ใครมีของขาย มาลงใต้โพสต์นี้เลย!

โพสต์นี้แอดมินใจดีเปิดให้คุณแม่ขายของอะไรก็ได้ จะขายข้าว ขายของใช้เด็ก ขายหน้ากากอนามัย หรือของเล่น เครื่องแต่งกายก็ได้หมดเลย ไม่จำกัดว่าจะเป็น มือ 1 มือสอง ขอแค่ยังสภาพดีใช้งานได้ก็พอ โพสต์ขายแล้วอย่าลืมลงรายละเอียดการติดต่อด้วยนะคะ *theAsianparent เป็นเพียงสื่อกลางในการลงประกาศขายสินค้าเท่านั้นไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ *กรุณาขอข้อมูลผู้ขาย และแคปหลักฐานการซื้อขายและข้อมูลต่าง ๆ เก็บไว้ทุกครั้งเพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่แฝงตัวมา

ใครมีของขาย มาลงใต้โพสต์นี้เลย!
138 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

❌❌ ต่ำกว่าทุนแน่นอน หมดแล้วหมดเลย❌❌ รถเข็นเด็กมือ1 คุณภาพ 100% ลดสุด‼️ ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว คุณภาพเกินราคาแน่นอน ( 1,450 ———>>‼️‼️7 2 5 บาท เท่านั้น‼️) 👶🏻. รถเข็นเด็ก น้ำหนักเบา พับเป็นก้านร่ม ล้อหน้าหมุน ได้360องศา ล้อหลังมีตัวล็อก(เบรก) ถอดซักได้ค่ะ 🎉🎉 ซื้อให้เด็กที่บ้านใช้ หรือซื้อเป็นของรับขวัญก็คุ้มค่าแน่นอน🎉🎉🎉 ( —-สินค้ามีพร้อมส่ง 1-2 วันได้รับสินค้า——) ✅ลดกระหน่ำต่ำกว่าทุน 725 บาทเท่านั้น 🚚ไม่รวมค่าจัดส่ง ems 210.-(ราคาคิดตามจริง) 👉 คุณภาพดี คงทน แข็งแรง วัสดุคุณภาพดี 👉 มีที่บังแดด สามารถพับเก็บได้ หรือถอดออกได้ 👉 ตัวเบาะถอดแยกซักได้ เพื่อสุขอนามัยของเด็ก 👉 สามารถรับน้ำหนักได้ 20 กิโลกรัม 👉 เหมาะสำหรับเด็ก 3เดือนขึ้นไป 👉 สามารถพับเก็บมีขนาดเล็ก สะดวกในการพกพา 👉 ล้อหน้าสามารถหมุนได้ 360 องศา ล้อหลังมีตัวล็อก(เบรค) เพื่อความปลอดภัย 👉 รถเข็นมีน้ำหนักเบา เพียง 4 กก. 👉 เบาะที่นั่ง มีขนาดกว้าง 48.5 x พนักพิง 75 cm. 🌺 มี 4 สีค่ะ ( แดง,ฟ้า,ชมพู,ม่วง)🌺 🍭สนใจสอบถาม หรือสั่งสินค้า INBOX คลิกสอบถามได้เลยค่ะ ID Line: Crepe2 Tel.081-551-0331 🚫 รูปภาพถ่ายจากสินค้าจริง ไม่มีแต่ง100%

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
Super Mum

👍👍แอลกอฮอล์ที่ดีที่สุด iCon Hand Sanitizer Alcohol Gel 450 ml. 289 บาท👍👍 📌 สินค้าสั่งจองล่วงหน้า pre-order และพร้อมส่งสินค้า 04/04/63 📌ค่าส่ง Kerry 80 บาททั้ง กทม. และ ตจว. สำหรับขวดแรก และ + 30 บาท สำหรับขวดต่อๆ ไป 📌สั่งมากกว่า 1 ขวดต่อออเดอร์ มีส่วนลดให้ค่ะ 😊 🔥จุดเด่นของ iCon Hand Sanitizer Alcohol Gel 1.แอลกอลฮอล์คุณภาพสูงสุด เกรดพรีเมียม (Pharmaceutical Grade) 2.มีปริมาณความเข้มข้นของแอลกอลฮอล์ 72.4% ไม่มาก - ไม่น้อยไป เหมาะสำหรับการฆ่าเชื้อโรค ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด 3.มีส่วนผสมสำคัญในการถนอมผิว ลดการระคายเคือง (Alovera Extract) 4. เจลใสบริสุทธิ์ ปราศจากการเจือสีสังเคราะห์ 5. ให้กลิ่นหอมละมุน อ่อนโยนแบบผิวสุขภาพดี ☝️มาตรฐานการแพทย์ยอมรับ ระดับ ฟาร์มา เกรด (Pharma Grade) ถือว่าเป็น แอลกอฮอล์ชนิดที่ดีที่สุด ป้องกันได้ 99.99% ฆ่าเชื้อโรคได้ดี และปลอดภัย --------------------------------- ☝️การดูแลตัวเองที่ดีที่สุดในเวลานี้คือ การ #ป้องกัน❌❌ ไม่ใช่ ❌❌การ #รักษา

