อยากรู้เรื่องฝากครรภ์ค่ะ

แม่ๆคนไหนเคยฝากพิเศษบ้างค่ะ แล้วค่าใช้จ่ายต่างกันมากไมค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ฝากพิเศษกับคุณหมอที่คลินิกคะ จ่ายค่าซาวด์เหมารวม 2000 บาท แล้วจ่ายส่วนต่างเดือนละ 300 ทุกครั้งที่ซาวด์คะเป็นแบบ 3 มิติ ส่วนยาบำรุงเราซื้อที่ร้านขายยาคะ o-bimin a-z เรื่องเจาะเลือด เราเจาะ รพ.รัฐ คะ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะหมอที่ฝากครรภ์เป็นหมอ รพ.รัฐคะ จะคลอด รพ.รัฐ และฝากพิเศษ 5000 บาท ราคาเดียวคะ ผ่าหรือคลอดเองก็ 5000 (ปล. เลือกคลอด รพ.รัฐ เพราะเป็น รพ.ศูนย์คะ ตัดปัญหาเผื่อเหตุฉุกเฉินคะ)

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำว่าฝากปกติก็เพียงพอแล้วนะคะในความคิดเรา ถ้าไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง เราฝากเอกชนปกติ แต่คุณหมอดูแลดีมาก เรามีไลน์คุณหมอเอาไว้ปรึกษาเวลาเป็นอะไร สงสัยนั่นนี่ถามคุณหมอยิ่งกว่ากูเกิ้ลอีกคะ555 แต่เคยได้ยินว่าถ้าฝากพิเศษแต่ละหมอจะจ่ายไม่เท่ากัน แนะนำว่าลองถามดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ครั้งแรกจะหนักหน่อยคะ บ้านนี้สามีก็มีบ่นๆ แต่ต้องยอมคะถือว่าซื้อความสบายใจคะ555

ของเราฝากพิเศษ 4,000 ค่ะ คิดว่าจะผ่าคลอด เนื่องจากมีความจำเป็น อีกอย่างเราจะใช้สิทธิ์บัตรทอง มันจะประหยัดค่าผ่าคลอดได้อีกเยอะเลยค่ะ จะเสียค่าห้องพิเศษ กับค่าจิปะถะส่วนต่างแยกออกไป แต่ก็ไม่ได้แพงมาก ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

คชจ.ฝากพิเศษระหว่างที่ยังไม่คลอดได้จ่ายทุกเดือนค่ะ เช่น ค่าซาวว์ ค่ายา ถ้าจะคลอดแล้วได้จ่ายพิเศษให้หมอต่างหากอีกค่ะ อยู่ที่ว่าจะผ่าคลอด หรือคลอดเอง ราคาต่างกันค่ะ แล้วแต่หมอด้วยค่ะ ราคาไม่เหมือนกัน

เราฝากพิเศษ​ 4พันบาทคะ​ ยังไม่รวมคราผ่าคลอดกับค่าห้องพิเศษเหมือนกัน​ แต่ก็แล้วแต่คลินิคนะคะคุณแม่​ ของเพื่อนเราฝากคลินิค​ อื่นก็จ่ายค่าฝากพิเศษ8พันบาทคะ

แม่บ้านนี้ฝากคลีนิคค่ะ แต่ยังไม่ทันได้ผ่าพิเศษเลยค่ะ คลอดก่อนพอดี เลยไม่ได้เสียค่าฝากพิเศษอะไรค่ะ

บ้านนี้ฝากพิเศษค่าฝาก3000 จ่ายตอนคลอด ไม่รวมค่าคลอดกับค่าห้องพิเศษค่ะ

ฝากพิเศษใส่ซองให้คุณหมอตอนคลอดค่ะ(พิเศษผ่าคลอดอย่างเดียวจ้า)

ถ้าไม่ผ่าแนะนำว่าไม่ต้องฝากพิเศษก็ได้คะ จะได้ประหยัดด้วย

ฝากพิเศษเสียค่าฝากห้าพันค่ะ ใส่ซองให้หมอค่ะ