แท้งครบไหมได้ขูดมดลูก

แม่ๆๆบ้านไหนที่เคยแท้งบุตรไม่ได้ขุดมดลูกมาแล้ว แล้วกำลังตั้งครรภ์ใหม่บ้างค่ะ คือบ้านนี้แท้งครบไม่ได้ขูดมดลูกแค่รอมาเดือนที่8แล้วยังไม่มาเลยค่ะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องลมค่ะแล้วหลุดไปเองเมื่อวันที่ 29 มีนาคม คุณหมอตรวจดูแท้งครบไม่ต้องขูด หลังจากแท้งเลือดมาประมาณ 4 วัน รอวันที่ 29 เมษา ประจำเดือนยังไม่มา รอไปจนถึงวันที่ 8 พฤษภาลองตรวจ ขึ้นสองขีดแบบจางมากๆถ้าไม่สังเกตุก็มองไม่ออก จนวันที่ 16 พฤษภาลองตรวจอีกก็ยังจางเลยถอดใจ คิดว่าอาจจะเป็นฮอร์โมนที่ยังค้างอยู่ แต่พอวันที่ 29 พฤษภา ประจำเดือนยังไม่มาอีกก็เลยตรวจอีกรอบนี้ขึ้น 2 ขีดชัดมากค่ะ จนตอนนี้ได้น้องแฝดมา 29 weekแล้วค่ะ 🥰

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ดีใจด้วยนะคะ บ้านนี้หลุดเดือน มีนา เหมือนกันค่ะ ถึงวันนี้ยังไม่ติดเลยค่ะท้อมาก

บ้านนี้แท้งเมื่อปีที่แล้วไปตอนน้องได้4เดือน แท้งแบบสมบูรณ์ไม่ได้ขูดค่ะ..ตอนท้องนั้นกระท่อนกระแท่นมาก ตั้งแต่รู้ว่าท้องมีเลือดออกทุกเดือน จนได้ฉีดยากันแท้ง แต่สุดท้ายน้องก็หลุด😣...ตอนนี้ได้26wแล้วค่ะ 🥰ท้องนี้ไม่คิดว่าจะท้องเลย เพราะเป็นโควิดในวันที่มีประจำเดือนพอดี พอเดือนต่อไปท้องเลยค่ะ 😁😁น้องมาเวลาเดียวกับปีที่แล้วเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แท้งครบค่ะเมื่อปี63 เราไม่ได้รีบที่ผ่านเพราะกลัวเป็นแบบเดิมพอต้นปี65ก็ไม่ได้จะตั้งใจมีแต่ดันขี้เกียจคุม 27ตุลา นัดผ่าคลอดแล้วค่ะ เห็นแม่ๆคนอื่นที่แท้งไม่ว่าจะได้ขูดหรือไม่ได้ขูดบางคน3-4เดือนน้องก็มาแล้วขึ้นอยู้กับร่างกายเราค่ะ

2y ago

บ้านนี้7 เดือนที่รอ น้องยังเงียบยุ่เลยค่ะ

เเม่บ้านนี้ท้องนอกมดลูก 3สัปดาห์ ไม่รู้ว่าท้องแล้ว เพราะพึ่งเลิกยาคุม และประจำเดือนก็มาแล้ว เลยคิดว่ายังไม่ท้อง จากนั้น ไปหาหมอ ไม่ได้ขูด มันหลุดไปเอง หมอบอกอีก4เดือนค่อยปล่อยอีกที พอครบ4เดือน ก็ท้องเลนค่ะ

2y ago

บ้านนี้รอมา7 เดือนแล้วค่ะ ยังเงียบยู่เลย

ทางนี้ท้องลมค่ะหลุดเมื่อ3มีนาไม่ได้ไปหาหมอหรือไปตรวจเลยประจำเดือนมาอีกทีตอน6เมษา ช่วงเดือนกันยาประจำเดือนมาช้า5วันเลยตรวจขึ้น2ขีดชัดมากค่ะ🤣ใช้เวลา5เดือนติดใหม่เลยตอนนี้ได้11w3dแล้วค่ะ

2y ago

บ้านนี้หลุด 20 มีนา เมษาประจำเดือนมา แต่จนปานนี้ยัไม่ติดเลยค่ะท้อใจมาก

เราแท้งมา 2 รอบแล้วค่ะ ไม่ได้ขูดมดลูก แท้งรอบแรกแล้วคุมกำเนิด 4 เดือน พอปล่อยก็ติดเลยค่ะ แท้งรอบสองก็คุมอีก 4 เดือน พอปล่อยก็ติดเลยค่ะ ตอนนี้ได้ลูกชาย อายุจะครบ1 ขวบแล้วค่ะ 🥰

บ้านนี้เคยแท้งค่ะแท้งสมบรูณ์ไม่ได้ขูดมดลูกไม่ได้ไปหาหมอด้วย ชิ้นส่วนออกมาครบ ไม่ถึง2เดือนน้องก้มาเลยค่ะตอนนี้จะ32วีคแล้วค่ะ

2y ago

7 เดือนที่รอแบบไม่ได้คุมเลยเงียบมา น้องยังไม่มาเเลยค่ะแม่

บ้านนี้แท้งครบค่ะ ไม่ได้ขูดมดลูก ตอน 7 w รอน้อง4 เดือนทานยาบำรุงด้วย และดูแลตัวเองดีด้วย น้องเลยมาไวค่ะ ตอนนี้ 32 w แล้ว ❤️

บ้านนี้ท้องได้เดือนกว่าแล้วน้องหลุดเองแท้งเมื่อ มกรา 65 ไม่ได้ขูด ตอนนี้ตั้งท้องใหม่ได้ 8 เดือนแล้วค่ะ

2y ago

บ้านนี้เข้าเดือนที่7 แล้วค่ะยังเงียบยุ่เลยมีอะไรแนะนำไหมคะ

VIP Member

ของเราเคยแท้งน้องเพราะฝึกงานเ.เว่นยกของหนัก ไม่ได้ขูด ของเราแค่ปีเดียว ปีน้องมาได้5เเล้วค่ะ

2y ago

จะเป็นปีเหมือนกันค่ะ ยังเงียบอยู่เรย

คำถามที่เกี่ยวข้อง