ใช้แพมเพิสยี่ห้อไหนกันอยู่คะแม่ๆ

แม่ๆให้ลูกใช้แพมเพิสยี่ห้อไหนอยู่คะ พอดีจะเตรียมของใช้ลูก อยากทราบว่า ยี่ห้อไหน ที่ซึมซับได้ดี ไม่รั่วซึม ราคาน่ารักๆ รบกวนแม่ๆรีวิวให้ทีนะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกเกิดเลือกใช้มามี่ออแกนิค สีทองให้ลูกใส่จนถึงประมานอายุได้3เดือนได้ (ไม่มีใครแนะนำแต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นยี่ห้อมามี่นี่แหละเพราะมีความรู้สึกว่าโฆษณาแพมเพิสยี่ห้อนี้ผ่านหาผ่านตาให้เราได้เห็นมาหลายตัวโฆษณาแล้ว เห็นตั้งแต่ยังไม่มีลูกจนมีลูกและไว้ใจมามี่ให้ลูกได้ใส่ในตอนที่เค้าเกิดค่ะ) ต้องบอกว่าราคาแพมเพิสของเด็กอ่อนค่อนข้างมีราคาสูง!!! ไม่ใช่แค่แพมเพิสแต่แทบจะทุกอย่างที่เป็นของเด็กอ่อนและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากออแกนิคจะมีราคาสูงเป็นธรรมดา!! เพราะผิวของเด็กที่เพิ่งเกิดมีความละเอียดอ่อนมาก จึงจำเป็นต้องเลือกของใช้ของลูกให้ดีที่สุดค่ะ … เพื่อไม่ให้มีอาการแพ้ ผื่น คัน อาการทั้งหลายที่จะทำให้เกิดกับลูก ดีกว่ามานั่งเสียเงินพาลูกไปรักษาแบบนั้นคงแย่แน่ๆค่ะ🩺👩🏻‍⚕️🏥 พอพ้นจากช่วงนี้ก็จะสบายกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าลูกเลิกใส่แพมเพิสแบบเทปแนะนำว่าให้แม่เลือกซื้อแพมเพิสยี่ห้อที่คิดว่าดีจากรีวิวแม่คนอื่นๆที่แนะนำหรือที่แม่อยากจะลองเอง ซื้อห่อเล็กๆมาก่อนค่ะ ดีไม่ดียังไงจะได้ไม่เสียดายและเสียเงินเยอะ เพราะบางทีคนอื่นบอกว่ายี่ห้อนั้นดี สีนี้ดีพอซื้อมาลองแล้วลูกเราดันใช้ไม่ดีขึ้นมาก็มีค่ะ ต้องลองแล้วถึงจะรู้ค่ะ ส่วนตัวพอลูกเลิกใช้แบบเทปก็เป็นแบบสวมยี่ห้อเบบี้เลิฟสีเหลือง พรีเมี่ยมค่ะ ตอนนี้ใช้เบบี้เลิฟสีส้ม ราคาถูกมากและลูกใช้ดีค่ะ ราคา250บาทเอง มันถูกใช่ไหมแม่จ๋าาา!!555😄

อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกที่อยู่รพ.ลองใช้ Moflix ห่อสีเขียว NB แบบเทป แห้งดีไม่เหนอะค่ะ แล้วก็เปลี่ยนมาเป็น Babylove NB ห่อสีเหลือง แห้งสบายเหมือนกัน คุณแม่อย่าพึ่งซื้อมามี้ห่อส้มนะคะ มันไม่มีแบบเทปจ้า แนะนำแบบเทปก่อน แต่ถ้าน้องออกมาตัวใหญ่ แม่จะขยับไซส์ แบบเทปไซส์ใหญ่ก็จะเป็น Babylove ห่อเหลือง มีตั้งแต่ NB-S-M-L เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แรกเกิดใช้มามี่ออแกนิคสีทองค่ะ พอเริ่มโตหน่อยก็เปลี่ยนเป็นมามี่ฟ้าค่ะ ซึมซับดี ฮักกี้กับเมอร์รี่ก็ดีนะคะ ส่วนตัวใช้อยู่ 3 ยี่ห้อนี้ค่ะ แต่ปลื้มมามี่สุด

บ้านนี้ตอนแรกคลอดใช้มามีออแกนิ ต่อมาใช้มามีสีส้ม เรื่องซึมซับดีแนะนำมามีออแกนิคค่ะ แต่จะแพงหน่อยถ้าสู้ราคาไหว บ้านนี้ไม่สู้ราคาเลยเปลี่ยนเป็นสีส้ม

2y ago

มามี้ส้มโอเคไหมแม่

แรกเกิดมามี่ออแกรนิก้หมือนกันค่ะ แห้งดี นุ่มด้วย พอพ้นเดือนก็เปลี่ยนมาใช้ฮักกี้ ตอนนี้เพิ่มมามี่ฟ้ามาใช้กลางคืนค่ะ แห้งกว่า แห้งสะใจซึมซับเริส

2y ago

เริ่ดจนอยากให้ทำผ้าอนามัยขายเลยค่ะ 🤣

VIP Member

ซื้อมามี่ออร์แกนิคเตรียมไว้เหมือนกันค่ะ ประสบการณ์ลูกคนโตแพ้เบบี้เลิฟ ส่วนฮักกี้ทะลักออกข้างๆ พอโตหน่อยว่าจะเปลี่ยนเป็นมามี่ส้มค่ะ ราคาน่ารัก

แรกเกิดใช้มามี่ออแกนิคค่ะ แล้วก็ลองมาเรื่อยๆตอนนี้จบที่ กลางวันใส่ มามี่ส้มรุ่นบางสบาย กลางคืนใช้แบมบี้บัดดี้ค่ะ

2y ago

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะแม่

แรกเกิดใช้ฮักกี้ แล้วก็ลองเปลี่ยนเป็นเบบี้เลิฟ(สีเขียว) แล้วก็ใช้มาตลอดตอนนี้น้อง 1 ขวบแล้ว

มามี้ออแกนิคเป้นหน้าตาแบบไหนค่ะแม่ๆพอดีซื้อของเตรียมคลอดยังหาแพมเพิสไม่ได้เลย

2y ago

มามี่สีทองค่ะ

แรกเกิดใช้ มามี่ห่อสีทองค่ะ ปัจจุบันกลางวันใช้ฮักกี้ กลางคืนใช้มามี่สีฟ้าค่ะ