เราท้อง2คะ 5 สัปดาห์ อายุจะ37 คุณหมอแนะนำให้เจาะน้ำคล่ำ มีใครไม่ได้เจาะบ้างไหมคะอายุไล่เลี่ยกับเรา

แล้วไม่เจาะจะเป็นไรไหมคะ

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้38ท้อง3ตอนแรกเลือกเจาะเลือดคัดกรองค่ะ ผลออกมาความเสี่ยงสูง เลยเจาะน้ำคร่ำตรวจซ้ำ ผลออกมาปกติค่ะ เจาะไม่เจาะอยู่ที่ความสมัครใจของแม่ค่ะ ถ้ามั่นใจว่าทั้งทางแม่และพ่อไม่มีประวัติมีใครเป็นดาวน์ ก้ไม่ต้องเจาะค่ะ พอดีของเราตรวจธาลัสซีเมียแล้วผลออกมาว่าเราเป็นพาหะ เลยตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ด้วยเลยค่ะจะได้สบายใจ ของเราเจาะที่รพ.ที่มีสิทประกันสังคมค่ะ จ่าย700 ตรวจเลือดคัดกรองตอนแรกตรวจฟรี

อ่านเพิ่มเติม

ฝากโรงบาลรัฐบาล หมอจะแนะนำเจาะเลือดก่อนค่ะ คัดกรองมีความเสี่ยงสูงก็จะได้เจาะ น้ำคร่ำฟรี #ถ้าเราอยากเจาะน้ำคร่ำเองโรงพยาบาลที่บุรีรัมย์ เจาะ 3,500 บาทเองค่ะ แล้วแต่ความประสงค์ของคุณแม่ ถ้าเป็นโรงพยาบาลเอกชน เจาะที่โรงพยาบาลเอกชน ค่าใช้จ่ายจะแพงกว่าค่ะ แนะนำ ควรจะเจาะนะคะเพื่อความสบายใจและรู้เพศด้วย

บ้านนี้35ค่ะ ตรวจโดยการเจาะเลือดแทน เจาะน้ำคล่ำ แนะนำว่าเจาะเหอะค่ะ เพื่อลูกเราตัดสินใจตรวจดาวเพราะถ้าลูกไม่ปกติจะยอมทำใจไม่ฝืนเขาค่ะ เขาจะอยู่โดยไม่มีคนเลี้ยงดูไม่ได้เลยไปตลอดชีวิตค่ะ แต่ผลออกมาแล้วปกติ ก็สบายใจ สมัยนี้เป็นเยอะค่ะ หมอเลยค่อนข้างบังคับตรวจ

อายุ37 หมอให้เลือกนะคะ ระหว่างเจาะน้ำคร่ำ หรือเจาะเลือด แล้วแต่เราประสงค์ ตรวจ ดาวน์ซินโดรม ปรึกษาคุณหมอ เราเลือกเจาะเลือดเพราะเจ็บน้อยกว่า ถ้าไม่เจาะเราก็จะไม่รู้ว่าลูกเราผิดปกติไหม ถ้าเขาเกิดมาแล้วผิดปกติเรารับได้ไหม ขึ้นอยู่กับแม่เจาะดีกว่าคะ

ตอนเราท้อง 37 เจาะน้ำคร่ำ รพ.เอกชน 16,000 ผลออกมาปกติ ทราบเพศชัดเจนไม่ต้องลุ้น ตอนนี้ ท้องคนที่สอง อายุ 41 รอเจาะ รพ. ศิริราช 4,600 เพื่อความสบายใจว่าลูกไม่ผิดปกติ ทางโคโมโซมแน่นอน เจาะเถอะค่ะ..ดีกว่าต้องมาเลี้ยงเด็กพิการตลอดชีวิต..

ของเรา35 ไม่ได้เจาะค่ะ หมอตรวจเลือดเเละดูประวัติลูกคนเเรก ของเราผลเลือดปกติ หมอก็ไม่ได้บอกไห้ไปตรวจด้วยนะคะก็ยังงงๆอยู่ในตอนแรกเเต่ของเรายอมรับได้ค่ะลูกจะเป็นยังไงเราก็จะเลี้ยงเค้าค่ะ ตอนนี้จะ9เดือนเเล้ว

ท้องแรกอายุ31ปีตรวจเลือดแล้วผลดาวน์ซินโดรมออกมาความเสี่ยงสูงเลยโดนเจาะน้ำคร่ำผลออกมาน้องปกติค่ะ ท้อง2อายุ36ปีตอนนี้14w ผลตรวจniftyโครโมโซมคู่ที่18เป็นบวก คุณหมอให้เจาะน้ำคร่ำตรวจอีกตอน18wค่ะ

ของเราเจาะเลือดออกมาผลเสี่ยง คุณหมอนัดเจาะน้ำคร่ำวัน อังคาร 26 ม.ค เราอายุแค่ 28 ปีเอง ก็แอบ กังวลเหมือนกันค่ะตอนนี้คิดแต่ว่า ให้ผลออกมาเป็นปกติค่ะเราแนะนำ ให้เจาะค่ะผลมันชัวร์กว่ากันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราอายุ36 ท้องแรกเลือกวิธีเจาะเลือด (NIPT) ราคา 16500บาท รพ.เอกชน ยอมเสียเงินเพราะจะได้รู้ว่าเราควรจะวางแผนทำอย่างไรถ้าลูกไม่ปกติ แต่ผลออกมาความเสี่ยงต่ำก็สบายใจไปในระดับหนึ่ง

Super Mum

บ้านนี้ใช้วิธีเจาะเลือดเอาค่ะ ค่าใช้จ่ายแพงหน่อยแต่ปลอดภัยกว่าเจาะน้ำคร่ำค่ะ เคยได้ยินมาว่าการเจาะน้ำคร่ำมีโอกาสเสี่ยงแท้งได้ค่ะ

4y ago

เจาะเลยค่ะไม่เจ็บอย่างที่คิดเจะแค่แปบเดียว

คำถามที่เกี่ยวข้อง