไปค่ะ นี่ก็รอมา5ปีแล้ว ตอนนี้บำรุงทานโปรตีนเช๊คกับนมแพะ,ทานโฟเลต,วิตามินซี,ทานน้ำผักและผลไม้ระหว่างวัน และที่สำคัญทานน้ำมะกรูดจะได้ช่วยบำรุงไข่ ,, สามีก็ทานวิตามินซีและซิงค์ ,, ลองดูนะค่ะบำรุงจากภายในก่อน,, สู้ๆค่ะแม่ๆๆ❤❤

VIP Member

แต่งงานมา 8 ปีค่ะ แต่เป็น PCOS ประจำเดือนมาไม่ตรงมาประมาณ 3-4 เดือนครั้ง แต่ยังไม่อยากมีน้องเลยเฉยๆ แล้วเริ่มมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจริงจัง ประมาณ 2 ปี กินโปรตีนเยอะ งดแอลกอฮอลล์ แล้วน้องก็มาเลยค่ะ มาแบบไม่รู้ตัว

ตอนนี้เพิ่งตั้งภรรค์18 w อายุ 35 ปล่อยมา 7 ปีค่ะ แต่เริ่มจริงจังในการดูแลตัวเองมาได้ 1 ปีกว่าค่ะ ทานคลีน แล้ววิ่งทุกวันค่ะ วันละ 5 km ลองดูนะคะ เริ่มเปลี่ยนตัวเองดูค่ะ แล้วเรื่องดีๆจะเกิดขึ้น 🥰

แนะนำศึกษาข้อมูลและดูแลตัวเองตามเพจ babyandmom.co.th ค่ะ เป็นเพจของภรรยาคุณเจมส์เรืองศักดิ์ บ้านนี้แต่งงานมา2ปีไม่มีน้องสักที มาเจอเพจนี้พยายามดูแลตัวเองเลือกกินอาหารตาม ทำอยู่4เดือนติดเลยค่ะ

ปล่อยปีนี้ปีที่ 5 ค่ะ ไม่เคยคุมกำเนิด เจอกับแฟนเดือนละครั้ง ไม่เคยตรงวันตกไข่เลย ตอนนี้เพิ่งทานโฟลิคได้ 1 อาทิตย์ค่ะ สู้ต่อไป ถ้าทานโฟลิคแล้วน้องยังไม่มาต้องหาหมอบ้างแล้ว😂

เรากะแฟน8ปี ทำทุกทาง พาสโตซิส กว่าจะมา เราจับภรรยา ตีปิงปองทุกวัน วิ่งอาทิตละ2-3ครั้งๆละ5โล ไปเที่ยวพักผ่อน แล้วที่น่าทึ่งไปฮ่องกงขอเจ้าแม่กวนอิม กลับมาติดธรรมชาติ

อ่านเพิ่มเติม

ปล่อยมาปีกว่าละคะ อีกอย่างบ้านนี้ได้เจอคุณพ่ออาทิตย์ละครั้งเองค่าาายิ่งท้องยากเข้าไปใหญ่เลย ลองปรึกษาหมอดูนะคะและก็พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูคะเผื่อมีน้องไวๆ

ปล่อยมา 6 เดือนแล้วค่ะ เจอคุณสามีเดือนละครั้งแล้วแต่วันว่างสามีไม่เคยตรงวันตกไข่เลย ช่วงนี้เลยวางแปนรุก ต้องบินไปหาเองแล้วค่ะ 😄

อ่านเพิ่มเติม