คุยกับแม่ๆ หน่อยจ้า

แม่ๆ เคยได้ยินคำว่า "ได้ลูกสาวจะดูสวย ได้ลูกชายจะดูหมองมั้ยคะ" 😅😅 แม่บ้านนี้คนทักเยอะเลยค่ะ ว่าจะได้ลูกสาว สรุปลูกสาวจริงๆ ค่ะ แต่....แม่หน้าดูไม่ได้เลย ไม่เป็นสิวนะคะ แต่หมองมาก คอคล้ำ รักแร้ดำ คือสุดมากค่ะ และชัดขึ้นตอน 3 เดือนสุดท้ายเลย ไม่ชอบหน้าตาตัวเองตอนนี้เลยค่ะ ครีมก็ทาไม่ได้ (ไม่ชอบทาครีมไปเลย) 😅😅 ไม่บำรุงอะไรเลยค่ะ แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว บ้านไหนยังไงกันบ้างคะ #พูดคุยกันหน่อยค่ะ ☺️☺️#ท้องแรกคะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ บ้านนี้ได้ลูกชายค่ะ แต่ช่วงท้องอ่อนถึง 5-6 เดือน ปกติมาก ไม่มีสิว น้ำหนักขึ้นแค่เดือนละ 1 โล ผิวออร่าผ่องมากจนมีแต่คนทักว่าได้ลูกสาวแน่เลยสวยขนาดนี้ (แต่จริงๆเรารู้เพศตั้งแต่ 3 เดือนแล้วคะ 🤣 ) อาการเพิ่งจะมาออกตอน 3 เดือนสุดท้ายเหมือนกัน คอดำ รักแร้ดำ ตัวบวม หน้าบวม หน้าไม่มีสิวแต่หมองมาก ผิวแห้งหน้าแห้งแบบมาทุกอย่างเลยคะ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 20 โลแล้ว 30+3w สภาพอีกไม่กี่เดือนจะคลอดบ้านนี้คงดูไม่ได้แน่ๆเลย 5555555

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

สภาพก่อนคลอดคือแย่จริงๆ ค่ะ ถึงจะได้ลูกสาวก็เถอะ 😅😅

เรื่องนี้เชื่อไม่ได้ค่ะ แม่บ้านนี้ ท้องแรกหน้าสวยผิวดูเปล่งปั่งไร้สิว ได้ลูกชาย พอมาท้อง2 ก่อนตั้งท้องผิวแห้งหมอง สิวขึ้นเต็มหน้าเต็มหลังใช้ครีมอะไรก็ไม่หาย พอรู้ว่าท้อง ผิวเริ่มดูดีขึ้นขาวใส สิวก็ยุบเองโดยไม่ได้ทาครีมอะไรเลย จนตอนนี้ท้องได้ 6 เดือน มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นต้องได้ลูกสาวแน่ๆ แต่ไม่ค่ะ ชายเหมือนเดิม😅

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

จริงค่ะแม่ โบราณว่าไว้คนละแบบเลยค่ะ 😅

บ้านนี้เลยจ้า ได้ลูกชาย ช่วงตั้งท้องแรกๆก็ยังปกติ แต่พอเข้าเดือนที่6 สิวเริ่มมา หน้าดำ ผิวคล้ำ ท้องดำแตกลาย รักแร้ดำ จากที่ไม่ทีสิวที่หลังก็เต็มหลังเลยจ้า จนตอนนี้คลอดแล้วสิวก็ยังขึ้นใหม่เรื่อยๆอยู่เลย หน้าพังมาก😑😑

2y ago

ฮอร์โมนเนอะแม่ สู้ๆ เดี๋ยวก็กลับมาสวย ☺️

VIP Member

บ้านนี้ท้องลูกสาวค่ะ แต่ป้าหมอบอกยังไม่แน่ใจ คนโบราณคนแก่ เขามาลูบท้องบอกว่าท้องกลมสวย จะได้ลูกสาว ตอนนี้มีแค่เต้านมแตก อย่างอื่นปกติหมดค่า ขาวเพราะอยู่แต่บ้าน รักแร้ไม่ดำ แต่ต้องไปลุ้นตอนคลอดงับ

2y ago

คนแก่โบราณเค้าชอบทายกันค่ะแม่ ตัวเราบางทีก็คิดไปอีกแบบ 😅

ไม่น่าจะเกี่ยวกันนะคะ นี่ได้ลูกชาย แม่ยังวิ้งๆอยู่เลยค่ะ รักแร้ไม่ดำ คอไม่ดำ 4 เดือนแล้วท้องเล็กมากๆ มีแต่คนว่าแม่ได้ลูกสาวแน่นอนเพราะดูออร่า สวยอยู่ไม่โทรมเลย🤣 สรุปมีจู้ดจู๋ค้าบบ

2y ago

เหมือนกันเลยคะแม่ แต่เรามาออกอาการตอน 3 เดือนสุดท้าย คอดำ รักแร้ดำ ผิวคล้ำหน้าคล้ำแห้งไปหมด 🤣🤣🤣

เคยได้ยินค่ะ อาการตรงข้ามทุกอย่าง เราได้ลูกสาว แต่แม่สิวขึ้นหน้าเต็มไปหมด ใครๆ ก็ทักว่าได้ลูกชายแน่ๆ ท้องสองอาการตรงข้ามเหมือนกันค่ะ แถมมีคนทักท้องแหลมด้วย ลูกชายแน่ๆ สรุปลูกสาวจ้า

2y ago

จริงค่ะ ท้อง 2 แอบภาวนาให้หมอดูผิด อยากได้ชายสักคน สรุปหญิงแท้แน่นอนจ้า 55555

เคยได้ยินค่ะ แล้วแม่บ้านนี้เวลาออกไปซื้อของร้านประจำทีไรโดนแม่ค้าทักตลอดว่าหน้าสวยลูกสาว แต่เอาจริงๆแล้วก็แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนด้วยคนใกล้ตัวท้องลูกสาวเละเทะก็มีค่ะ😂

2y ago

ใช่ค่ะ เช่นแม่บ้านนี้เลย ผิวไม่น่ามองเลย 😅

ของเราคนทักทุกคนว่าลูกสาวตั้งเริ่มท้อง ยังไงก็ลูกสาว..พอตรวจนิฟ+ซาวด์..ได้ลูกชายจ้า...ผลออกมาขนาดนี้ยังว่าลูกสาว..เพราะขาวขึ้นไม่มีสิวเลยเพระฉะนั้นไม่มีอะไรแน่นอนจ้า

2y ago

ช่ายค่ะถ้าลูกชายหน้าจะสวยค่ะไม่มีสิว

บ้านนี้ ตั้งแต่ เริ่มท้อง หน้าหมอง สิวขึ้นหน้า สิวผดขึ้นหลัง ผิวตัวคล้ำ แต่ท้องใส ขาวจ้า จนตอนนี้ 31 วีค 3 วัน ผิวตัว หน้า ก้ยังคล้ำอยู่เลย แต่หน้าไม่เป็นสิวแล้ว ได้ลูกสาวจ้า

2y ago

เดี๋ยวกลับมาสวยเนอะแม่เนอะ ❤️

ตอนท้องแรกเราอาการนี้เลยค่ะดำหมองสภาพ!! พอท้อง2อุ้ยสวยแตกต่างผชแน่ๆ สรุปก็ผญ งงทั้งบ้าน55555 คืออาการภายนอกนี้เอาจริงดูยากมากค่ะถ้าทายขำๆพอได้ถ้าพนันนี่แพ้ยับเลย55555

2y ago

ใช่ค่ะแม่ เอาแน่เอานอนได้ที่ไหน 😂