น้อยใจมาก?

แม่ๆบ้านไหนเจอแบบเราบ้างค่ะ เมียเก่าแฟนพาลูกชายแฟนคนโตมาหาที่บ้าน ทุกคนต้อนรับอย่างดี ส่วนเราสะใภ้ใหม่ อุ้มท้อง5เดือนนอนร้องไห้อยู่ในห้อง ระบายนะค่ะ เราร้องไห้มา2วันแล้ว. รุสึกน้อยใจแบบ บอกไม่ถูก???ทั้งที่เขาเลิกกันมา2ปีแล้ว

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะอย่าเครียดเข้าใจหัวอกเลยค่ะ เราเองก็กำลังเปิดใจกว้างๆกับเรื่องแบบนี้เหมือนกัน ต้องยอมรับว่าเขามาก่อนทั้งๆที่ใจไม่โอเคแต่เคยพูดกับแฟนค่ะว่าไม่โอเคถ้าเลือกคนเก่ากับลูกก็กลับไปแต่ถ้าจะอยู่กับเราก็เลิกขาดกับทางนั้นไม่ต้องยุ่งเกี่ยวแล้วเราก็จะไม่ขอเจอทางฝั่งนั้นด้วยต่อให้ต้องบอกให้เราเปิดใจกว้างๆก็ตามถึงจะบอกเลิกกันมานานแล้วหรือเพราะเหตุอะไรก็ช่างถ้าเลิกแล้วก็เลิกให้ขาดต่างคนต่างมีครอบครัวไปจะมาวอแวทำไม เราขอเด็ดขาดกับเรื่องแบบนี้ค่ะใครจะมองเราใจร้ายก็ช่างแต่เราไม่โอเคจริงๆ ขออนุญาติแสดงความคิดเห็นนะคะเพราะเลื่อนผ่านมาเจออารมณ์คล้ายๆกันเลย😂

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

คิดเหมือนกัลเลยค่ะ นอนร้องไห้มา2วันแล้ว ขอบคุนนะคะ

ก่อนอื่นเลยต้องทำความเข้าใจว่านั่นก็คือลูกหลานของเค้า และนานๆมาหาที หรือหายไปนานเพิ่งจะมาหา เป็นธรรมดาที่ทุกคนต้องต้อนรับและเอ็นดูลูกหลานค่ะ ส่วนคุณคือภรรยาคนปัจจุบัน กำลังตั้งครรภ์ก็คงต้องอยู่กันคนละส่วนไปค่ะ หรือพูดกับสามีตรงไปเลยว่าไม่โอเคเพราะอะไร

คำถามที่เกี่ยวข้อง