ตั้งครรห์

แม่ๆทยอยซื้อของกันตอนกี่เดือนค่ะ บ้านนี้ 23weekควรเริ่มซื้ออะไรได้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำว่าต้องซื้ออะไรบ้างค่ะหลักๆ#ท้องแรกคะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสื้อผ้าน้องค่ะ ผ้าห่อตัว ผ้าเตรียมไว้เยอะๆเลยค่ะ เราคลอด รพ รัฐ พยาบาลเตรียมของอาบน้ำไว้ให้เลยค่ะ รอจ่ายตังค์อย่างเดียว ผ้าอ้อมถ้าจะใช้เยอะก็ซื้อสัก2โหลค่ะ แต่ถ้าจะใช้แพมเพิสก็ต้องซื้อเตรียมไว้ค่ะ บ้านนี้ใช้แต่แพมเพิสตั้งแต่ออกจาก รพ ผ้าอ้อมซื้อมา2โหล แทบไม่ได้ใช้ เพราะคิดว่าจะใส่ให้น้องตอนกลางวัน กลางคืนค่อยใส่เเพมเพิสแต่เป็นไปไม่ได้ค่ะ55555

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

แม่อยากซื้ออะไร ก็ทยอยซื้อได้ตามใจแม่เลยค่ะ ของจำเป็นๆมีเยอะค่ะ สำลีก้อนไว้เช็ดตาลูก ทิชชู่อะไรพวกนี้

ทะยอยซื้อเรื่อยๆได้เลยจ้าแม่ ผ้าอ้อม,เสื้อผูกหลัง,ผ้าขนหนู,ถุงมือถุงเท้าหมวก,ผ้าห่อตัว,ชุดนอน,ที่นอน,เบบี้ออยล์,ลำลีก้าน,ลำลีแผ่น,ทิชชู่เปียก,มหาหิงค์,แป้ง,อ่างอาบน้ำ,ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ,ผลิตภัณฑ์ซักผ้า,ขวดนม,ที่นึ่งขวดนม,ที่ปั๊มนม, หลักๆจะประมาณนี้นะคะ อาจมีเพิ่มได้ตามสะดวกจ้า บ้านนี้ซื้อครบแล้วจ้า

VIP Member

ทยอยซื้อได้เลยจ้า บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศตอน 23วีค ซื้อทีเดียวไม่ได้ไม่มีงบพอ เริ่มซักตอน 30วีค เพราะรอให้ใกล้คลอดมาหาซื้อหาซักก็ทำไม่ไหวแล้ว เพราะแค่เดินนั่งก็ลำบากแล้ว ตอนนี้ 37 วีคแล้วครบพร้อมหิ้วแล้วค่ะ

ทยอยซื้อก็ได้คะ บ้านนี้ซื้อตอน8เดือน แบบไปลำบากมาก ปวดขา เหนื่อย ขี้เกียจจะเดินเลยล่ะคะ ได้ครบมั้ง ไม่ครบทั้ง ก็สั่งออนไลน์อีกที

นี่23 week เต็มบ้านแล้วคะ ทยอยซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องและไปฝากครรภ์

บ้านนี้เริ่มซื้อ5เดือนค่ะ ชุด/ผ้าอ้อม/ที่ปั้มนม/ขวดนม/ที่นอน

แฟนไม่ยอมให้ซื้ออะไรเลยค่ะ ตามความเชื่อแถวบ้าน

ทะยอยซื้อของที่จำเป็นก่อนค่ะเพราะน้องโตเร็ว

ทราบเพศ ทยอยซื้อค่ะ ใกล้คลอดจะได้ไม่ลำบาก

VIP Member

เราพึ่งซื้อตอนย่างเข้าเดือนที่9เองค่ะ