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

เปิดพรีออเดอร์ราคาเดียว 130.- เท่านั้น‼️ ร้านอื่นขาย 390 บาทนะจ้ะ #ขอคนพร้อมโอน #ราคานี้ถูกมาก . ✅ ตัวนี้นำเข้าเอง รอบสิ้นเดือนมา 1,500 ตอนนี้👉🏻 ว่างแค่ 500 ตัว 👈🏻 . อยากเอามาแนะนำมากกกก จริงๆ!!! เป็นที่พ่นalcohol หรือจะใส่เป็น dettol ก็ได้ พ่นฆ่าเชื้อได้ทุกที่ สามารถพ่นใส่เสื้อผ้าได้โดยไม่เปียก!!! คือตอบโจทย์มาก ทุกวันนี้ล้างแต่มือ คิดเหมือนกันว่าเราไปนั่งที่ไหนมามั้ย เสื้อผ้าจะเก็บ virus มั้ย? เอ๊ากลัวไปหมดดด!! 😞 #covid19 #โควิดเราต้องรอด #ป้องกันไว้ดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

จ้า

😁โรคมันเยอะ​ อย่าออกบ้านเลย​ค่า 😲🛵 บริการส่งถึงบ้านค้าทานเปี๊ยะนมสด​ ไส้ทะลัก​กันดีกว่า​ เก็บได้1เดือนทานหมดตั้งแต่1วันเชื้อสิเพราะอร่อยมว๊ากกกกก😂 เด็กทานได้​ ผู้ใหญ่ทานอร่อย​ กล่องล่ะ 250บาทรวมส่งค่า ขนมมี​ 6​ ไส้จ้า ✨ ถั่วล้วนไข่ ✨ ฟักล้วนไข่ ✨ ถั่วผสมฟักไข่ ✨ เผือกผสมฟักไข่ ✨ ฝอยทองถั่วไข่ ✨ ฝอยทองเผือกไข่ สั่งซื้อ line : https://lin.ee/sqTOGMl แจ้งว่าสั่งขนมเปี๊ยะได้เลยค่ะ มีเรทราคาส่ง ขายต่อง่ายสบายกำไรดี กทม.ส่งแกรบหรือไลน์​แมนได้

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

❥ แผ่นกรองอากาศ สามารถใช้ได้กับหน้ากากทุกแบบ ┏━━━━━━━━━━━━━━━┓ เพียงเเพ๊คละ155 บาท (1เเพ๊ค มี100 เเผ่น) ✔️สามารถวางแผ่นกรองลงบนแมสปกติได้ ✔️สามารถเย็บแผ่นกรองติดกับหน้ากากได้ ✔️สามารถสอดแผ่นกรองใส่ในช่องฟิลเตอร์ของเเมสได้ ┗━━━━━━━━━━━━━━━┛ 🔻ช่วยกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก 🔻ช่วยกันเชื้อโรค 🔻ช่วยในการกรองกลิ่นสารเคมีได้หลายชนิด 🔻ช่วยกันเกสรดอกไม้ได้ 🔸ขนาดแผ่นกรอง4"x 6"🔸 >>ตัดหรือพับได้ตามขนาดที่ต้องการ Line: phone_sxx

