ฝันว่าได้ใส่แหวนเพชร

แม่ๆตอนท้องหรือก่อนท้องมีใครฝันว่าได้ใส่แหวนเพชรบ้างคะ ได้ลูกหญิงหรือชายกันคะ😆

83 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สองท้องแรกแม่ฝันก่อนท้องว่าได้สร้อยทองได้ลูกชายมา ท้องสามแม่ฝันว่าได้แหวนทองก่อนท้องตอนนี้ท้องลูกสาว จริงๆความฝันไม่ได้บอกเพศ แต่คนเป็นแม่มักจะมีเซ็นต์ก่อนที่เครื่องซาวด์จะบอกเสมอเน้อะแม่ แต่ไม่ว่ายังไงจะให้ชัวร์ก็เชื่อหมอดีที่สุดคะ😊

2y ago

ใช่ค่าาา😊

อันนี้ฝันว่าได้สร้อยทองค่ะ เเล้วก็มารู้ตัวว่าท้องค่ะ แต่ผ่านไป2สัปดาห์ ฝันว่าท้องขาดค่ะ พยายามไม่คิดอะไร เเล้วก็มีเลือดออก ไปหาหมอ หมอว่า เสี่ยงเเท้งคุกคามค่ะ ได้นอนเฉยๆเลย ตอนนี้ น้องยังอยู่ค่ะ เเต่ต้องฉีดยากันเเท้วงจนครบ12สัปดาห์ 😁

VIP Member

น่าจะลูกสาว บ้านนี้ สามหน่อ ท้องแรกฝันเห็นพระสงฆ์อุ้มเด็กผู้ชายมา ท้องสองฝันว่าได้สร้อยทองมีพระแขวน และพระนำคนแก่มาให้ติดรถกลับบ้านอีก ท้องสาม ฝันว่าพญานาคจุติเป็นไข่ มีเทพบุตร3องค์นำมา รอลุ้นอยู่ค่ะว่าเพศจะตรงกับที่หมอทายไว้มั้ย

ท้องแรกฝันว่าวิ่งไล่จับลูกแก้วสีขาวลอยอยู่เหนือหัวแต่ยังไม่ทันได้จับแม่เรียกก่อนตื่นต่อมาฝันว่ายายหาบทองมาไห้2หาบยายบอกอยากได้อันไหนหยิบเอาเลยเราหยิบสร้อยทองกับแหวนได้ลูกสาวตอนนี้ท้อง2ไม่ฝันอะไรเลย

2y ago

ความเชื่อของเราเองกับคนเฒ่าคนแก่บอกมาฝันเห็นพระจะได้ลูกชายจ้า

ท้องเเรก เเฟนฝันว่าได้สร้อยทองค่ะ ซาวด์ไม่เห็นเพศ พอคลอด ได้ผู้ชายค่ะ มาท้อง 2นี้ ฝันได้ใส่เเหวน ทองค่ะ มีเเต่คนพูดว่า ผ.ญ ค่ะ ซาวด์คุณหมอบอก ผ.ช ค่ะซาวด์2รอบก็ผ.ช ค่ะ ตอนนี้ อายุครรภ์ 30วีค5วันเเล้วค่ะ

บ้านนี้เคยฝันค่ะ ว่าสามีใส่แหวนเพชรให้เม็ดใหญ่มาก หลังจากนั้นก็ฝันว่าได้สร้อยทองกับเเหวนอีกค่ะ และยังฝันถึงเด็กผู้หญิงด้วย ทุกวันเลยค่ะ บ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะ

ก่อนจะรู้ว่าท้องชอบว่าคลอดลูด เลื้องลูกไห้นมลูกอยู่บ่อยๆ จากที่เเฟนเห็นเด็กฝันว่าเราขึ้นสองขีดพอเเฟนตื่นมาเราก็ไห้ดูก็เป็นจริงค่ะ #ท้องจริงไช่ไหม

Post reply image
VIP Member

บ้านนี้ไม่เคยฝันเลยค่ะ ท้องแรกก็ไม่ฝัน ท้อง2ยิ่งแล้วใหญ่ไม่ฝันอะไรเลย หลายๆคนฝันได้แต่แก้วแหวนเงินทอง บ้านนี้จะท้องทีไม่มีอะไรมาบอกเลย

ท้องเเรกฝันได้สร้อยทอง ได้ลูกชาย ท้องนี้ฝันว่าได้เเหวน ฝันเห็นพระสงฆ์ วาวดูเพศพรุ่งนี้ ลู้นมากคะ อยากได้ลูกสาว

2y ago

เค้าฝันว่าได้ทอง แต่ได้ลูกสาว 5555

TapFluencer

ก่อนรู้ว่าท้อง แม่ฝัน ทั้งแม่และเราได้ใส่สร้อยแหวนเงินทอง เยอะมากๆค่ะ หลังแม่เล่าความฝันให้ฟัง ประมาณ1 เดือน ท้อง ได้ลูกสาวค่ะ