แม่ ๆ จ๋ามาบอกแอดมินหน่อย

คุณแม่ใช้แอป theAsianparent มานานแค่ไหนแล้วคะ แล้วเหตุผลอะไรที่ทำให้คุณชอบและยังใช้แอป theAsianparent อยู่ถึงทุกวันนี้คะ มาแชร์กันหน่อยแอดมินอยากรู้ว่าแม่ ๆ ชอบอะไรกันบ้างทีมงานจะได้นำไปพัฒนาแอปให้ดีขึ้นเพื่อแม่ ๆ ทุกคนค่าาา

แม่ ๆ จ๋ามาบอกแอดมินหน่อย
192 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พึ่งเริ่มใช้ค่ะ..แต่ท้องที่ห้าแล้ว😊😊กังวลเรื่องลูกเพราะแม่อายุ40ความเสี่ยงของลูกก็จะมีเพิ่มกว่าปกติ..มาเจอแอปนี้ก็เลยเข้าใช้ทันที..อยากดูพัฒนาการลูก..การใส่ใจที่ต้องระวังกว่าท้องแรกๆ(ท้องแรกๆนี้แม่แบบทรหดมากทำงานตลอด..หนักเอาเบาสู้.เด็กๆแข็งแรงทุกคน)..แต่ตอนนี้ด้วยแม่อายุ40เลยระวังมาก..ผลเลือดก็เสี่ยง..ชอบแอปนี้ค่ะ..ได้รับรู้ประสบการณ์การตั้งครรภ์ของแม่ๆแต่ละคน..บางเรื่องเราก็ยังไม่รู้..ด้วยความทำงานตลอดเราก็ขาดความรู้ในการติดตามดูแลใส่ใจพัฒนาการของลูก..ซึ่งแอปนี้ดีมากค่ะ🥰🥰🥰

อ่านเพิ่มเติม

จนถึงณ ตอนนี้ก็ 1 ปีกับอีกครึ่งเดือนพอดี เริ่มใช้ตั้งแต่ตั้งท้อง จนตอนนี้น้องอายุได้ 3 เดือนครึ่งแล้วค่ะ แอปนี้บอกความคืบหน้าวันต่อวัน ของพัฒนาการลูกน้อยในท้อง จนกระทั่งเป็นเบบี้น้อยลืมตาดูโลก และเริ่มมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงค่ะ ต้องเข้ามาเช็คดูทุกวัน รอลุ้นว่าลูกของเราจะเป็นเหมือนที่บอกไว้มากน้อยแค่ไหน ต้องลุ้นๆกันค่ะ ตื่นเต้นและปลื้มใจ ถ้าเป็นเหมือนที่มีการบอกเอาไว้ เป็นแอปที่ให้ประโยชน์มากเลยค่ะ สำหรับคุณแม่ 😄

อ่านเพิ่มเติม

ใช้มาพร้อมตั้งแต่ท้องตัวเล็กเลยค่ะ ที่ใช้เพราะในบางครั้งบางทีหมอก็ไม่ได้บอกรายละเอียดในสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่เราต้องการอยากรู้ ก็ได้แอพนี้แหละค่ะที่คอยบอก อย่างเช่น แต่ล่ะช่วงสัปดาห์ของครรภ์ ลูกจะมีพัฒนาการทางด้านไหน ต้องทานอะไร ต้องออกกำลังกายท่วงท่าไหน หรืออาการของแม่แต่ละเดือนจะเป็นแบบไหน มันปกติหรือผิดปกติรึป่าว คือรวมๆแล้วดีมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

โหลดมาใช้ตั้งแต่ทราบว่าตั้งครรภ์ค่ะ ชอบตรงที่ทราบพัฒนาการของลูกในท้องในแต่ละวันแต่ละเดือน ว่าเขาเจริญเติบโตถึงไหนแล้วพอคลอดออกมา ก็ยังได้รู้พัฒนาการน้องตั้งแต่ 1 วันแรกจนถึงตอนนี้น้องอายุได้ 3 เดือน 26 วันแล้วค่ะชอบมากๆเลย ได้สาระอะไรหลายๆอย่างในการเลี้ยงลูก ขอบคุณนะคะที่มี app ดีๆอย่างนี้ให้พวกเราได้ใช้กัน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ต้ังแต่รู้ว่าตัวเองท้อง เหตุผลทั่ชอบก้อคือ... แอปนี้บอกอะรัยๆหลายยัง..เดือนนี้ลูกจะพัฒนา ในด้านอะรัยบ้าง...เราเตรียมตัวย่างรัยบ้าง #ทุกวันนี้...ทุกเช้าจะเปิดอ่านมันทุกวัน.. และคุนหลัวก้อชอบ..ทุกครั้งที่นางจับโทรสับนางจะเปิดแอปนี้ก่อน...เสมอ...ต่อจากนั้นนางเช็คเฟช.. #ตอนนี้ลูกด้ 2เดือน3วัน

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

คนแนะนำมาค่ะ โหลดมาตั้งแต่ตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ได้ 4 อาทิตย์ พอใช้แล้ว มีสาระความรู้ดีดีมากมาย ได้อ่านและแชร์ประสบการณ์ร่วมกับแม่ๆคนอื่น และยังได้เก็บความทรงจำดีดีระหว่างแม่กับลูกในแอพนี้ ได้คะแนนเอามาแลกของรางวัลอีกด้วยค่ะ ถูกใจแม่มากค่ะ ❤❤

เวลามีข้อสงสัยกับลูก แต่ก่อนยังไม่รู้จักแอฟ ก็เข้าไปเปิดอ่านในเว็บอยู่ตลอด เพราะเลี้ยงลูกอยู่เมืองนอก มึนค่ะ ถามแม่ที่ไทย ก็เลี้ยงกันคนละระบบกับที่นี่ ก็ได้เว็บนี้แหล่ะค่ะ คายความสงสัยได้หลายเรื่อง จนตอนนี้ ลูกสาวคนโต 2 ขวบ 11 เดือนแล้ว จร้า

เริ่มใช้แอปฯเมื่อรู้ว่าตั้งครรภ์ ชอบเพราะเป็นศูนย์กลางและเป็นแหล่งร่วมความรู้ ประสบการณ์ของแม่ๆแต่ละท่านที่มาแชร์ ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อเจอปัญาหา สามารถตัดสินได้ แก้ไขได้เร็วและมั่นใจในการดูแลลูกในครรภ์มากขึ้นค่ะ

VIP Member

ใช้มาตั้งแต่เมื่อรู้ว่าตั้งท้องค่ะ​ค้นหารสาระดีๆวิธีการปฏิบัติตัวเองตอนท้อง​ โภชนาการทุกอย่างอ่านติดตามและนำไปใช้​ กับตัวเองและลูกน้อย อาหารการกินของลูกน้องวิีการเลี้ยงดูและอื่นๆอีกมากมายค่ะที่จากแอปนี้ #theAsianparent​

เริ่มใช้ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองกำลังจะได้เป็นแม่คน เพราะในแอปนี้มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้ศึกษาเรียนรู้เยอะเลยค่ะ มีกลุ่มให้แม่ๆมาแชร์ประสบการณ์กัน ได้ความรู้จากทั้งทฤษฎีและประสบการณ์ตรงจากคุณแม่ท่านอื่นๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง