จะท้องจริงไหม.?

แม่ๆคนไหนเคยลองทานยาตัวนี้กันบ้างค่ะ บอกหน่อยค่ะ ติดจิงไหมค่ะ อยากมีลูกมากเลย พร้อมมากค่ะ ว่าจะลองกินจะดีไหมค่ะ.? แม่ๆคนไหนเคยทานบอกต่อหน่อยค่ะ

จะท้องจริงไหม.?
54 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ลองกินรากสามสิบดูคะ แม่บ้านนี้ปล่อยมา4ปีกว่าๆ พึ่งจะมีน้องคะ ตอนนี้ท้องที่2แล้ว แม่กินยารากสามสิบติดต่อกันหลายเดือน หยุดยาไป2เดือน ปจด.มาปกติคะ จากเมื่อก่อน หลายเดือนมาครั้ง พอหยุดยาไป2เดือนก็ท้องคะ ถ้าเป็นคนที่อ้วน หมอแนะนำให้ลดน้ำหนักด้วยคะ

จิงค่ะ แม่บ้านนี้ประจำเดือนมาไม่ปกติ2-3เดือนมาครั้ง ปล่อยมา7ปีทำยังไงก็ไม่ติด มาเจอยาตัวนี้ก็ลองซื้อมากินหมดไปแค่2ซองประจำเดือนก็มาตลอดทุกเดือนค่ะ หยุดกินไป8เดือนก็มีน้องเลยค่ะ ตอนนี้ได้ 27w1d แล้วค่ะ

เรากินไป2เม็ดแล้วไม่กินอีกเลยค่ะที่กินแค่นั้นอาจเพราะยามันแรงหรือเพราะอะไรไม่รุพอกินไปแล้วใจสั่น นอนไม่หลับ เกือบตายเลยค่ะ ก้อเลยไม่กินอีกเลย แต่เลิกกินก้อท้องนะค่ะตอนนี้32w2d. แล้ว

แม่บ้านนี้กินไปประมาณ 5ซอง ติดเลยค่ะ กล้ากินเพราะไม่มีสารเคมีใดๆเลย ส่วนประกอบในตัวยาก็มาจากสมุนไพรล้วนๆ แถมยังช่วยบำรุงเรื่องภายในของผู้หญิงอีกด้วย

เราขายคะ ขายด้วย กินด้วย ปล่อยเดือนเดียวติดลูกเลยคะ เรากินจนถึง7ปี กินบ้างไม่กินบ้าง ฮอโมนไม่แห้งเลยคะ ลูกคนที่2ตอนนี้8เดือนแล้ว ไกล้คลอดแล้ว

Post reply image

ติดเเน่นอนจ้าา ท้องเพราะทานยาตัวนี้เเหละคะ เเม่เเฟนให้กิน เพราะปล่อยนานละ ไม่ติดสักที ตอนนี้ 31+1wเเล้วค้าาา

เคยกินค่ะหมดปัยหลายซองไม่ติดค่ะ​ แต่มาติดที่กินรากสามสิบค่ะตอนนี้28วีคแร้ว​ มารุว่าท้องก้อตอน22วีคค่ะ

ทานตัวนี้เหมือนกันค่ะ 6ซองค่ะติดเลย แล้วนับวันไข่ตกด้วยนะค่ะ ช่วยได้มากค่ะ ตอนนี้ ท้อง 2เดือนแล้วค่ะ

VIP Member

ส่วนมากที่เห็นแม่ๆทานแล้วติดลูกจะเป็น สมุนไพรคุณสมฤท ว่านชักมดลูกอ่ะฉลากสีชมพู แล้วก็ของหมอเส็ง

ก็ว่าแล้วทำไมถึงมีน้องเร็วจัง เพราะหมอบอกว่าเรามีลูกยาก เราตกขาวเลยลองกินตัวนี้ น้องมาเฉย🤣 32w