สามีชอบกดไลค์ ผู้หญิง ชอบโชว์ รูปผู้หญิงนมโตค่ะ เป็นคุณจะทำยังไงดีคะ

แม่ๆค่ะ เป็นกันไหมที่สามีของพวกคุณชอบจัง... กดไลค์ ผู้หญิงนมใหญ่ ผู้หญิงชอบโชว์ โชว์นั้นโชว์นี้ ผู้ชายมันชอบแบบนี้ทุกคนไหมค่ะ ทุเรศจริงๆนะ ผู้หญิงอย่าเรามีลูก ก็ไม่ชอบใจ? จัดการยังไงดี

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่แปลกค่ะ เป็นสันดารผู้ชายแทบจะทุกคน ของเรานะค่ะ คบกันมา 10 ปี แต่งงานอีก 7 ปี แต่ก่อนเราสวย หุ่นดี น่ารักตัวเล็กๆ แต่พอมาป่วย ต้องกินยาสเตียรอย แล้วทำให้อ้วนขึ้น สามีรับราชการในมหาลัย และทำอาชีพเสริมเสาร์ อาทิตย์ เป็นช่างภาพ ปกติจะรับงาน พรีเวดดิ้ง รับปริญญา เป็นหลัก แต่เดี่ยวนี้หันเหไปถ่ายนางแบบนมโตๆ รับ facebook นางแบบทุกวัน และชอบกด liek นางแบบ ของเมียนี่แทบจะไม่เคยกด liek ที่หนักกว่า มีไปคอมเม้น คิดถึง คนน่ารัก สวยจัง...ยังพอทนนะค่ะ นี้แทบจะบอกรักกัน แล้วพวกนางแบบพวกนี้ ชอบให้คนคอมเม้น แนวหมาหยอกไก่อยุ่แล้วด้วย เราห้ามสามีไม่เคยได้ ขอตามไปถ่ายงานด้วย ก็จะให้ไปแต่แบบไม่ sexy เฟสบุ๊คจากเคยแท็กได้ ก็ลบออก ไม่เคยมีตัวตนในเฟส ก็ไม่อะไรหรอกค่ะ เพราะยังไงเค้าก็ยังเลือกที่จะอยุ่กับเรา ทุกวันนี้ได้แต่ทำใจ แค่หวังว่า เค้าคงไม่คิดจะนอกใจเราไปค่ะ เพราะรักคำเดียวเลย จึงยังอดทน ปิดหู ปิดตา อยุ่ด้วยกันต่อไป

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เลือกที่จะไม่หยิบโทรศัพท์สามีเลยค่ะ หยิบมาแล้วเจอแต่อะไรพวกนี้ ติดตามผู้หญิงอึมๆเต็มเฟสเห็นแล้วแบบว่า สวยๆอึมๆขาวๆหาได้นะ แต่ทนสันดารมึงแบบกูเนี้ยหาได้มั้ย 555555 เราก็เลยคิดว่าคงเป็นสันดารของมันอ่ะเนอะ แค่มีรหัสเฟสมันพอเข้าไปเจอแต่เพจผู้หญิงโชว์นู่นโชว์นี่เต็มเลยเคยคุยกะมันแล้ว มันก็เลิกติดตามนะแต่พอเห็นเราไม่จับโทรศัพท์เลยกลับมาเป็นเหมือนเดิม มันชอบติดดาวเฟสเราไว้เราเป็นคนชอบโพสต์เยอะโพสต์เราก็เรากลบเพจพวกนี้ไว้แต่ตอนนี้เราเป็นคนไปกดยกเลิกติดตามกับติดดาวเฟสเราเองเพจนั่นก็ขึ้นมาเรื่อยๆเจอจนชินแต่ไม่สนใจแล้วค่ะมันคงชอบแบบนี้

อ่านเพิ่มเติม

เราคุยกันเลยว่าเราไม่ชอบแบบนี้ ไม่ทำได้ไหมเราไม่ชอบ เราหึงหวง เคยครั้งนึงตอนเราท้อง7เดือน แอบแชทสาวแต่เราจับได้ คือช๊อคมาก ร้องไห้จนเราอยากเลี้ยงลูกเดี่ยวอะ สุดท้ายสามีก็เลือกเราค่ะ เพราะเราคือแม่ของลูกที่ดูแลเค้าตอนป่วยได้ กับอีกคนพึ่งได้คุยได้แชทสวยแต่รูป แต่แค่คุยค่ะ เราแชทไปหาฝ่ายหญิงเลยให้รู้เรื่องเลยว่าอะไรเป็นอะไร

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันค่ะชอบกดไลท์กดติดตามผู้หญิงหุ่นดีๆสาวๆสวยๆเราก็พยามเฉยน่ะค่ะเพราะคิดว่าตัวเองไม่สวยไม่มีอะไรดีให้เขามองเขาเลยต้องไปหามองแบบนั้นค่ะแต่ถ้าสุดท้ายเขาจะชอบแบบนั้นจริงๆบ้านนี้ก็จะทำใจยอมรับสภาพตัวเองจะขอเลี้ยงลูกเองแล้วปล่อยเขาไปแรกๆคิดว่าคงเสียใจแต่ต่อไปคงทำใจได้ค่ะ

4y ago

สู้ๆนะค่ะคุณแม่

เป็นจ้า​ เราก็ปล่อยให้เขาทำเพราะเขาแค่มองแค่ไลค์​ ถ้ามีมากกว่าไลค์เขารู้ดีว่าปัญหาจะตามมาแน่นอน​ เราไม่ชอบใจก็ปล่อยผ่านค่ะเพราะเขาไม่เคยนอกใจไม่เคยดูแลหรือรักเราน้อยลง​ เขาอยากมองอยากไลค์แต่เขาไม่ได้อยากได้มาเป็นแม่ของลูกนะคะ​ กับเราให้นุ่งขายาวแขนยาวแต่ชอบมองพวกนมโต5555

ขอแสดงความคิดเห็นฝั่งสามีนะครับ ดูรูปผู้หญิงชอบโชว์ ก็ดูเป็นของสวยๆงามๆ แค่นั้นครับ คงไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์มันแย่ลง แต่ถ้าแชทด้วยนี่จะกลายเป็นอีกเรื่องนึงเลย ผมคิดว่างั้นนะ

แค่กดเรายังพอทนนะค่ะ ถึงขึ้นแชทคุยกันนี้เราต้องคุยกันแล้ว ว่าเราเองก้อไม่ชอบแบบนี้เหมือนกัน เราเสียสระท้องไม่แต่งตัวเพื่อลูกทุกอย่าง แต่มาทำแบบนี้ต้องคุยกันให้รู้เรื่อง

เป็นเหมือนกันคะกดไลค์กดรักมีหมดเห็นเเล้วอยากกระถืบสามีตัวเองเเต่ได้เเค่คิดคะ เรื่องเเต่งตัวโชว์เหมือนกันชอบดูผู้หญิงนมใหญ่ๆโชว์นั้นนี่เเต่พอเราเเต่งกับโดนบ่นโดนด่าคะ

เราว่าสิ่งสำคัญคือการควบคุม การแสดงออก การมีสติ การวางตัว ของเค้าเองนะคะ ว่าเค้าไปกดไลค์รูปในเพจรวมรูปหรือของใครคนใดคนหนึ่งเลย อันนี้ แล้วแต่บุคคล แค่ไลค์ เราว่าปกตินะ

เหมือนเพศชายเค้าจะสนใจเรื่องเพศมากกว่า ผู้หญิง ค่ะ เพราะเค้ามีต่อมไรสักอย่าง เป็นเรื่อง ธรรมชาติ ดังนั้นคงไม่แปลกถ้าเค้าจะกดไลค์ผู้หญิงชอบโชว์ แบบแค่กดไลค์เฉญ ๆ