อาการก่อนตรวจเจอขีด 2ขีด

แม่ๆมีอาการอะไรบ้างไหมคะ ก่อนที่จะตรวจขึ้น2ขีด🙏🏻

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องเเรก หน้ามืด เวียนหัว ไม่สบายบ่อย และแพ้หนักมากค่ะ กินอะไรเข้าไปก็ออกหมด กินได้แค่มะม่วงเปรี้ยวจิ้มน้ำปลาพริกป่น อยากกินแต่ของเผ็ด ทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อช่วงหายแพ้แล้ว🤣 ได้ลูกสาวค่ะ ท้องสอง กินเก่ง น่ามืด เวียนหัว ไม่แพ้ อยากกินของที่ไม่เคยกิน อยากขนมหวานตลอดเวลา ท้องนี้ได้ลูกชายค่ะ ท้องสาม ง่วง เพลีย เต้าคัดมาก เหม็นกลิ่นนู้นนี่ แม้แต่ครีมทาหน้า ครีมทาตัว ก็เหม็นไปหมด เบื่ออาหาร ทานไม่ค่อยได้ เบื่อผู้คน ตอนนี้ได้ 14W2D แล้วค่ะยังไม่ทราบเพศน้อง รอลุ้นเพศน้องอยู่ค่ะ 🥰☺️😂

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ท้อง2 หน้ามืด กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม ท้องว่าง หิว ถ้าไม่กินจะอวกน้ำย่อย เพลีย หงุดหงิด ท้องแรก เพลีย หน้ามืด เหนื่อยง่ายพะอืดพะอม อวกเช้าแรก เป็นน้ำย่อย เหม็นสิ่งที่ตัวเองเคยชอบ ทั้ง2ท้องนึกว่าตัวเองเป็นโรคกระเพาะหมดเลย 😅 ท้องแรกจะไม่ค่อยรุ้เท่าไหร่ แต่ท้อง2 มีอาการปุ้บคือรุ้เลยว่าท้องแน่ๆ สามีบอก ท้องชัวร์ไม่ต้องตรวจ เราอยากตรวจให้ชัวร์ชัดๆ สรุปท้องจริงๆ 😁

อ่านเพิ่มเติม
6mo ago

ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ ท้อง2 มีแค่อาการบอกว่าตัวเราท้อง เป็นแค่ช่วงแรกๆเลย แล้วก็ไม่เป็น กินเยอะกินจุกจิก กินขะเป็นกรดไหลย้อน จะหนักช่วง ไตรมาส2-3 เริ่มเป็นกรดไหลย้อน อวกอาหาร อวกจนเส้นเลือดฝอยในคอแตก

ของบ้านนี้มีอาการเวียนหัว คลื่นไส้ อ้วก นั่งรถคือเวียนหัวมาก ทีแรกก็นึกว่าตัวเองเมารถ มีอาการนมคัดร่วมด้วย พอกลับมาถึงบ้านเลยตรวจเพราะประจำเดือนขาด7วัน ตรวจก็ขึ้น2ขีดเลย คอยน้องมา10ปีพอดีค่ะ ตอนนี้น้องได้33วีค5วันจ้า

6mo ago

ยินดีด้วยนะคะแม่❤️

อาการคลื่นไส้เวียนหัวตอนเช้ากับตอนเย็นค่ะ เจ็บนมเหมือนเป็นเมนแต่รู้สึกนมขยายใหญ่ขึ้นหลังจากเมนไม่มาตามกำหนด7วันค่ะ ตอนแรกคิดว่ากรดไหลย้อน แต่ก็เป็นสักพักแล้วเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจค่ะ ขึ้น 2 ขีด เข้มเลย☺️

บ้านนี้รู้สึกเพลียๆ หิวบ่อย พีคๆคือ หอมสีรองพื้นทาผนัง อยากกิน😅คิดในใจคนเดียว ท้องรึป่าวน๊าา อีกอย่างคือกินของที่ชอบแล้วอ้วก +กับประจำเดือนขาด5วัน ตรวจปุ๊บ 2ขีดเข้มชัดเจนเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ร้อนกว่าคนอื่น เวียนหัว ตั้งครรภ์ช่วงหน้าร้อนคือไม่รู้ตัวคิดว่าเป็นเพราะอาการร้อนอบอ้าว พอตรวจขี้น2ขีดรู้ตัวว่าท้องแล้วอาการแพ้ท้องมาเต็มยัน4เดือนเลย😅😂

6mo ago

ยินดีด้วยนะคะแม่ สู้ๆนะคะ❤️

VIP Member

บ้านนี้อาการเหมือนจะเป็นประจำเดือน แต่แปลกที่เจ็บหัวนมทั้งๆที่ไม่เคยมีอาการนี้มาก่อน ร่วมกับประจำเดือนมาช้าไป 5วัน ตรวจขึ้น 2ขีดชัดแจ๋ว

6mo ago

ยินดีด้วยนะคะ☺️

ทางนี้อาการเริ่มแรก ไม่สบายเวียนหัว ปวดหลังปวดเอว ปวดท้องเหมือนจะเป็นประจำเดือน เจ็บนม นมคัดตึง มีตกขาว ประจำเดือนขาด4วันตรวจเจอเลยคะ

6mo ago

ยินดีด้วยนะคะ❤️

บ้านนี้ก่อนตรวจเจอมีอาการแบบนี้ค่ะอ่อนเพลีย ปวดเมื่อยร่างกาย เบื่ออาหารกินอะไรก็ไม่อร่อยเวียนหัวคลื่นไส้อาเจียนต้องดมยาดมตลอด

6mo ago

ยินดีด้วยนะคะแม่☺️

บ้านนี้ชอบทาครีมแต่ช่วงนั้นทาอะไรก็โทรมค่ะ อยู่ก็เหม็นอาหารแล้วอ้วกด้วยบวกกับประจำเดือนเคลื่อน 7 วันค่ะ

6mo ago

ขอบคุณมากๆค่ะ😍🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง