เครื่องดื่มที่เหมาะกับคนท้อง ดื่มอะไรดีคะ?

แอดมินชอบชานมไข่มุกที่สุดเลย! แต่...มันไม่ดีต่อสุขภาพเนาะ น้ำตาลจะขึ้นเอาได้ พยายามดื่มแค่สัปดาห์ละ 1 แก้วเพื่อความสดชื่นสบายใจ 😚 แล้วคุณแม่ล่ะคะ ชอบดื่มอะไรกัน เล่าให้ฟังหน่อยน้า

เครื่องดื่มที่เหมาะกับคนท้อง ดื่มอะไรดีคะ?
317 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้ 7 วีค เเพ้ท้องคะไม่อยากของเปรี้ยวเเค่อยากของหวานกินเเล้วมันสดชื่นรู้สึกมีเเรง เเต่รู้ว่ามันไม่ดีเลยกิน โค้ก 2-3 วัน ที คะ ทีละเเก้วพอสดชื่นคะ ส่วนนมกินสลับหลายเเบรนด์ หลายเเบบ คะ

VIP Member

ติดกินชาทุกประเภทเลยค่ะ ชาเขียว ชาไทย ชาไต้หวัน ปกติกินอย่างน้อยวันละ1-2 แก้ว แต่พอมีน้องแล้วพยามลดให้น้อยสุด เราโชคดีไม่มีปัญหาเรื่องค่าน้ำตาลกับเบาหวานตอนท้อง

ก่อนท้องชอบกินโกโก้มากเลยค่ะพอรู้ตัวเองว่าท้องแค่ได้ยินคำว่าโกโก้ท้อใส้ปั่นปวนขึ้นมาทันทีเลยแต่ตอนนี้ชอบชาเขียวมากเลยค่ะยิ่งมีวิปครีมยิ่งไปไหนไม่ได้เลย

ขออเมริกาโน่เย็น1แก้ว ไม่งั้นทำงานไม่ได้เลยค่ะ เราเพิ่ง2เดือนเลยคิดว่าทานได้อยู่ แต่ตอนนี้เริ่มอาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้ง ละคะจะค่อยๆลด

อยากกินกาแฟมากเลยค่ะ แต่โดนคุณสามีเบรคไม่ให้ทาน แม่ๆคนไหนดื่มกาแฟอยู่บ้างค่ะ ทานได้มั้ยค่ะ แนะนำหน่อย

7mo ago

ชอบเหมือนกันค่ะ กาแฟ แต่พอเริ่มท้องก็หยุดดื่มเลยค่ะ

VIP Member

กาแฟดำค่ะ ดื่มแบบมีสติ🙄(เตือนตัวเอง)วันละไม่เกิน 2 แก้ว ปกติจะสั่งเพิ่มช็อต ก็ไม่เพิ่ม ถ้าชงเองใส่กาแฟหลายช้อนก็เพลาๆมือลงหน่อย 😁😁😁

ปกติเป็นคนชอบดื่มน้พิัดลมมากๆเลยค่ะ จนมารุว่าตัวเองท้อง ตอนนี้ 6 สัปดาห์แล้ว ดื่มแต่น้ำเปล่ากับนมเล็กน้อยค่ะ แต่หลักจะปวดกัว เวียนหัวมากกว่า

ปกติชอบดื่มน้ำผลไม้อยู่แล้ว น้ำเปล่าก็ดื่มเยอะ ไม่ค่อยดื่มน้ำอัดลมกับกาแฟอยู่แล้วส่วนใหญ่จะดื่มชามากกว่า ตอนนี้ก็งดชาเป็นที่เรียบร้อย

อยากทานกาแฟมาก ๆ เลยคะ ติดก่แฟมาก พอตั้งครรภ์ก็งด เวลาสามีซื้อมา ก็ได้แต่สูดดมกลิ่นให้ชื่นใจ ☺️ ตอนนี้ได้แต่อัดน้ำเปล่าวนไปคะ

กาแฟดำ​ ชาเย็น​ น้ำอัดลม​ ยังดื่มอยู่บ้างนะ​ ไม่ได้งด100% แต่แค่ไม่บ่อยเหมือนเดิม​ บางทีก็แอบจิบๆของคุณพ่อแค่ให้พอชื่นใจ