ท้องแตกลาย

ใกล้คลอด แม่ๆท้องแตกลายกันบ้างไหมค่ะ

412 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แตกค่ะ อุตส่าห์ดีใจว่าไม่แตก พอเข้าสัปดาห์ที่36 เริ่มมีรอยแดงรอบสะดือ ตอนนี้ 38 สัปดาห์ รอยขยายวงยิ่งกว่าเดิมอีก ขนาดว่าทาทั้งน่ำมันมะพร้าว ทั้งเบบี้ออยล์ ทั้งครีมที่ว่าดีๆ ไม่รอดค่ะ แต่เพื่อลูกนะคะ 😊✌🏻 ค่อยเลเซอร์หลังคลอดละกันค่ะ

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ

ยังไม่เเตกเลยค่ะ แอบกังวลอยู่ ตอนนี้ใช้วาสลีนทาตัวเหนียวหมดเลยค่ะ555 ทางก่อนนอน ส่วนกลางวันไม่ได้ทา เเต่พยายามไม่เก่าไม่ยุ่งเเม่ถ้าคันแม่ใช่วิธีจิกเล็บลงไปเลยค่ะเหมือนตอนยุงกัดแล้วก้หยิกๆๆๆ แม่ชอบค่ะแม่ซาดิส5555🥺😚

เพิ่งแตกหลังคลอดค่ะ ก็ทาครีมตลอดนะคะแต่หลังคลอดเรา นน.ลดลงเร็วมากเลยแตกค่ะ ตอนท้องไม่แตกเลยใช้เบบี้ออยทาหลังอาบน้ำตัวยังหมาดค่ะ ละทาครีมของjergens สูตรสีส้มค่ะ

TapFluencer

8เดือน กว่าๆ.ไม่แตกลายเลยค่ะ..ขยันทา เบบี้ออย..กับครีมอีฟ.ช่วยได้นะค่ะคุณแม่..ท้องใหญ่แค่ไหนไม่แตกเลยค่ะ..ทาทุกๆ ชม. ค่ะ..ทาตั้งแต่ตั้งครรภ์ได้ 9wนะค่ะ..#ท้อง2แล้วค่ะ

Post reply image

แตกค่ะทาตั้งแต่รู้ว่าท้องได้2เดือนค่ะ ทาจนมันวาวทาทั้งครีมกันรอยแตกทาเบบี้ออยทาวาสลีน ที่ทุกอย่างที่ว่าดีแล้วก็แตกเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ได้แต่ทำใจค่ะ 🤣🤣

Post reply image

ไม่แตกไม่คันเลยค่ะ ใช้วาสลีน(ปิโตรเลี่ยมเจล) ทา แล้วเอาครีมทาทับเช้า-เย็น ครีมยี่ห้อไหนก็ได้ ทำตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้อง ตอนนี้ผิวเนียนมาก ไม่แตกเลยสักนิด

TapFluencer

ทาครีมทุกอย่างที่เค้าว่าดีตั้งแต่แรกๆ มาแตกเอาตอนเข้าเดือนที่ 9 เศร้ามาก แตกแบบจริงจัง ทั้งท้อง ทั้งขา ตอนนี้คันยุบยิบๆไปหมด เศร้าใจมาก

ท้องเริ่มแตกตั้งแต่ท้องได้ 7 เดือน ทาโลชั่น ก้ เอาไม่อยู่เลยค่ะ ทาเช้า เย็น หลังอาบน้ำ ตอนก่อนท้องเป็นคนผอม หน้าท้องบาง พอท้องเลยแตกง่ายค

แตกค่ะ มาเริ่มแตก 35W และเริ่มขนายวงกว้างไปเรื่อย ทาครีมตั้งแต่ 3 เดือน ก็เอาไม่อยู่ 😭 ตอนนี้ได้แค่ทำใจ

3y ago

9เดือนไม่แตกจ้า แต่ถ้าแม่ๆท่านใดแตก ครีมตัวนี้ทาก็จางหายค่า

Post reply image

โบกไบโอออยค่ะ มีขายตามวัตสัน ซูปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ ร้านขายยาค่ะ. ไม่มีแตกเลย ทาเข้าไปค่ะ. ถ้าปล่อยให้ผิวแห้ง. แตกแน่นอน