ได้ลูกสาว สมใจมาก🎉

แม่ๆบ้านไหนได้ลูกสาวแล้วอาการแพ้แบบไหนกันบ้างคะบ้านนี้ สิวเต็มหน้า เต็มหลัง หน้าอกนิดหน่อย กินหวานบ่อยมาก จากปกติแม่ไม่กินหวานเลย ผิวสดใสปกติ ไม่แพ้ท้องเลย หิวบ่อยสุดๆ ท้อง1-2เดือนแรกนน.ขึ้น8โล ช่วงหลังๆไม่ขึ้นแล้วค่ะลงลูกหมด ตอนนี้ 19 week 2 day 💘💘 #ท้องแรก #ขอความคิดเห็นของคุณแม่หน่อยค่ะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ได้ลูกสาวคะท้องแรก สิวขึ้นแต่ใบหน้าด้านหลังไม่มีสิวผิวเนียนหน้าท้องไม่แตกเรียบเนียนรักแร้ไม่ดำแต่มีกลิ่นแรงมากบอกไม่ถูกคะ แพ้หนักมากกินน้ำเกลือโรงบาลแทนน้ำเลยคะเหม็นกลิ่นแฟนเบื่อแฟนมากคะทุกวันนี้ดีขึ้นมาหน่อยกระเทียมก็เข้าใกล้ไม่ได้เลยคะ 24วีคชอบกินแต่ของหวาน ของเปรี้ยวไม่แตะเลยคะ ปกติแม่ไม่ชอบของหวานไม่ชอบกินเค้กทุกวันนี้ขาดไม่ได้เลยคะ ทรมานมากคืออยากกินอะไรก็ต้องได้กิน ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา16.7กิโลแล้วคะ😂

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกได้ ลูกสาวค่ะ สิวขึ้นฉ่ำ เต็มหน้า เต็มคอ เต็มหน้าอก เต็มหลัง รักแร้ดำมากๆตอนเข้าไตรมาส3 และกลิ่นตัวแรง หิวแต่เค้ก ชานมหวานๆ ชอบกิน พิซซ่า หมูกะทะ ข้าวมันไก่ เป็นพิเศษ ค่ะ ตอนนี้ 32+6w ท้องเริ่มแตก นึกว่าจะรอด แต่ก็ไม่รอด น้ำหนักขึ้น 17 กิโล แต่ไม่เป็นเบาหวาน ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ปกติค่ะ 😂

อ่านเพิ่มเติม

ยินดีด้วยนะคะแม่ บ้านนี้แฟนทักสวยขึ้น สิวไม่มี หน้าขาวผ่อง ถ้าตัดเรื่องพักผ่อนไม่เพียงพอหรือโหมงานหนักคือสวยสะดุดเลยแม่ เราไม่แพ้ท้องเลย แถมติดหวานสุดๆ ก่อนท้องหนัก53 ตอนนี้38+2 หนัก64แล้วค่ะ จากกินเผ็ดมากๆ ตอนนี้แตะไม่ได้เลย กินหวานเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งตอนได้กลืนน้ำตาลยิ่งชอบใจ อร่อยสุด

บ้านนี้ได้ลูกสาว ไม่มีค่อยแพ้ ช่วงไตรมาสแรก ไม่เอาของหวานเลย กินอะไรไม่อร่อย ไตรมาส2 ก็ไม่ค่อยกินของหวาน แต่ไตรมาส3กินน้ำหวานฉ่ำเลยค่ะ หน้าไม่มีสิวเลย ผิวดีกว่าตอนไม่ท้อง แต่รักแร้ขาหนีบดำค่ะ ชอบแต่งตัวมากกก ต้องแต่งหน้าทุกวันด้วยนะคะ ไม่งั้นออกจากบ้านไม่ได้

หมอคลินิกซาว นอกได้ลูกสาวค่ะ มีสิวที่หลังเยอะ ช่วงข้อพับจะดำกว่าปกติมาก ช่วง 1-2 เดือนไม่แพ้เลย มาแพ้ตอน 3-4 เดือนอาเจียนแต่ไม่ทุกวัน หิวบ่อยกินเก่ง น้ำหนักไม่ค่อยขึ้น 17+2 วีค นน ขึ้นมา 1 โลกว่าๆเอง

ได้ลูกสาว จากเคยมีสิว ตอนท้องไม่มีสักเม็ดเลยค่ะ ทานของหวานไม่ได้ อ้วกออกหมด แพ้ท้องแต่ไม่หนัก แพ้แค่ 3 เดือนแรกค่ะ หลังจากนั้นไม่แพ้เลยค่ะ ปัจจุบัน น้องอายุ 10 เดือน กว่าแล้ว กำลังซนเลยค่ะ

บ้านนี้ได้ลูกสาวคะ 🎀 หน้าเป็นสิวช่วง 2-3 เดือนแรก หลังๆ หน้าใส คุณแม่ไม่แพ้ท้อง ไม่ชอบทานรสหวาน ชอบทานรสเผ็ด ชอบทานของมีเส้น ทานก๋วยเตี๋ยวคะ ไม่ชอบแต่งตัวด้วยคะ

4d ago

ตรวจ nifty ได้นะคะ

แม่บ้านนี้ แพ้ท้องหนักมากๆเข้าโรงบาลเป็นว่าเล่น แม้แต่น้ำเปล่ายังออกค่ะ น้ำหนักลงเกือบ10โล ชอบกินเปรี้ยว หวาน เหม็นเกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะ สามี555 #บ้านนี้ลูกสาวจ้า

บ้านนี้ท้องได้ลูกสาวเหมือนกันคะ แพ้หนักมาก ค้อนนี้5เดือนยังแพ้เลยคะกินอะไรไม่ได้เลย ดืมแค่น้ำยางเดียว พยายามจะกินข้าวพอกินแล้วอ้วกออกหมด ทรมานทืสุดเลยคะ

บ้านนี้ได้ลูกสาว ชอบกินไอติมปรกติไม่ชอบกิน ไม่ชอบทานเผ็ดชอบกินขนมจีน.ก๋วยเตี๋ยว สิวเต็มหน้า..หน้าดำ..ลูกสาวสมใจแล้ว ตอนนี้น้องได้1เดือนกับ4วันแล้ว

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image