น้ำนมน้อยมาก แม่ๆทำอย่างไร

แม่ๆแต่ล่ะคน เพิ่มน้ำนมกันด้วยอะไรบ้างคะ ปั้มได้ข้างล่ะ2 oz รอบแรกเองคะ ปั้มทุก 2ชม รอต่อๆไปข้างละ1oz บ้าง ทานอาหารเสริมไออุ่น ก็ยังได้เท่าเดิม แม่ๆคนไหนมีตัวไหนแนะนำ รึสฝวิธีเพิ่มน้ำนมแบบไหนบ้างคะ อยากให้ลูกทานนมแม่เยอะๆ ทุกวันนี้ ทานสลับกับนมชง ลูกได้ 1เดือน12วัน นมน้อยมากๆ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

Jessie Mum เริ่มต้นเพียง180.- ผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมยอดขายอันดับ1 รีวิวเพียบ ให้คำปรึกษาฟรี>>ส่งฟรี>>สนใจรับโปรลดราคาทักแชทได้เลยจ้าแม่ >>รวมประสบการณ์แม่ๆที่มีปัญหาเรื่องน้ำนม ลองเข้าไปดูได้นะครับ อาจเป็นแนวทางให้กับคุณแม่ได้ไม่มากก็น้อย ..สู้ๆนะครับ ฮึบ..ฮึบ คลังน้ำนมคุณแม่คลิ๊กเลย🥰👇🏻👇🏻😍 https://www.facebook.com/JessieMumbyVenusShop

อ่านเพิ่มเติม

ปั้มได้ข้างละ2ออนทุก2ชม.ถือว่าพอดีแล้วค่ะ น้ำนมมีมาให้แค่ลูกกินอิ่มไม่จำเป็นต้องมีเยอะ บ้านนี้2ข้างรวมกัน1ออน ทุก3ชมยังยากเลยค่ะ ตอนนี้เต้าล้วนมา1ขวบแล้ว กินน้ำเยอะๆ+น้ำร้อนปะคบ+นวดเต้า+ลูกดูดกระตุ้น และแม่ต้องเข้าใจเด็กด้วยค่ะว่าต้องกินนมเท่าไหร่ต่อครั้งต่อวัน ไม่ใช่ให้ลูกกินเยอะๆแล้วจะดี

2y ago

ขอบคุณมากนะคะ แต่ลูกไม่ยอมดูดเต้าเลย ปั้มอย่างเดียว ตอนนี้นมไม่คัดเลยคะ ปั้ม20นาที รวมกัน2ข้าง ได้1oz เองคะเดี๋ยวนี้

สู้ ๆ ค่ะแม่ ปั๊มต่อไปเดือนแรก ๆ ได้น้อยไม่ต้องกังวล ปั๊มบ่อย ๆ ลูกกินก็จะยิ่งผลิตเยอะ อาหารเสริมทานได้เรื่อย ๆ ค่ะ เราก็กินแต่นมซึมเปียกลุกปั๊มไม่ไหวเลี้ยงลูกคนเดียวเลยเลิกกินไป

2y ago

เหนื่อยแบบตะโกนเลยค่ะแม่ 😂

เทคนิคเรานะ เราแม่ลูกสาม กินน้ำวันละ3-4ลิตร กินครบ5หมู่ไม่เครียด เข้าเต้าบ่อยๆเข้าให้ถูกวิธี นมมาแน่นอน ตอนนี้คนเล็กเรากินเต้าล้วนมา6เดือนแล้วค่ะ

2y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะจะทำตามดูคะ