ทีมพฤษาคม66

แม่ๆคนไหนทีมพ.ค. ได้ย้ายมาเมษาบ้างคะ. แม่บ้านนี้3พ.ค. อยากแตกแล้ววค่ะ อึดอัดมาก 😂 #ทีมพฤกษภาคม66

64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทีม 3 พ.ค. รอบแรกย้ายมา 18 เม.ย. ล่าสุดคุณหมอขอย้ายมา 12 เม.ย.แทน กลัวจะไม่พ้นถึงหลังสงกรานต์เนื่องจากเริ่มมีอาการหน่วงท้องเวลาเดินและเป็นท้องนี้ท้องที่สามแล้วด้วย

VIP Member

เรากำหนด 10 พ.ค. แต่มีมูกน้ำตาล ออกมา ไปหาหมอไม่มีท้องแข็ง กับปากมดลูกไม่เปิด ตอนนี้ 35 week จะปวดตอนกลางคืน ลูกดิ้นเยอะเหมือนเขาดันมดลูก พักนอนตื่นมาก็หาย

1y ago

บ้านนี้ก็เตรียมไว้ 10 พ.ค. ค่ะ ตอนนี้ 34 wk มีอาการเหมือนกันเลย แต่มูกน้ำตาลมาหายไปละ แต่มีท้องปั้นแข็งบ่อยมาก บางทีก็ปวดร้าวสะโพกลงขา ท้องแรกไม่มีอาการแบบนี้เลย ท้องสองนี่หนักหน่วงมาก😁

VIP Member

15 พ.ค. แต่เท้าบวมหนักมาก เริ่มมีอาการมดลูกหดตัว คุณหมอบอกว่าท้องใหญ่มาก อาจจะได้คลอดต้นเดือน แต่แม่อึดอัดมากค่ะ อยากคลอดเดือนนี้แล้วค่ะ

บ้านนี้34week กำหนดตามอัลตราซาวด์ครั้งแรก18ย้ายไป20 ล่าสุด16พ.ค แต่ป้าหมอบอกน่าจะนัดผ่าประมาน4-10 น้องกลับหัวแล้ว อีแม่หน่วงๆท้องน้อยมาก😂😂

ของเรากำหนดคลอด 3พ.ค.แต่ไม่น่าจะถึงน่าจะคลอดเดือนเมษานี่แหละตอนนี้36+1ล่ะคนที่แล้วคลอด37วีคพอดีกลัวว่าท้องนี้จะคลอดราวๆนี่และค่ะ

กำหนดคลอด7พ.คค่ะหมอจะให้ผ่าเดือนเมษายนวันที่10หมอนัดดูอีกทีว่าเป็นยังไงมีปัญหาเรื่อง รกเกาะต่ำตอน28wแล้วตอนนี้ลูกยังไม่กลับหัว

บ้านนี้กำหนด 12 พ.ค หมอให้ผ่า 38 วีค ก็ยังเป็น พ.ค อยู่คะ เเต่ก็เเอบกลัว น้องย้ายทีม เลือกวันเกิดเอง เพราะตอนนี้เท้าบวมมากเลยคะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้ยังไม่มีสัญญาณเตือนเลย เเต่อิเเม่อยากเเตกไม่ไหวเเล้วอึดอัดมากๆ ลุกนั่งลำบากมากกก

กำหนด 5 พ.ค. หมอนัดผ่าคลอด 24 เมษา แต่วันที่ 21 เมษา แม่มีเลือดออกมานิดนึง เลยไปโรงพยาบาล หมอบอกมดลูกบีบตัว เลยผ่าวันนั้นเลยค่ะ

Post reply image

บ้านนี้4พ.ค ไปหาคุณหมอมื้อวาน ปากมดลูกไม่ยอมเปิดเลยค่ะ 39W น้ำหนักน้อง3620 คุณหมอบอกอีก2อาทิตย์ถ้าน้ำหนักเพิ่มขึ้นต้องผ่า