ทีม23เมษาแม่ๆบ้านไหนแพ้บ้างคะ

แม่ๆบ้านไหนแพ้ท้องบ้างคะตอนนี้2เดือนจะ3เดือนแล้วแพ้หนักมากกินอะไรไม่ค่อยได้เลย กลัวลูกขาดสารอาหาร จะเป็นไรไหมคะ🥹#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของแม่บ้านนี้27เมษจ้า กินอะไรไม่ค่อยได้เหมือนกันค่ะ ส่วนมากจะกินของเปรี้ยว แพ้หนักเหมือนกันค่ะ แค่กลินน้ำลาย ยังยากเลยค่ะแม่ ตอนนี้เราแพ้ อะไรที่เรากินได้กินก่อนค่ะ พอเราหายแพ้ เราเลือกกินนะค่ะคุณแม่

เรา 21 เมษาค่ะ ก่อนหน้านี้อ้วกแทบทุกวัน เลยเปลี่ยนการกินอาหารคือกินทีละนิด แต่กินเรื่อยๆคะ พอมีอาการคลื่นไส้ ให้หยุดกิจกรรมทุกอย่าง แล้วให้นั่งพักนะคะจนกว่าอาการจะดีขึ้น

22 เมษา ท้องคนแรกไม่มีอาการอะไรเลย ท้อง2แพ้หนักมาก กินอะไรไม่ค่อยได้เหมือนกัน หิวบ่อย ตื่นเช้ามาก่อมีอาการอ้วก ก่อนนอนก่ออ้วก อยากแต่ของเปรี้ยว

ของเรา 24 เมษา อ้วกเก่งมากกินเก่งมาก น้ำหนักไม่ขึ้นแต่บวม ถ้าในปากไม่มีอาหารคืออ้วก หาอะมาเคี้ยวเล่นตอนตื่นนอนนะคะ ขนมเล็ก อย่าลุกเร็ว สู้ๆค่ะ

2y ago

❤️❤️❤️ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ลูกคนแรก นับวันรอไปหาหมอ

24 เมษาค่ะ...ท้องแรกไม่แพ้อะไรเลย...ท้องสองนี้อาการมาเต็ม...เวียนหัว...เจ็บเต้านม...พะอืดพะอม...หิวตลอดเวลาแต่กินไม่ได้...สู้ๆๆนะคะแม่ๆๆ✌✌✌

2 เมษา แพ้น้ำหนักลง 4 โล ตอนนี้ 3 เดือนเต็ม เริ่มดีขึ้นนิดหน่อย ไม่ค่อยอาเจียนแล้ว มีอืดท้องบ้างบางวัน กินของร้อนๆช่วยให้กลืนง่ายค่ะ

19เมษาค่ะแพ้คะกินไรไม่ค่อยได้แต่หิวน้ำหนักลง4โลแล้วปวดหลังร้าวลงขามากจ้ามีใครเป็นไหมคะบางทีก้ปวดท้องน้อย

2y ago

19 เมษาเช่นกันค่ะ ทางนี้ทานได้ปกติ แล้วก็อาเจียนจนเป็นปกติเลยค่ะ ออกทุกครั้งหลังทานเสร็จ 5-10นาที น้ำหนักลงมา 2-3กิโล

15 เมษา มีอาการพะอึดพะอม จ้าแม่ แต่ทานได้ทุกอย่างนะคะ คุณหมอบอกอาจจะหายประมาณ 12 Week นะคะ ตอนนี้แม่ได้ 10 Week 2 วัน

19เมษาค่ะท้อง3แพ้ทุกอย่างแต่ฝืนทานยิ่งฝืนยิ่งอ้วกกินได้ก็ผลไม้ค่ะนมก็จากกินได้ก็อ้วกค่ะทรมานสุดๆ

ทีม10เมษา หายแพ้แล้วค่ะ เปลี่ยนยาใหม่ค่ะโฟลิค+วิตามินบี6 บ้านนี้หายแพ้เลยค่ะ กินได้ปกติแล้วค่ะ