89 ตอบกลับ

บ้านนี้ เบบี้ออย. + EVE's บูสเตอร์ครีม นีเวียกล่องน้ำเงิน น้ำมันมะพร้าว. ไม่อยู่เลยสักตัว เช้า ก่อนนอน. ระหว่างวันอีก. แม่เองต้องทำใจยอมรับเลยละค่ะ. ว่าแตกแน่ จะน้อยหรือจะมากแค่นั้นเอง. 😊😊😊😊

ใช่เหมือนกันค่ะมาแตกตอนแปดเดือนครึ่ง

VIP Member

มันขึ้นอยู่กับลักษณะท้องของแต่ละคนด้วยนะคะ บางคนท้องบาง บางคนท้องหนาไม่เหมือนกัน บ้านนี้ทาตั้งแต่รู้ว่าท้อง พอเข้าเดือนที่ 5ก็เริ่มอตกค่ะ ครีมไม่ช่วยเลย

ใช้ทุกอย่างที่ว่าดี แพงแค่ไหนก็ซื้อมาทา ทาตั้งแต่6w.เดือนที่6-7ใสปริ้ง เข้าเดือนที่8แตกค่ะพังๆ5555 ดีหน่อยที่แตกไม่เยอะ (สภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ)😊😅😂

เหมือนกันค่ะแขนขาไม่ลง ส่วนท้องกับสะโพงนี้ใหญ่มากค่ะ😅😅😅

ใช้เบบี้ออยล์ทาแล้วตามด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแล้วก็ทาครีมนีเวียตลับสีน้ำเงินทับอีกที ทาหลังทำน้ำทุกครั้งค่ะ ทาต้นขาทานมทาก้นด้วยนะค่ะ

และก็เวลาคันอย่าเกานะค่ะ ใช่มือลูบเอาค่ะ ถ้าเกามันจะแตกค่ะ

เราใช้ทุกอย่างที่เขาว่าดีไม่ว่าจะเปนบูสเตอร์นํ้ามันมะพร้าว นีเวีย ใช้ทุกวันใช้ตั้งแต่รู้ว่าท้องแต่สุดท้ายก้อมาแตกตอนแปดเดือนครึ่ง

เห็นแม่บางคนทาตั้งแต่รู้ว่าคลอด ไม่แตกไม่ลาย แต่สุดท้ายช่วงใกล้คลอดก็แตกลายอยู่ดี😂😂😂 นี่ก็กลัวมากกก แต่ก็ทาไบโอออยกะปามเมอร์อยู่😂

น้ำมันมะกอก / น้ำมันมะพร้าว / เบบี้มาย ซากุระ วิตามินE / และก็ ครีมเข้มข้นเฉพาะคะ manami moisturzing cream คะ ลดรอยแตกลายเก่าด้วยคะ / ใช้เยอะหน่อย >

บ้านนี้ใช้ของกีฟฟารีนค่ะทั้งออยทั้งนีเวียตลับสีน้ำเงินน้ำมันมะพร้าวน้ำมันมะกอกเอาไม่อยู่ซักอย่างค่ะ สรุปแตกเหมือนเดิม😥

โบกครีมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ทาน้ำมันมะพร้าวเข้าไปเยอะๆ เลยจ้า ครีมที่ทาเน้นสูตรบำรุงผิวชุ่มชื้น อย่าเน้นสูตรขาวค่ะ

ใช้ของ Evs's , Palmer's , i Knew คะตอนนี้6เดือนจะเข้า7เดือนท้องก็เนียนไม่แตกคะแต่ก็แอบหวั่นๆเหมือนกันช่วง8เดือนว่าจะรอดไหม 😁😅😂

โค้งสุดท้ายเลยค่ะแม่บ้านนี้😭35weekมาแล้วค่ะ2-3เส้น จะร้องไห้😭มาแตกได้สุดท้ายมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง