ทีมเมษา

แม่ๆทีมเมษาอาการเป็นไงบ้างค่ะคลอดวันที่เท่าไหร่กันบ้างค่ะมีเจ็บท้องเตือนกันบ้างหรือยังได้เด็กหญิงหรือว่าเด็กชายกันบ้างค่ะบ้านนี้ยังไม่รู้เพศเลยลุ้นตอนคลอดเอาค่ะ

ทีมเมษา
168 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

2เมษาจ้า ลูกสาว จะเดินไม่ได้แล้ว ปวดหน่วงหว่างขา ท้องน้อย ท้องเริ่มแข็งบ่อยขึ้น ปวดจิ๊มิ๊ด้วย พลิกตัวทีเจ็บท้องไปหมด ตะแคงได้ข้างซ้ายดีกว่าข้างขวา ตะคริวกินไปแล้วจ้าด้านซ้ายของแม่😂😂ลูกถีบเก่งถีบทีจุกไปเลย ลูกสะอึกเก่งมากด้วยจ้า😁

5y ago

😂😂😂กลางคืนแทบจะนอนไม่ได้เลย ท้องแข็งบ่อยค่ะ

35 w ผู้ชาย คะ รู้สึกเจ็บตรงอวัยวะเพศ บ่อยๆ วันละ 3-4 ครั้ง ท้องแข็ง บ่อย กำหนดคลอด 14/4/20 หมอนัดผ่า 31/3/20 ถ้าไม่มีอะไรมีปัญหาคงไม่เกิน ต้นเดือนเมษา จ๋าาาา เหนื่อยง่าย นอนไม่หลับ #ทีมแม่อยากแตก2020

ได้ลูกสาวคะ หมอนัดผ่าคลอด2เมษา​นี้จ้า ท้อง2ยังตื่นเต้น​เหมือนเดิม​ เวลานอนอิแม่อึดอัด​มากคะ นอนท่าไหนก็ไม่สบาย😁 ท้อง2ผ่าที่เดิมไหมคะ เจ็บกว่าท้องแรกรึเปล่า

5y ago

หมอยังไม่บอกกำหนดหรอแม่ บ้านนี้ฝากพิเศษ​คลินิก​จ้า

กำหนดคลอด 28 เมษา บ้านนี้ไปซาวด์ดูเพศตอนท้องได้8เดือน2วันค่ะ ตอนแรกจะรอลุ้นตอนคลอด แต่ญาติพาไปซาวด์ค่ะ ได้เพศหญิง หมอบอกอาจจะคลอดต้นเดือนเมษา

16 เมษาค่ะ บ้านนี่ท้องปั้นถี่มากทุก4 นาทีค่ะ นอนโรงบาล2รอบแล้วจ้า โดนฉีดยาปอด8 เข็มค่ะ ตอนนี้กลัวน้องจะออกกำหนดจ้า 😂 ได้ผู้หญิง ดิ้นเก่งมากกกกก

เหมือนกันเลยคะ บ้านนี้หมอบอก ผู้ชาย 60% จากนั้นก็ไม่ยอมให้ดูอีกเลยคะ น้องหนีบขาตลอด ยังไม่มีเจ็บเตือนเลย แต่ดิ้นเก่งมาก กำหนดคลอด 16เมษา63จร้า

VIP Member

บ้านนี้ 5เม.ษ มีอาการเจ็บเตือนแล้วค่ะ เริ่มปวดแปลกๆ​ ปวดแน่น​ ปวดจุก​ ไม่สบายตัว​ กลางคืนปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนนอนไม่หลับเลยค่ะ

34+4d กำหนด 17เมษา ลูกชายค่ะ มีอาการปวดหน่วงๆๆท้องแข็งบ่อยมากค่ะ ปวดหลัง นอนหลับยากมากตอนกลางคืน พลิกตัวลำบากเวลาเปลี่ยนท่าค่ะ

36+1 บ้านนี้6เมษาคะ ท้องแข็งถี่มากวันนี้คุณหมอให้นอนโรงพยาบาลค่ะ ฉีดยาบำรุงปอดเด็กแม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ

กำหนดคลอด 8 เมษาค่ะ แต่กำหนดผ่าคลอด 25 มีนาคมค่ะ น้องตัวใหญ่มาก 36 w น้ำหนัก 4,500 แล้ว กว่าจะถึงกำหนดผ่าคงเยอะน่าดูคะ

5y ago

หมอนัด38weekพอดีหรอค่ะแม่