อยากร้องไห้มากเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อแตงโมเขาหั่นใส่ถุงขาย20บาทมาแช่เย็นไว้ กะว่าจะกินเย็นๆสักหน่อยให้สดชื่น แต่ไม่ได้กินค่ะ พ่อสามีกินของเราเกลี้ยง

แล้วเราก็รู้สึกเศร้า จะร้องไห้ 😔😔 #ของกิน

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็ชอบเคืองคนอื่นเรื่องของกินบ่อยๆค่ะ บางทีเราซื้อมาไม่ถามก่อนสักคำว่าของใคร เราหันมาอีกทีหาย คือรู้สึกแย่มากๆ บวกกับอยากร้องไห้ แต่พอเขามาสารภาพทีหลังได้แต่ยิ้มให้เฉยๆค่ะ กลัวโดนหาว่าท้องแล้วประสาท แต่มันเสียใจจริงๆนะคะ ฝากสามีซื้อขนมแต่เขาลืมเรายังร้องไห้ใส่เขาเลยค่ะ จนเขาต้องไปซื้อมาให้ใหม่ 😂

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

น้อยใจมากเลยค่ะ อยากกินแต่ไม่ได้กิน 😂

ส่วนเรานะไม่ค่อยนอยเรื่องกินแต่มีวันนึงกิ้งกือเข้าบ้านปกติก็กลัวอยู่แล้ววันแรกนอนอยู่ดีๆรู้สึกตัวกลางดึกมันไต่ตัวเราหลังจากนั้นไม่กล้านอนเลยวันที่2เจออีกเรานี่นั่งร้องไห้หนักมากคือทั้งร้องทั้งบ่นว่าทำไมต้องมาให้เราเจอด้วยเรากลัวมา2ครั้งแล้วคือร้องไห้แบบเอาเป็นเอาตายมาก😅

3y ago

ระวังนะคะ หาซื้อที่กั้นประตูข้างล่างมาปิดนะคะ ที่บ้านก็หาอะไรมาปิดให้สนิทเลยเพราะกลัวแมลง 😂

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปอกสับปะรดไว้แช่ตู้เย็นกะว่าสักพักจะมากินรอให้มันเย็นก่อนพอมาเปิดตู้เย็น อ้าว สับปะรดหายถามแฟนแฟนก็บอกไม่ได้กิน(พี่สาวแฟนคงจะเอาไปกิน) นอนร้องไห้ งอน อยากกลับบ้านจนแฟนต้องไปเก็บสับปะรดมาให้ใหม่พอได้กินเท่านั้นแหละร่าเริงผิดปกติเลย5555

เป็นเราถึงไม่ท้องก็รู้สึกแย่ค่ะ ของที่ตัวเองไม่ได้ซื้อเอาไปกินซะหมด อย่างน้อยบอกเจ้าของเขาหน่อยก็ยังดี อยู่รวมกับคนอื่นมักจะเจอเรื่องแบบนี้คงได้แต่ทำใจถือว่าดีกว่าให้คนอื่นค่ะ ซื้อใหม่นะคะไม่ต้องเสียใจ

เข้าใจเลยค่ะ 😊 คนท้องอารมณ์แปรปรวน ของเราอยากกินจนร้องไห้ ใครห้ามแย่ง ดีที่แม่เราเข้าใจเพราะแม่เคยเป็นตอนท้องเหมือนกัน วันไหนอยากกินไร ซื้อมาให้กินตลอด แล้วแม่(ยาย)จะบอกว่าซื้อให้หลานกิน 😅

VIP Member

อันนี้ไม่ท้องเราก็เป็นนะคะ จนต้องบอกว่าจะกินก็แบ่งไว้ให้เรากินมั่ง ไม่ใช่ซื้ออะไรมาก็กินหมด ยิ่งช่วงนี้โควิดระบาดเราท้องเราไม่อยากออกไปซื้อของบ่อยๆ เขาใจนะ ตังมีหัดซื้อกินเองบ้าง 🤣

เปนเรื่องปกติค่ะแม่...แต่บ้านนี้ในบ้านจะถามก่อนถ้าบอกของอีป่องทุกคนจะไม่กล้ากินค่ะ กลัวแม่เหวี่ยงใส่ ส่วนใหญ่จะเหวี่ยงใส่แต่สามีค่ะ ต้องรอให้เราบอกก่อนว่ากินได้กินเลย ถึงจะกินกันค่ะ

VIP Member

ส่วนเราซื้อของกินมาก็ซื้อเผื่อทุกคน​ แต่ดันไม่มีใครช่วยกิน​จนบางทีก็คิดว่าเขารังเกียจเรารึป่าว​ ตอนนี้ก็แค่พอตัวเองกินแล้วค่ะ​ ใครจะกินก็ไปซื้อเอง​ ปลง555

ของบ้านนี้ก่อนซื้อจะถามตลอดค่ะว่ามีใครจะกินด้วยไม ก็มีแต่คนบอกว่าไม่กิน เราเลยซื้อแต่ของเราค่ะ พอซื้อเสร็จก็โดนแย่งกินหมดเลยอารมณ์เสียมาก🥺😅

VIP Member

เข้าใจอารมณ์คนท้องด้วยกันเรย ยยย บ้านนี้ร้องไห้เวลาอยากกินอะไรไปซื้อแล้วหมดไม่ขายไม่ได้กิน นอยเรื่องของกินหนักกว่านอยสามีอีก 😅😅