50 ตอบกลับ

VIP Member

คิดหยุมหยิมระวังผู้ชายเบื่อเอานะคะ แค่เรื่องเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย มองข้ามบ้างก็ได้ ชีวิตคู่จะได้มีความสุข ยิ่งเรื่องขี้ประติวตอนท้อง คนเป็นแม่ต้องสตรองคิดถึงลูกเท่านั้น ความเครียดส่งผลต่อร่างการและอารมณ์ลูกในอนาคตได้นะคะ หากอยากให้ลูกคลอดมาอารมณ์ดี ก็อย่าไปร้องไห้ เครียดบ่อย หาอะไรทำบ้าง ดูซีรี่ย์ คุยกับเพื่อน ๆ ทำขนมนมเนยกิน อะไรก็ได้ที่มันจะช่วยเบี่ยงเบนได้ เรากับสามีคบกันมาจะ 8 ปี แต่งงานมาจะ 5 ปี ตอนคบกันเราอายุ 24 ตอนนั้นก็มีบ้าง แต่พอหลังจากแต่งงานแล้ว จึงทำให้รู้ว่ามันมีอะไรอีกเยอะที่เราต้องคิดต้องช่วยกัน เรื่องพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด ครบรอบคบกัน ครบรอบแต่งงาน วันวาเลนไทน์ มันก็แค่วันธรรมดา เพราะเราทำทุกวันให้เหมือนวันพิเศษอยู่แล้ว โฟกัสลูกดีกว่า

ใจเย็นๆค่ะ อย่าคิดมาก ปกติคนท้องมักจะขี้ใจน้อย นิดหน่อยที่กระทบจิตใจก้จะคิดไปร้องไห้ไป เป็นเหมือนกันหมดค่ะ เราลองมองที่ปัญหาที่แท้จริงดูก่อน ว่าเค้านอกใจรึป่าว ถ้าไม่เพียงแค่เค้าอยู่แบบปกติหรือทำเหมือนไม่ค่อยใส่ใจอันนี้ก้อาจเป็นปกติที่เค้าเคยเป็นมาแต่ตอนที่เราไม่ท้องก้ได้ แต่พอเราท้องเราก้ต้องการโน่นนี่นั่นมากขึ้น แต่ในมุมของ ผุชายเค้าก้คิดแค่ท้องก้คือท้อง อะไรประมานนั้นค่ะ

ตอนนี้ต้องลาคลอดมาอยู่บ้านต่างจังหวัด สามีทำงานอยู่อีกที่ ไม่เคยคิดมากเลย เพราะวันๆคิดแค่ว่า จะกินอะไรดี? เพราะออกไปไหนเองไม่ได้เลย ตอนคลอดจะทำยังไง จะเป็นยังไง ยิ่งท้องแรกด้วย มันตื่นเต้นและมากังวลตรงนี้มากกว่าอ่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแฟนไม่เคยจำอะไรได้เลยแม้กระทั่งวันเกิดตัวเองพอเราว่าให้เขาก็บอกว่าทุกวันนี้จำเองได้ก็พอแล้ว บางทีเขาทำงานก็เครียดมากเราต้องสงสารเขาให้กำลังใจเขานะ

แสดงว่าแม่ว่างมากค่ะ ยุคสมัยปากกัดตีนถีบจะมานั่งให้ผัวพะเน้าพะนอไม่ได้นะคะแม่​ ต่างคนต่างช่วยกันค่ะหาเงินค่ะมานั่งคิดเล็กคิดน้อยไม่เกิดประโยชน์​ค่ะ

บ้านนี้โดนทิ้งเลยใกล้คลอดแล้ว38สัปดาห์แล้วค่ะติดผู้หญิงใหม่แถมมาขุ่จะฆ่าทั้งแม่และลูกถ้าไปยุ่งกะผู้ของเขา เจบแบบไม่มีอธิบายเปนคำพูดเลยค่ะ

โห ใจร้ายใจดำมากกก สู้ๆเพื่อลูกนะคะ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้อยู่คนละที่ แต่พ่อเค้าสนใจทุกรายละเอียด คอลมาคุยกับลูกทุกวัน นานๆเจอกันที เรื่องความน้อยใจ เป็นเอามากๆ

ฮอร์โมนแม่จะขี้น้อยใจค่ะ เขายังไม่เลิกรากับเรา ยังไม่ต้องคิดอะไรมากมายค่ะ ลูกคลอดเดี๋ยวเขาก็กลับมาดีเหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นจ้า39+5แล้วต้องห่างกะสามีเพราะสามีใปทำงานมันเหมือนเค้าไม่สนใจเราแต่เราก็ต้องเข้าใจค่ะเพราะคนใปทำงาน

คุนแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ สามีบ้านนี้ก้อเป็นคะ ลองถามสาเหตุดูคะเพราะว่าบางครั้งเขาอาจจะกลัวเราหงุดหงิดก้อได้คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง