ซื้อของลูกน้อย ออนไลน์

แม่ๆคะ ในสถานการณ์ที่ไม่อยากออกไปไหนแบบนี้ แม่ๆเตรียมคลอดซื้อของผ่านทางไหนกันบ้าง นอกจากแอฟชอปปี้กับลาซาด้าแล้วมีแอฟไหนอีกบ้างคะ? แชร์หน่อยจ้าา

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้คลอดน้องเดือนเมษาปี63 สั่งในช้อปปี้90%เนื้อผ้าดีของถูกด้วย ประหยัดค่าใช้จ่าย ทุกวันนี้น้อง10เดือนยังไม่หยุดสั่ง นมผง แพมเพิส เสื้อผ้า ของเล่น แนะนำสั่งร้านเดียวกันค่าจัดส่งไม่เปลือง ในช้อปปี้ของดีอยู่นะ กดถูกใจเพจหลักไว้ เช่น เพจ มามี่ เอนฟา อองฟองต์ ดีนี่ อื่นๆ ถ้าสั่งตามเฟส ไอจี การโกง90%เหมือนกัน ซื้อในช้อปได้ของชัวร์เก็บปลายทางได้หรือสะดวกโอนแล้วแต่คุณคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

แม่อยากได้อะไรแม่พิมพ์ตรงค้นหาได้เลย ย เช่น เสื้อผูกเด็ก ผ้าอ้อม ที่นอน ถุงมือ ถุงเท้า เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว เปล อื่นๆ ข้อสังเกตว่าเป็นร้านเดียวกันมั้ยให้กด ดูร้านและเลือกรายงานในร้านค้า แม่เจอร้านที่ถูกใจแม่กดติดร้านค้านั้นๆได้เลย เปิดแจ้งเตือนด้วยเพื่อมีโปรดีลดในการซื้อครั้งต่อไปคะ

ผ่านไหนก็ได้ค่ะ แต่ซื้อเบาๆ ค่ะ จริงๆ แล้วก็ซักและใส่วนแต่ชุดเดิมๆ เป๊บเดียวน้องขยับไซส์ค่ะ

เพจไดโนคิดส์ เพจปั้นปิ่นในเฟสค่ะ มีไลฟ์ทุกวัน

4y ago

เพจ ปั้นปิ้น ของถูกเหมือนเกรดต่ำๆ เกรดB C เลย เคยถามว่า มีขวดนมเนเจอร์ไหม ตอบร้านเราเคยขายเนเจอร์คะ คือเค้ารับแต่ของถูกมากขายให้เรา เห็นไหมเค้าถึงกล้าให้ค่าบ้านละ49 เค้ากำไรแล้วถึงกล้าให้ ถ้าบางคนไม่เรื่องมากเสื้อก็ไม่เป็นไรซื้อ ส่วนตัวว่าเนื้อไม่เหมาะกับน้อยทารกเดี๋ยวลูกขึ้นผื่น ขนาดขวดนมเนเจอร์ไม่เคยรับมาขาย คงไม่ต้องถามหาพีเจ้นนะคะ

ห้องตลาดนัดแม่และเด็กค่ะ มีเยอะเลย

5y ago

แต่ระวังคนโกงด้วยนะคะแม่

เราช้อปแต่ลาซาด้าอย่างเดียวจร้ะ

VIP Member

ซื้อในเฟสคร้ ร้านประจำ

ใน facebook และ instragram คะ

Ig ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง