แม่ๆตรวจดาวซิมโดมกันยังค่ะ

แม่ๆท่านไหนตรวจดาวซิมโดมแล้วบางค่ะ ขอกำลังใจหน่อยจะตรวจวันที่9นี้ ส่วนมากผลที่ออกมาเป็นเกิดจากอะไรค่ะ พอดีมีพึ่งตั้งครรภ์ลูกคนแลก เลยแอบกลัว#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตรวจดาวส์โดยการเจาะเลือดค้ะ ปกติจะพบเสี่ยงสูงในวัย 35 ปีขึ้นไปถ้าจำไม่ผิด แต่ก็ไม่ใช่ว่าอายุ 35 จะเสี่ยงสูงนะค้ะ อยู่ที่กรรมพันธุ์ และสภาพร่างกายของคุณพ่อและคุณแม่ด้วย ผลของเราเสี่ยงต่ำค้ะ ตอนนี้เราลูก 2 ค่ะ อายุเรา 33

2y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

บ้านนี้ก็ไปตรวจมาแล้วค่ะ ตอนตรวจเลือกบอกมีโอกาสเป็นสูงพอไปเจาะน้ำคร่ำก็ยังไม่โทรแจ้งเลยค่ะพอไปถามเขาก็ว่าถ้าไม่โทรแจ้งแสดงว่าปกติ(ตอนเจาะน้ำคร่ำคือเจ็บมากปวดไปทั้งท้องเลย)

2y ago

18wค่ะ

แม่บ้านนี้ความเสี่ยง1:190 พึ่งเจาะน้ำคร่ำไป1กันยา รอผลตรวจวันที่29 แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เจาะน้ำคร่ำไม่ได้เจ็บเลย แค่แอบจุกเล็กน้อย ท้องแรกเหมือนกันคะ อายุแม่18-19เองค่ะ สู้ๆนะคะ

2y ago

ใช่ค่ะ ไม่เจ็บมาก แค่รู้สึกจุกนิดหน่อยพอทนได้ แม่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ

บ้านนี้ตรวจแล้วค่ะ ผลตรวจปกติ ดีตรงรู้เพศไว ตั้งแต่ 3 เดือนแรก สู้ๆนะคะคุณแม่ ไม่ต้องกังวลน้า ถ้าทางครอบครัวเราและแฟนไม่มีความผิดปกติ ไม่ต้องกังวลจ้า

2y ago

ขอบคุณมากเลยค่ะ แรกๆกังวลมาก

แม่บ้านนี้ระหว่างรอผลไม่เคลียดเลยทำใจยอดรับทุกสิ่งอย่างมาตั้งแต่แรก มาตื่นเต้นวันที่ได้ผล พยาบาลไม่บอกทางโทรศัพท์ ให้ไปรับผลเอง สรุปเสี่ยงต่ำ 1:2601

บ้านนี้ตรวจเจอเสี่ยงสูง1:70ต้องเจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติค่ะเจาัเลือดตอนอายุครรภ์13วีคเจาะน้ำคร่ำอายุครรภ์16วีคค่ะแม่อายุ38ท้องคนที่2ค่ะ

ตรวจดีที่สุดค่ะ หากเราไม่พร้อมเลี้ยงสงสารเขา ส่วนตัวไม่ได้ตรวจเพราะค่าตรวจค่อนข้างสูงช่วงนั้นมีภาระต้องจ่ายเยอะด้วย

TapFluencer

ตรวจเพื่อคัดกรองความเสี่ยงค่ะ ยังไม่ใช่ผลวินิจฉัย บ้านนี้ผลเพิ่งออกวันที่1ที่ผ่าน เสี่ยงต่ำค่ะ 1:7,900 ไม่ต้องกังวลค่ะ

ไม่มีอะไรน่ากลัวค่า ส่วนมากปกตินะคะจากที่สอบถามมา ยังไงก็สู้ๆนะคะคุณแม่❤️

เราเจาะเลือดที่แขนไปตรวจค่ะ แต่ราคาค่อนข้างสูง1 , ค่ะ รุ้เพศพร้อมเลยค่ะ