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

📢 โปรแรงงง เปิดร้านใหม่ค่ะ หน้ากากผ้า หรือแมสผ้า 😷 แบบที่ 1 ทรง 3D มีของเด็กและผู้ใหญ่ สเปคผ้า : -ผ้ายืดคอตตอน100% 2ชั้น+ผ้าสาลู 1 ชั้น -มีช่องช่องใส่แผ่นกรอง ขนาด : ฟรีไซส์ ราคา:35 บาท 3 ชิ้น 100 บาท‼️ 📌พิเศษ ซื้อแถมแผ่นกรองอากาศ 1 อัน /1 ชิ้นค่ะ ------------------------------- ✔️ผ้าคอตตอน100% ✔️แน่นกระชับ ไม่อึดอัด ✔️ซักซ้ำได้ ✔️ดีไซน์สวย เข้ากับรูปหน้า ✔️ขนาดมาตรฐาน ✔️ใส่สบาย ระบายอากาศ ✔️ราคาถูก คุณภาพดี 📬ค่าส่ง 20บาท สอบถามได้จ้าา📢 Line : phone_sxx

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

อยู่บ้าน อย่าทนหิว สั่งเลย!! แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด และมีคอกเทลไก่ด้วยจ้า จะสั่งเฉพาะปลาระเบิด หรือรวมก็จัดให้ได้นะจ๊ะ 🔥สั่งได้ทางแอพ foodpanda ช่วงนี้มีโปรส่งฟรีด้วยนะเออ และสามารถขอคูปองจากพนักงานขาย เพื่อสั่งอาหารรอบหน้าพร้อมรับส่วนลด 50 บาทกันไปฟรีๆ ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น **คูปองมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยค่าา🔥 📌พิกัด โลตัส ติดบีทีเอส สถานีอ่อนนุชจ้า #แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด #Panda fish bomb

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ผ้าอ้อมเซ็ทเตรียมคลอด เกรดพรีเมี่ยม คละลาย ในเซ็ทประกอบด้วย ✔️ ผ้าห่อตัวคอตต้อน 2 ผืน 200฿ ✔️ ผ้าอ้อมสาลู 30x30 6 ผืน 300฿ ✔️ ผ้าอ้อมคอตต้อน 27x27 5 ผืน 250฿ ✔️ ผ้าพาดบ่าเยื่อไผ่แบมบู 3 ผืน 100฿ ✔️ ผ้าเช็ดหน้า มัสลิน 3 ผืน 50฿ ทั้งเซ็ทนี้ 900฿ ส่งฟรี Flash Express สนใจ ทัก inbox เพจ ChompooPink Baby&Kids มานะคะ #chompoopinkbabyandkids #ผ้าห่อตัว #ผ้าอ้อม #ผ้าสาลู #ผ้าเอนกประสงค์ #ผ้านิ่ม #ผ้าดี #สินค้าแม่และเด็ก #cotton100 #ผ้าคอตค้อน #เซ็ทเตรียมคลอด

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เศษสบู่แบรนด์แท้อัดก้อน byแม่ลูกอ่อน หอมยั่วๆๆ ขัดถูๆขีไคลกระจุยรอยดำรอยด่างหาย แต่ไม่กัดผิวนะคะ สต๊อคเยอะสต๊อคแน่น 💜❤️🥝🍒🍉🍇🌽🥕🥒 สคลับมะขาม บัวหิมะ แตงโมคอลลาเจน ส้ม น้ำนมข้าว กลูต้า หัวเชื้อเร่งขาว แครอท ทับทิมคอลลาเจน กลูต้าเรืองแสง บลูเบอรี่ มะนาว ม่วงองุ่น 🚿🚿🚿🧼🧼🧼🧼🚿🚿🚿🛁🛁🛁🛀🛀🛀 📌ครึ่งกิโล 75-. 📌1โล 150-. 📌5โล โลละ100-. 📌10โล โลละ95-. 📌20โล โลละ90-. 📮ส่งแฟลช 40-. 📮ปลายทาง 80-.

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เครื่องพ่นสเปร์ยละออง #ตัวนี้แนะนำควรมีติดบ้าน บ้านไหนมีเด็กใส่เดทตอล/แอลกอฮอล์พ่นฆ่าเชื้อไม่อันตราย เวลาฝุ่นหรือเชื้อโรคลอยมาในอากาศ แบบไฟฟ้า เครื่องมีความเเข็งเเรง หมุนปรับความแรง ตามซอกมุมได้ แนวตั้งแนวนอน ทนทานต่อน้ำยาสาเคมีต่างๆ ราคา 3,600 ใครสนใจ ib เลยจ้า เหลือ 10 เครื่อง หมดแล้วหมดเลย ใช้ในบ้าน ใช้ในรถ หรือที่ทำงานได้หมดน้าา สนใจติดต่อได้เลย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง