ทีมเมษา 64

แม่ๆทีมเมษามีใครแตกก่อนแล้วบ้างคะ บ้านนี้กำหนดคลอด1เมษา เจ็บเตือนแล้วค่ะ♥️

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนด 14 เมษา แต่ปากมดลูกเปิดแล้วค่ะ ต้องมานอนรพ.ให้ยาลดการบีบตัวของมดลูกแล้วก็ฉีดยากระตุ้นปอดเด็ก ยื้อเวลาคลอดไปก่อนค่ะ ไม่มีอาการเจ็บเตือนแต่ตอนเข้าห้องน้ำแล้วซับมีเลือดติดมานิดนึงมากๆแต่ตรงวันหมอนัดพอดี ไม่งั้นอาจปล่อยไว้คงอันตรายมาก

3y ago

บ้านนี้เสี่ยงตรงน้ำคร่ำน้อยหมอเลยให้นอนรพ.ไม่ให้กลับบ้านค่ะ หมอไม่อยากให้รอคลอดเองแต่ก็พยายามยื้อไว้จนกว่าจะปวดท้องหนักถึงจะผ่า ตอนนี้ไม่มีอาการอื่นเลือดก็ไม่มีแล้ว แต่ทำ NST แล้วมดลูกบีบตัวมากขึ้น ต้องรอลุ้นต่อค่ะว่าจะยื้อได้อีกนานมั้ย แต่ฉีดยากระตุ้นปอดเด็กไป 5 เข็มแล้ว หมอบอกถ้าครบ 6 เข็มแล้วคลอดก่อนก็ไม่เสี่ยงมาก

บ้านนี้กำหนดคลอด3เมษายน แต่หมอนัดกระตุ้น16มีนา แม่ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไม่ต้องกระตุ้นก่อนกำหนด​ หมอไม่ได้ว่าอะไร​ แต่ที่รุ้มาถ้าเกินกำหนดคลอดแร้วยังไม่คลอดหมอค่อยจะเร่งคลอด​ให้ แอบกลัวยุค้ะ​ เห้นเขาว่าเร่งคลอดเจ้บกว่ากันเยอะเรย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้อายุครรภ์ 31+2 หมอนัดผ่า19เมษา ตอนนี้มีท้องตึง+แข็ง บ่อย อาการอื่นไม่มี ลูกดิ้นแรงมาก มากจนเหมือนจะหลุดออกมา ก่อนหน้านี้1 อาทิตย์ไปนอนฉีดยาระงับคลอดและกระตุ้นปอดเด็กมา2คืน ใครมีประสบการณ์ มาแชร์ให้ฟังหน่อยนะคะ

3y ago

ยื้อให้ได้อีกสัก 2 อาทิตย์ นะคะ สู้ๆค่ะแม่

17เมษา มีเริ่มเจ็บบ้างแล้ว เดี่ยวนี้รู้สึกปวดร้าวจิมิ บ้างครั้งอยู่ๆก็ปวดไม่รู้ว่าปวดเพราะน้องกลับหัวรึเปล่า 34+1

กำหนดคลอด26 เมษาค่ะ แต่หมอนัดผ่าช่วงวีคที่38 น่าจะช่วงสงกรานต์ค่ะ ช่วงนี้ท้องแข็งบ่อย แต่ยังไม่มีอาการอื่นร่วม

3y ago

ท้องแรกเราก็ไม่มีประสบการณ์เจ็บท้องเลยค่ะ ได้ผ่าตอนเข้า41wแล้วด้วยมั้งคะ ขนาดไปนอนโรงบาลเหน็บยาเร่งคลอดก็ไม่ปวด เลยได้ผ่าฉุกเฉิน เลยไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์เจ็บท้องจะคลอดเลยค่ะ อาศัยอ่านจากแม่ๆท่านที่มีประสบการณ์และในกูเกิลเอา รู้แต่ตอนนี้คือท้องแข็งและหน่วงๆท้องเหมือนเมนจะมา พรุ่งนี้หมอนัดพอดียังไงจะลองถามหมอดูค่ะ กลัวคลอดก่อนกำหนดจัง

16เมษา มีเจ็บเตือนบ้างละจ้า ดิ้นแรงมาก บางทีนอนตะแคงก็หายใจไม่ออก เป็นสักพักก็หาย สงสัยอยากออกมาเล่นแล้ว 😀😀

26เมษา ปวดท้องแข็งมา3วันแล้ว ยืนและเดินก็แข็งบ่อยมากค่ะ พรุ่งนี้จะไปหาหมอค่ะ กลัวลูกเป็นอะไร เพิ่ง32+2วีคเอง😥

3y ago

25 เมษา แต่ว่า เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด เพราะท้องแข็ง ทำให้มดลูกบีบตัว มีตกขาวปนเลือด ไปหาหมอมา หมอบอกว่าจากผนังมดลูกถึงปากมดลูก ห่างแค่ 2.4 เซน เสี่ยงคลอดก่อน ... หมอให้ยากิน ยาเหน็บมา และภาวนาให้เจ้าตัวเล็กอดทนอีกสัก 4 อาทิตย์ คลอดออกมาจะได้ไม่ต้องอยู่ในตู้อบนาน (ตัวเล็กแข็งแรงดีคะ แต่แม่อาจจะกระเทือนจากการนั่งรถบวกกับเวลาลูกโก่งตัว เลยทำให้สะเทือนต่อผนักมดลูกได้ง่าย)

บ้านนี้12เมษา ท้องแข็งบ่อยแต่ไม่เจ็บเตือนเลย เท้าเริ่มบวมนิดหน่อย น้องดิ้นแรงทีเดียว😄😄

บ้านนี้กำหนด1เมษาเหมือนกันจ้ายังไม่มีอาการอะไรนอกจากท้องแข็งกับปวดเอวสะโพกจ้า

5เมษาแต่ดูทรงแล้วน้าจะแตกก่อนแน่เลย เจ็บเตือนทุกวันเจ็บยุเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ😓

3y ago

5 เมษายนเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง