ท้อง7เดือนท้องแรก

แม่ๆคนไหนท้องเล็กบ้างค่ะ บ้านนี้7เดือนจะเข้าเดือนที่8แล้วค่ะ น้ำหนักขึ้นมา7โล กว่าแล้วค่ะ ชาวน์ยังไม่เห็นเพศเลยค่ะ มีแต่คนทักว่าท้องเล็ก อิแม่กังวลนิดๆค่ะ แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ค่ะ

ท้อง7เดือนท้องแรก
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้อง7เดือน กำลังจะเข้า8เดือน เหมือนกันเลยค่ะ มีแต่คนถามว่าทำไมท้องเล็กจัง ไปไหนมาไหนเจอคนรู้จักเขาพูดกับเราว่าเกิดแล้วหรอไหนลูกอ่ะ เราก็บอกเรายังไม่เกิด ไหนท้อง ไม่ค่อยเห็นท้องเลย ไม่มีใครเชื่อ ท้องเล็กมากแอบกังวล เพราะเวลาไปไหนคนชอบทักแบบนี้ตลอด เห็นท้องของแม่ๆคนอื่นๆแล้วหันกลับมามองที่ท้องเรา ต่างกันมาก

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่เป็นคนอ้วนน้ำหนักก่อนท้อง 80 ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือน น้ำหนักขึ้นมาแค่ 4 โล มีแต่คนบอกท้องเล็กมาก ตอนแรกก็แอบเป็นกังวล แต่คุณหมอบอกน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ แม่ก็สบายใจจ้า

7เดือนเท่ากันเลยคะแต่อีแม่น้ำตาลสุงคะต้องคุมอาหารอย่างหนักไม่รุ้น้องหนักเท่าไหรแล้วคะแม่เหนื่อยเลยขอให้น้ำหนักลุกตามเกนก้อพอนะคะอย่ากังวลคะคุณแม่

Post reply image

บ้านนี้เข้าเดือนที8แร้วท้องก้อเล็กเหมือนกันคร๊มีแต่คนทักคร๊..ท้องแรกคุนหมอบอกว่าม่ด้ขึ้นยุกับการที่เราท้องเล็กหรือใหญ่คร๊ขึ้นยุกับน้ำหนักของลูกคร๊

3y ago

คิดเหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้ 29+1 น้ำหนักแม่ขึ้น 3 โลเองค่ะ ลูก 1210 กรัม ก่อนท้องแม่หนัก 52.5 สูง 164 คุณหมอบอกว่าดีแล้วค่ะ จะได้มีพื้นที่ให้เจ้าตัวแสบได้ขยับ

ไม่เล็กนะคะ บ้านนี้ครบกำหนดวันที่ 27 นี้ยังได้เท่านี้เลยค่ะ โฟกัสที่น้ำหนักน้องดีกว่าค่ะ ซาวด์มาล่าสุดน้องหนัก 3167 กรัมแล้วค่ะ

Post reply image
3y ago

ขอบคุณค่ะ

ไม่เล็กจ้าปกติ คุณแม่โฟกัสน้ำหนักลูกในท้องดีกว่าค่ะว่าตามเกณฑ์รึป่าว อย่าไปสนใจคำพูดคนนอกค่ะ บั่นทอนจิตใจเราเฉยๆคาะ

ถ้าซาวน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็ปกติค่ะ บางคนท้องเล็กแต่น้ำหนักน้องดีก็มีค่ะ ท้อง7เดือนเท่ากันเลยขอให้แข็งแรงนะคะ

3y ago

ขอบคุณค่ะคุณแม่❤️

ไม่ๆๆเราท้องเท่านี้เหมือนกัน7เดือนจะเข้า8แล้วจ้าอย่ากังวนอย่าเครียดเดี๋ยวจะส่งผลกระทบไปถึงน้อง✌✌✌🥰🥰🥰

3y ago

ขอบคุณค่ะ❤️

เหมือนกันค่ะ7เดือนกว่าเหมือนกันมีแต่คนทักว่าท้องเล็กเดิมทีก่อนท้องน้ำหนัก39ตอนนี้50แล้วค่ะ🥰🥰🥰

3y ago

บางทีก็นอยๆนะค่ะ มีแต่คนทักว่าท้องเล็กค่ะ😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง