ซื้อนมให้กินน่าจะดีกว่าถ้าจะเป็นแบบนี้

โดนห้ามนู้นห้ามนี่จนไม่อยากให้ลูกกินนมตัวเองเลยค่ะน้อยใจมากเอะอ่ะโทษเราไว้ก่อนเวลาลูกเป็นอะไรจนเราคิดว่าซื้อนมชงมาให้กินน่าจะดีกว่าท้องลูกจะได้ไม่อืดจะได้ไม่ต้องมาโทษเรา ทีนี้ก็มาบอกว่าน้ำนมเราไม่หวานลูกเลยไม่โต เรากินอะไรเราสังเกตุลูกนะว่าจะแพ้มั๊ยไม่ใช่ไม่ห่วงจนตอนนี้เราไม่อยากกินอะไรเลยค่ะจะได้สมใจเค้า เหนื่อยจะเถียงเหนื่อยจะพูดเหนื่อยมากๆไม่ต้องกินอะไรเลยดีที่สุด พวกเค้าทำให้เราไม่อยากจะมีลูกอีกเลย

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เข้าใจความรู้สึกค่ะ บ้านสามีเราก็เป็นซื้อนมผงมาชงให้กิน เพราะแม่สามีบอกว่าเราผอม ลูกกินนมเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนน้ำหนักลูกน้อย เลยซื้อนมผงมาให้กิน แต่เราก็คุยกะสามี เราให้ลูกกินนมผงช่วงเช้า หลังจากนั้นกินนมแม่ตลอดจะมีแค่มื้อเช้ากะเที่ยงเท่านั้น

พวกเขานี้ใครค่ะ ฟังได้แต่ไม่ควรเก็บมาคิดจนตัวเองท้อนะคะแม่ ทานได้ทุกอย่างค่ะ ยกเว้นของหมักดองและแอลกอฮอล์. พวกอาหารทะเลทานทีละนิดแล้วางเกตุอาการลูกพอค่ะ ทานให้ครบ5หมู่ สารอาหารจะได้ผ่านน้ำนมให้ลูกทานค่ะ สู้ๆค่ะแม่

ลำคานเหมือนที่บ้านจะกินอะไรเด่วเป๋นนู้นนี่ทั้งพี่ผัว,.เเม่ผัว..เราก้พุดใส่เลยไม่ให้เดือดร้อนคุณหรอกเคยมีลูกมาเเล้วเราก้อรุ้พูดส่ทุกวัน โคตเบือ..ชอบสั่งนุ้นนี่นั้น...ระบาย..อีดอัด..

VIP Member

คนพูดนี่แม่ผัวหรือฝั่งเราคะ ยังไงก็เชียร์น้ำนมแม่ค่ะ ดีที่สุดแระค่ะ ท้องอืดก้ลองทามหาหิงค์และจับเรอดูนะคะ กระเพาะน้องยังทำงานได้ไม่ดีก้เป็นเรื่องปกติค่ะ

4y ago

บ้านนี้ท้องอืดเพราะน้องถ่ายยากค่ะทั้งๆที่กินนมแม่ล้วน ส่วนตัวแม่ก็ท้องผูกเหมือนกันค่ะเพราะของที่กินไม่มีอะไรช่วยให้ขับถ่ายง่ายเลยค่ะ

เหมือนกันค่ะ ลูกไม่ขี้ก็ว่าเรา ลูกขี้บ่อยก็ว่าเรา กินนู่นนี่นั่น มั่วไปหมด

Super Mum

แม่อาจเครียดเกินไป อดทนเพื่อลูกนะคะแม่ และน้ำนมแม่ดีที่สุดสำหรับลูกค่ะ

สู้ๆ ค่ะ อย่าไปฟังเยอะ อะไรไม่ดีๆก็อย่าเก็บมาคิดมากค่ะ ไม่นั่งฟังค่ะจบ!!

สู้ๆนะคะคุณแม่

สู้ๆ