ภาวะแท้งคุกคาม

แม่ๆบ้านไหนมีภาวะแท้งคุกคามบ้างค่ะ ตอนนี้ 4 สัปดาห์ วันนี้มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ไปหาหมอหมอบอกว่าภาวะแท้งคุกคามค่ะฉีดยากันแท้งให้และให้ยามากิน ตอนซาวด์เห็นถุงอยู่ แต่พอกลับบ้านมีเลือดออกสีแดงอีกค่ะ ตอนนี้เครียดมาก

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รีบพบคุณหมออีกครั้งนะคะ ด่วนคะ ยิ่งท้องอ่อนยิ่งยังต้องระวัง กว่าเราจะผ่านมาถึง 6เดือนได้ ก็เลือดออกสองครั้งคะ ไม่ได้ใช้ยาใดๆเลย ทั้งที่คุณหมอให้ใช้คะ คุณแม่ต้องให้ผ่านพ้นไปถึง 16 w ให้ได้ ลดความเสี่ยงลงคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️🤰

เราก็เป็นเหมือนกัน แต่เราผ่านมาได้แล้ว สิ่งที่ต้องทำนะคะคุณแม่ 1. พยายามอย่าเครียด เพราะมันมีผลต่อลูก 2. ต้องนอนอย่างเดียวเลยค่ะ อย่าขยับตัว 3. ต้องให้หมอฉีดยากันแท้งให้ ทำอย่างดีจนกว่า เลือดจะหยุดนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ไม่เป็นไรนะ ถือว่า น้องทำบุญมาแค่นี้ รอบหน้าเอาใหม่นะคุณแม่ ตอนนี้คุณแม่ต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงก่อนนะคะ

พยามอย่าเครียดนะคะ ช่วงนี้เดินให้น้อยที่สุด หยุดกิจกรรมที่ต้องใช้แรง ของกินก็สำคัญนะคะ อย่าเพิ่งทานอะไรที่ทำให้ท้องเสีย หรือปวดท้อง ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนค่ะ

ไปหาหมอมาแล้วค่ะ ซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เจอน้องแล้ว ต้องซาวด์ทางช่องคลอดเจอถุงครรภ์เล็กมากค่ะ หมอบอกมีโอกาสแท้งสูงมากให้เราทำใจไว้เลย 😞😞

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-151995)

คำถามที่เกี่ยวข้อง