แม่ๆคนไหนได้ลูกสาวแล้วชอบกินแต่ของหวานๆมั้งค่ะ

71 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกชายจ้า แต่ชอบกินของหวานมากๆ ผลไม้ ขนม กินทุกวันจนเสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เลยเบาๆลงมาบ้าง แต่น้ำตาลก็ขึ้น สุดท้ายเราได้ควบคุมอาหารค่ะ อาทิตย์หนึ่งทานแค่ชิ้นสองชิ้น ผลไม้เปลี่ยนมาเป็นแอปเปิ้ล ฝรั่งแทน

บ้านเรยจ้า ไม่เคยซาวเรย แต่ใครถามก้บอกว่าผู้หญิง พึ่งจะมาซาวตอน8เดือนกว่าเมื่องานนี้เองค้า ทั้งที่ม่รุ้แต่ก้จะบอกว่าหญิงตลอด ชอบกินแต่ของหวานๆขาดไม่ได้เรยหชอบแต่งตัวสรุปได้หญิงจิงๆค่ะ

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♀️ ช่วงนี้ชีวิตขาดหวานไม่ได้เลยค่ะ ชอบมากขนมเค้ก น้ำหวาน ไอศครีม ลำไย กลัวน้ำตาลขึ้น แต่ได้กินแล้วรู้สึกดีจริงๆค่ะ แต่ยังไม่ทราบนะคะว่าเบบี้เพศอะไร ลุ้นอยู่ค่า

ชอบกินแต่ของเปรี้ยวๆค่ะ และเค็ม ตะลิงปิง มะยม มะปราง นี่เคี้ยวกินสดๆไม่จิ้มไรเลยค่ะ ชอบมาก บางทีแอบสามีกินเกลือก็มีค่ะ 555 ของหวานนี่ไม่แตะเลย มีแต่คนว่าผช.แน่นอน แต่ผญจ้า 555

ช่วงแรก อยากแต่ของเปรี้ยวของเผ็ด หลังๆ อยากแต่ของหวานๆ ผลไม้ก็หวานๆ แต่พยายามคุมอยู่ค่ะ 😬 #ซาวแล้วรอบหนึ่งหมอบอกผู้ชาย พอซาวอีกรอบน้องปิดไว้ ลุ้นอีกที 18 นี้ หมอนัดอีกรอบค่ะ

บ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะ​ ปกติเป็นคนไม่กินของหวานตั้งแต่ท้องความชอบก็เปลี่ยนไป​ ชอบของหวานมาก​ สิ่งที่ชอบกินตอนยังไม่ท้องก็ไม่แตะเลยเหมือนส้มตำพอท้องก็ไม่กินเลยค่ะ​ 😊​

กินบัวลอย หม้อแกงไข่ แตงโม เฉาก๊วยนมสด น้ำมะพร้าวปั่น กินแต่แบบนี้ตั้งแต่ไม่ได้ตรวจพบว่าท้อง จนถึงคลอดเลยคะ กินนิดๆหน่อยๆนะคะ ไม่ได้กินเยอะ ได้ลูกสาวคะ

VIP Member

ท้องแรกชอบมากของหวานๆพวกมะม่วงของเปรี้ยวๆนี่ไม่แตะเลยได้ผู้หญิง ท้องนี้การกินแบบเดียวกันเป๊ะแต่ยังไม่ทราบเพศพึ่งได้5week

ท้องแรกกินแต่ของหวานๆคะได้ลุกสาว ท้อง2ไม่กินหวานเลยคะชอบกินเปรี้ยวมากกว่าแต่ก้อได้ลุกสาวเหมือนเดิมคะ😍

บ้านนี้ชอบทานของหวานคะ ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่ชอบเลยคะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 14 w 3 d แล้วคะ รอลุ้นอยู่เหมือนกันคะ