แฟนไม่จัด?

แอบนอย!!!! ตื่นมาคลอเคลียเราแต่ไม่ยักกะจัดให้ ละมาเล้าโลมทำบ้าอะไร ไอ้คุณพ่อ (ท้องยังอ่อนอยู่ อิพ่อกล่าว...) คำถามคือ...อิแม่มีอารมณ์ทางเพศเกือบทุกวันผิดปกติมั้ยคะ? (บางวันก็อยากอยู่คนเดียวเหม็นหน้าผัว เหม็นคือไม่อยากเจอ หงุดหงิด รำคาญ)

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณพ่อบ้านนี้ไม่สกิดเลยตั้งแต่รุ้ว่าท้องจนถึงตอนนี้ที่สำคัญตั้งกฎขึ้นมาด้วยซ้ำคือต่อหน้าลูกห้ามพูดเรื่องนี้ห้ามพูดอะรัยที่มันทะลึ่งๆต่อหน้าลูกเด็ดขาดเดี๋ยวลูกจะซึมซับ555แต่แม่ก็ถามแร่ะผู้ชายเนาะมันก็ต้องมีบ้างขนาดแม่ยังมีอารมย์นั้นเลยแต่แค่ไม่แสดงออก555ก็เลยถามพ่อว่าท้องจนจะคลอดแล้วเนี้ยมีช่วยตัวเองบ้างไหม...เจอบ่นจ้าแต่นางก็แอบอายๆอยู่ยิ้มอ่อนๆ555ตลกดีเห่อนิดนึงลูกคนแรก😁

อ่านเพิ่มเติม

อดทนก่อนนะค่ะยิ่งท้องเล็กมีเลือดออกแย่เลย แฟนเคยถามคุณหมอ ช่วง3เดือนแรกหมอไม่แนะนำ มีโอกาสเสี่ยงแท้งได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของคุณแม่ด้วย เพื่อความปลอดภัยของลูกนอนกอดกันก็มีความสุขค่ะ คุณแม่คุณพ่อต้องคุยกันนะค่ะ

VIP Member

ถ้าคุณพ่อบ้านสะกิดก็สนองให้ค่ะ😂😂 ไม่มีอารมย์ร่วมบ้าง มีอารมย์ร่วมบ้าง ดีกว่าให้คุณพ่อบ้านไประบายที่อื่น😂😂 แต่พอท้องแก่(ท้องใหญ่)คุณพ่อบ้านก็สงบลงบ้างค่ะเพราะจะทำไรตัวเล็กดิ้นใส่ ถีบใส่ คุณพ่อเลยไม่กล้ายุ่ง...ลูกดุ😂😂

แรกๆคุณบ้านนี้ก็เป็นคะ จนตอนนี้ 39 วีค 4 วันแล้ว ไม่คลอดซักที จะครบกำหนดแล้ว เลยบอกให้ช่วยกระตุ้นธรรมชาติให้หน่อย พอวันไหนจะกระตุ้น จะมีอาการท้องแข็งปวดท้อง จนพ่อหมดอารมณ์ไปเลย 555 ตลกดีค่ะ เหมือนลูกจะบอกว่าอย่ากวนหนู 🤣🤣🤣

แปลว่าพ่อห่วงตัวเล็กนะคะ พอๆกับคุณพ่อบ้านนี้ค่ะ เขาคงมีอารมณ์แหละ แต่กลัวเป็นอันตรายกับลูก เราช่วยคุณสามีได้โดยไม่ต้องสวมใส่ได้ค่ะคุณแม่ รึถ้าสวมใส่ก็ระวังสักนิด อย่าหนัก ไตรมาสแรก อาจจะแท้งได้

ไม่แปลกค่าเป็รเรื่องปกติ เพราะเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องในชีวิตคู่ค่า ถ้าเข้าใจกันก็โอเคแล้วค่ะ ปล. แม่บ้านนี้ไม่มีอารมณ์เรย มีแต่มีน้อย 555 แต่ก็ยอมๆคุณพ่อเขานิดหน่อยค่ะ เดือนละครั้ง 2ครั้ง 😂

VIP Member

บ้านนี้ก่อนท้องคือบ่อยมา เพราะเรา2คนเป็นคนSexจัด มีอะไรบ่อยมาก พอท้อง เรามีอารมณ์น้อยลง แต่ก็มีบางครั้งที่เรามีอารมณ์มากๆ ก็จัดๆไปคะ ตอนนี้37Wก็ยังมีอยู่แต่ไม่บ่อยนัก

บ้านนี้สามีไม่ไกล้เลยค่ะ นานมาก ตอน1-3เดือน 2อาทิตย์1ครั้ง บางทีก็ไม่เลย 4-6 สามีทำงานต่างจังหวัด 7-9 แม่บ้านนี้ไม่มีอารมเลยค่ะ แล้วสามีบอกว่า กลัวกระทบลูก 😂😂

เป็นเรื่องปกติจ้า ตอนท้องแรกมีอารมณ์ตลอด ว่าง่ายๆเอาจนสมีร้องว่าพอก่อน555ทำยันคลอดเลยค่ะวันๆกิจกรรมไม่รุ้กี่รอบ แต่ท้องสอง ไม่มีอารมณ์เลย

5y ago

อารมณ์มันพาไปนะคุณแม่

บ้านนี้ไม่มีอารมเลยค่ะจะลูบจะคลำก็ไม่มีเลยออกจะรำคานกับเจ็บซะด้วยซ้ำแต่ก็ยอมให้เค้าทำเพราะก็เห็นใจเค้าเหมือนกัน....แต่2-3 วันจะทำที

คำถามที่เกี่ยวข้อง