สอบถามอีกเรื่องค่ะ

แม่ๆคะ ปรึกษา​หน่อยค่ะ พอดีวันนั้นไปตรวจ5week แล้วหมอยังไม่เจอตัวเด็ก หมอเลยนัดอีกทีวันที่17 แต่วันนี้มีเลือดติดกางเกงในนิดหน่อยเลยไปหาหมอ หมอเลยซาวด์ให้ วันนี้ก็7week หมอบอกว่ายังไม่เห็นหัวใจเด็กเลย แต่ก็เห็นตัวเด็กเล็กๆ หมอว่าอาจจะเป็นไข่ฝ่อ ได้ยินหมอพูดคำนี้แล้วคิดมาก เห้ออ ท้อจังเลยค่ะไม่อยากเสียลูกไป หมอนัดไปซาวด์อีกทีวันเสาร์ค่ะ มีแม่ๆคนใหนมีเคสแบบนี้มั้ยคะ แชร์ประสบการณ์​หน่อยค่ะ ขอบคุณ​ค่ะ ??

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราไปซาวตอน7วีคซาวหน้าท้องหมอบอกยังไม่เห็นอะไรเลย พอ8วีคไปซาวทางช่องคลอดหมอก็บอกยังไม่เห็นอะไรมดลูกปิด แต่มีเมือกๆคล้ายๆน้ำคล่ำหมอก็ยัง งงอยู่ 😂 หมอนัดวันที่11ไปซาวทางช่องคลอดอีกทีค่ะ วันที่11ที่จะไปซาวทางช่องคลอดก็ได้9วีค6dพอดี😂 เราเองก็เคลียดมากๆเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ตอนตรวจเดือนแรกหมอก็บอกว่ามีโอกาสท้องลม พอตรวจเดือนสองก่อนซาวหมอก็บอกว่าอาจจะท้องนอกมดลูก พอตรวจจริงปกติได้ฟังเสียงหัวใจน้องเราก็น้ำตาซึมแล้วค่ะ เพราะงั้นแม่อย่าพึ่งกังวลไปค่ะ เครียดมากกระทบต่อตัวน้อยได้นะคะ

บ้านนี้กว่าจะเจอตั้ง 12 วีคค่ะ มีเลือดไหลด้วย เรียกว่าเลืิิอดไหลเลยเพราะเตมขาไปหมดตอนแรกหมอบอกท้องลมด้วย ตอนนี้ 7เดือนแล้วแขง็แรงดีค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ หมอบอกอาจจะท้องลม ท้อเลยค่ะ

สู้ๆนะคะแม่บ้านนี้ก็เลือดออกแต่เรา3เดือนแล้วแต่ในใบซาวน้องตัวเล็กเท่าเด็ก6วีคเองเครียดเหมือนกันกลัวน้องจะไม่โตแถมเลือดออกอีก

Post reply image

รอสัก 2 อาทิตย์​นะคะ เผื่อไข่อาจตกช้า

5y ago

ใช่ค่ะ บางคน7-8 ยังไม่เจอหัวใจเลย ไม่ได้ยินเสียงหัวใจเต้น อย่าพึ่งฟันธงว่าไข่ฝ่อ เราต้องมีหวัง สู้​ๆ​ค่ะ​

สู้ๆค่ะ บ้านนี้เจอน้องตอน9w

5y ago

จริงหรอคะ รู้สึกมีหวังขึ้นมาบ้าง

สู้ๆค่ะ. อาจจะเจอ 6-7 w

คำถามที่เกี่ยวข้อง