สอบถามแม่ๆค่ะ

แม่ๆงดมีเพศสัมพันธ์ตอนกี่weekกันคะ บ้านนี้34weekแล้วยังไม่งดมีเพศสัมพันธ์เลยค่ะ

87 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ มีแค่รอบเดียวตอน 20 w หลังจากนั้นไม่มีอีกเลยค่ะนี่ก็จะเข้า9 เดือนแล้วไม่ได้มีอีกเลยค่ะพ่อน้องกังวลมากค่ะลูกคนแรกของนางแต่ส่วนตัวเราก็ไม่มีอารมณ์เลยค่ะเหม็นขี้หน้าสามีด้วยซ้ำบ้างครั้ง🤣🤣

บ้านนี้เป็นแท้งคุกคามตอน 7 วีค หมองด 3 เดือน ตั้งแต่ 7 วีค ตอนนี้ 35 วีค ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์เลยค่ะ ตอนนี้แค่ขยับตัวก็ปวดง่ามขาแล้ว🤣 ดีที่คุณพ่อเข้าใจ แค่มานอนใกล้ๆ ลูบท้องแป๊บนึง คุณพ่อก็หลับเป็นตายแล้วค่ะ😂

ตอนนี้33วีค หมดอารมณ์แล้วค่ะ เลี้ยงลูก2ขวบด้วย ขายของด้วย พอตกกลางคืนมาหลับตั้งแต่3ทุ่ม คงเพราะเหนื่อย แต่ถ้าวันไหนพ่อเขาขอจริงๆก็ให้ค่ะ แต่เขาก็นานๆมาทีเพราะเข้าใจว่าเราเพลียและเหนื่อยแหละ😅

บ้านนี้ท้อง3 จนคลอดค่ะแค่ไม่บ่อยเท่าก่อนท้องยิ่งไตรมาสสุดท้ายช่วง38-39weekอยากเจอหน้าเร็วกลัวท้องเกิน40 weekด้วยแม่ขึ้นเองเลยจ้าเช้ามาเจ็บเตือนเลยค่ะวันถัดมาคลอดเลยจ้า

บ้านนี้งดตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง-คลอด และ 1 ปีในการเลี้ยงเจ้าตัวเล็ก เลยจ้าเพราะทำการตกลงกันไว้ค่ะ เพราะร่างกายเราต้องการพักฟื้น คุณพ่อต้องเข้าสิ่งนี้ด้วยจ้า

อ่านในเล่มชมพูบอกว่า ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงหรือท้องแฝด สามารถมีได้ตามปกติค่ะ ถ้าไตรมาส 2,3 พยายามใช้ท่าที่ไม่ทิ้งน้ำหนักมากเกินไป หรือคุณแม่อยู่ด้านบนแทน 😬

40w ยังไม่งดเลยค่ะ อยากคลอดต้องให้พ่อช่วย แต่อิพ่อมันไม่ค่อยให้ความร่วมมือต้องได้ขืนใจตลอด 🤣 แล้วน้องก็ยังเงียบกริบอยู่เลยค่ะสงสัยในท้องแม่สบาย

มีได้เรื่อยๆถ้าแม่ไม่เสี่ยงและไม่กดทับท้องแต่ขี้เกีลยดมากไม่มีอารมณ์(สงสารผัว555)🥰🥰🥰 ระวังหน่อยค่ะ ใกล้แล้ว

2y ago

เหมือนกันคะ เราก้ไม่มีอารมณ์เลย555

ตามที่คุณแม่ไหว เรา 7-8 ก็เริ่มไม่ไหวแล้ว ความต้องการลดลงจากช่วงแรกๆ อีพ่อก็ไม่ค่อยอยากจะทำเท่าไหร่ เพราะความเชื่อกลัวแทงโดนหัวลูก

เรามีตลอดเลย หนักด้วย หนักหน่วงกว่าตอนไม่ท้องอีก บอกแฟนให้เบาๆก็ทำแรงเหมือนเดิม เสร็จกิจทีไรเจ็บท้องน้อยมากๆเลย 😢

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง